Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với. Bơm K3V180 tuột ống lót Xy lanh.

thaoha
Bình luận: 64Lượt xem: 8,027

thaoha

Moderator
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Bác thaoha mà cũng bị phản tu thế thì bọn cháu non nớt lạj càng fảj cẩn thận khj nắp dáp.
cái này tôi đưa lên đây để mọi người cùng tham khảo .khi mua vật tư sao cho chuẩn tránh tiền mất tật mang,vật tư bây giờ nhiều loại quá.ko biết đâu mà lần thật giả lẫn lộn
 

bomva

Tài xế O-H
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

nếu lòng đòng bị tụt thì cụ dùng lòng bằng sắt đê đảm bảo sẽ không bị tụt lõ nữa :5::5::5:
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Lão Thảo muốn thử anh em ấy mà! Đây là hiện tượng "lòi dom" khi cố "rặn"! =))=))=))


Thế này mới chuẩn nè (Ăn trộm cái này của cụ chocgaybanhxe):


Bệnh này có lẽ đã "XỬ" xong rồi. Nguyên nhân do "CHẤT LƯỢNG của VẬT TƯ" thì đã rõ rồi.

Nay Các Cụ lại "PHÁN" thêm nghe cũng "RẤT CHUẨN" rồi.

Ấy thế mà LẠC HẬU tôi lại vẫn cứ "BĂN KHOĂN" nên muốn "KHOAN" thêm tý nữa cho "TỎ TƯỜNG".

Phản biện rằng:


"HAI HÌNH TRÊN CỦA CÁC CỤ LÀ HAI CÁI BÌNH CHỨA ĐÃ BỊ BỊT ĐÁY LẠI. CÒN CÁI XY LANH CỦA BƠM THÌ ĐÁY NÓ LẠI THỦNG ĐẤY Ợ !! ĐÁY CỦA NÓ NỐI RA ĐƯỜNG ỐNG - ĐẾN VAN PP - ĐẾN XY LANH THỦY LỰC ĐỂ ĐẨY XY LANH THỦY LỰC"



Do vậy, khi PISTON nén xuống thì "NÓ" đâu có tạo ra "PHẢN LỰC" được mà làm trồi cái nòng xy lanh ra ợ.

Dĩ nhiên, cái "ỐNG LÓT" xy lanh mà bị trồi ra như thế thì ắt là phải có lực tác dụng từ phía ngược lại, vấn đề là cái lực ấy hình thành như thế nào thì xem ra không đơn giản như các Cụ đã vẽ đâu ợ.

Mời các Cụ xem hình bên dưới. Hình ấy minh họa định luật rất cơ bản của thủy lực do Cụ PASCAL phán đấy ợ.






 
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Vâng! Cụ Lạc đã phán nốt phần còn lại! Đó là do áp lực tác dụng ngược từ ngăn kéo về bơm. Mà nguyên nhân là do van áp suất đặt quá cao và những cái van một chiều bị lỗi đấy ợ!
 

powerful82

Tài xế O-H
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Bệnh này có lẽ đã "XỬ" xong rồi. Nguyên nhân do "CHẤT LƯỢNG của VẬT TƯ" thì đã rõ rồi.

Nay Các Cụ lại "PHÁN" thêm nghe cũng "RẤT CHUẨN" rồi.

Ấy thế mà LẠC HẬU tôi lại vẫn cứ "BĂN KHOĂN" nên muốn "KHOAN" thêm tý nữa cho "TỎ TƯỜNG".

Phản biện rằng:


"HAI HÌNH TRÊN CỦA CÁC CỤ LÀ HAI CÁI BÌNH CHỨA ĐÃ BỊ BỊT ĐÁY LẠI. CÒN CÁI XY LANH CỦA BƠM THÌ ĐÁY NÓ LẠI THỦNG ĐẤY Ợ !! ĐÁY CỦA NÓ NỐI RA ĐƯỜNG ỐNG - ĐẾN VAN PP - ĐẾN XY LANH THỦY LỰC ĐỂ ĐẨY XY LANH THỦY LỰC"



Do vậy, khi PISTON nén xuống thì "NÓ" đâu có tạo ra "PHẢN LỰC" được mà làm trồi cái nòng xy lanh ra ợ.

Dĩ nhiên, cái "ỐNG LÓT" xy lanh mà bị trồi ra như thế thì ắt là phải có lực tác dụng từ phía ngược lại, vấn đề là cái lực ấy hình thành như thế nào thì xem ra không đơn giản như các Cụ đã vẽ đâu ợ.

Mời các Cụ xem hình bên dưới. Hình ấy minh họa định luật rất cơ bản của thủy lực do Cụ PASCAL phán đấy ợ.






Em xin phép cụ LACHAU cho em được trình bày ý này ạ
-Nếu giả sử vì yêu cầu của công việc hoặc là do GIĂC LÁI cố tình ép tải khi xi lanh đã đi hết hành trình thì cũng có khả năng xảy ra như hình cụ VOI + mợ THỦY đấy ạ
 

thaoha

Moderator
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Em xin phép cụ LACHAU cho em được trình bày ý này ạ
-Nếu giả sử vì yêu cầu của công việc hoặc là do GIĂC LÁI cố tình ép tải khi xi lanh đã đi hết hành trình thì cũng có khả năng xảy ra như hình cụ VOI + mợ THỦY đấy ạ

cơ sở nào mà phán xanh rờn vậy cụ phun???ép tải cố phá nó ko thể tụt nõ đc chứ nhỉ.mà nó hỏng cái khác chứ
 

powerful82

Tài xế O-H
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

cơ sở nào mà phán xanh rờn vậy cụ phun???ép tải cố phá nó ko thể tụt nõ đc chứ nhỉ.mà nó hỏng cái khác chứ
Dạ em phân tích theo dạng KHẤN(CÚNG) NÔM thế này anh xem có hợp lý ko anh 6 nhé
- Giả sử do yêu cầu của công việc, nên 2 xi lanh nâng cần phải luôn hoạt động trong trạng thái gì tải 2 xi lanh nâng cần trong thời gian cũng khá lâu. Dẫn đến áp suất 2 bơm thủy lực chính luôn ở mức 320kg/cm2. Lúc đó nó sẽ tác lại một lực tới cái bạc đồng trong quả BỜ LỐC XI LANH đó. Cộng với yếu tố vật tư ko được đảm bảo thì cũng có khả năng lòi bạc đồng trong quả BỜ LỐC XI LANH lắm ạ
 

thaoha

Moderator
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Dạ em phân tích theo dạng KHẤN(CÚNG) NÔM thế này anh xem có hợp lý ko anh 6 nhé
- Giả sử do yêu cầu của công việc, nên 2 xi lanh nâng cần phải luôn hoạt động trong trạng thái gì tải 2 xi lanh nâng cần trong thời gian cũng khá lâu. Dẫn đến áp suất 2 bơm thủy lực chính luôn ở mức 320kg/cm2. Lúc đó nó sẽ tác lại một lực tới cái bạc đồng trong quả BỜ LỐC XI LANH đó. Cộng với yếu tố vật tư ko được đảm bảo thì cũng có khả năng lòi bạc đồng trong quả BỜ LỐC XI LANH lắm ạ

è hèm ko có tính thuyết phục . trừ khi lắp ráp cân chỉnh ko đúng
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

"HAI HÌNH TRÊN CỦA CÁC CỤ LÀ HAI CÁI BÌNH CHỨA ĐÃ BỊ BỊT ĐÁY LẠI. CÒN CÁI XY LANH CỦA BƠM THÌ ĐÁY NÓ LẠI THỦNG ĐẤY Ợ !! ĐÁY CỦA NÓ NỐI RA ĐƯỜNG ỐNG - ĐẾN VAN PP - ĐẾN XY LANH THỦY LỰC ĐỂ ĐẨY XY LANH THỦY LỰC"

Do vậy, khi PISTON nén xuống thì "NÓ" đâu có tạo ra "PHẢN LỰC" được mà làm trồi cái nòng xy lanh ra ợ.

Dĩ nhiên, cái "ỐNG LÓT" xy lanh mà bị trồi ra như thế thì ắt là phải có lực tác dụng từ phía ngược lại

Giấu đầu hở đuôi] [SIZE=4][COLOR="#FF8C00 đã viết:
Minh họa bằng cái hình "tải giả" cố định:[/COLOR][/SIZE]

Nguyên nhân do "CHẤT LƯỢNG của VẬT TƯ"

Cũng vật tư "Đểu" đó tôi có cách lắp mà không bị "Thòi lòi" ra như thế kia.

Có mấy cái hình các cụ lại xem chơi.

Nếu không được chấp thuận thì để từ từ Bói tôi còn "bóp cà" tiếp.





 

gie-rach

Tài xế O-H
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Hì nghe dân gian nó đồn có máy của Cụ 6 là do cao thủ đệ tử chân truyền của các giáo sư đầu ngành và" kỷ luật cao "sủa chữa có phải không
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Gởi Cụ "CỎ-NƯỚC",
Cụ chụp thêm cho mấy cái hình của Xy lanh, nhưng mà phía áp vào "MẶT CHÀ" (Valve Plate) ấy và cả cái "MẶT CHÀ" (Valve Plate) luôn thể nhé.


Lạc tôi mạn phép chăm chút cái tiêu đề bài của Cụ một tý cho rõ nhá.
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Gởi Cụ "CỎ-NƯỚC",
Cụ chụp thêm cho mấy cái hình của Xy lanh, nhưng mà phía áp vào "MẶT CHÀ" (Valve Plate) ấy và cả cái "MẶT CHÀ" (Valve Plate) luôn thể nhé.


Các CỤ cho nhà em le ve tý : Cái bịnh "phèo ruột" này mấu chốt là ở cái KHE HỞ giữa đáy NÒNG ĐỒNG và BLOCK XI LANH. Nếu hàng RỞM mà không bị HỞ thì "phèo ruột" là hơi bị khó chứ nhỉ !:))
 

summer

Tài xế O-H
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Thưa các cụ, em được biết hàng handok có khe hở trên nòng xilanh là công nghệ chống tụt nòng. vì thế nếu bức ảnh mà cụ chủ topic up lên em khẳng định là không phải hàng handok.
 

congphong86

Tài xế O-H
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Thưa các cụ, em được biết hàng handok có khe hở trên nòng xilanh là công nghệ chống tụt nòng. vì thế nếu bức ảnh mà cụ chủ topic up lên em khẳng định là không phải hàng handok.
Cụ này chắc là làm bên hảng vật tư phụ tùng HanDok có phải không cụ???
Cái " Bờ Lốc" bị tuột không có chữ HD140, Còn cái mới là có chữ HD140 đấy cụ thảo à:35::35:

CỤ "summer" cho nhà cháu cái số cầm tay có gì cháu hỏi vật tư với:D:D:D
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Lý thị CAMPUCHEA đã viết:
Các CỤ cho nhà em le ve tý : Cái bịnh "phèo ruột" này mấu chốt là ở cái KHE HỞ giữa đáy NÒNG ĐỒNG và BLOCK XI LANH. Nếu hàng RỞM mà không bị HỞ thì "phèo ruột" là hơi bị khó chứ nhỉ !:))


Đấy là "MỘT TRONG SỐ CÁC NGUYÊN NHÂN", "NÓ" còn những nguyên nhân khác nữa cơ.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với

Các CỤ cho nhà em le ve tý : Cái bịnh "phèo ruột" này mấu chốt là ở cái KHE HỞ giữa đáy NÒNG ĐỒNG và BLOCK XI LANH. Nếu hàng RỞM mà không bị HỞ thì "phèo ruột" là hơi bị khó chứ nhỉ !:))
Đấy là "MỘT TRONG SỐ CÁC NGUYÊN NHÂN", "NÓ" còn những nguyên nhân khác nữa đấy.

Hơ hơ….hóa ra cũng có nhiều cụ bị “tụt lõ” ra phết nhỉ.

Thường thì bên ngoài “áo đồng” phía bên trên (tương ứng với khoang a/s cao bên trong) được làm nhẵn để kín dầu, phần còn lại được tiện rãnh xoắn mà bói tôi hay gọi là “rãnh thoát cao áp cục bộ” để chống bó quả và tụt lõ.

Nhưng…. cũng có loại xy lanh đời cũ không có cái “rãnh” này mà vẫn không bị tụt??


Hờ hờ….xin mời các cụ lại tiếp tục bổ xung, bói tui xin đi sau “nói leo” nhá.
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Ðề: Nhờ các cụ giúp tôi 1 tay với. Bơm K3V180 tuột ống lót Xy lanh.

Trong khi chờ "CHỦ THỚT" đưa tiếp các hình ảnh như nói trên, tạm thời Lạc Hậu tôi xin mời các bạn xem trước một số hình ảnh "CÓ LIÊN QUAN" đến nguyên nhân gây ra hiện tượng này của bơm.














 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên