Tăng doanh thu đơn thuần không giúp xưởng dịch vụ sống được. Muốn sống được thì phải có lợi nhuận dương, dòng tiền dương. Doanh thu tốt nhất là ổn định tăng liên tục hay giảm liên tục điều nguy hiểm. Có nhiều xưỡng quá chú trọng đến cái tiểu tiết như: Phòng chờ sang trọng, dịch vụ rửa xe miễn phí, tặng quà, có mấy em gái xinh... nhưng không có giá trị cốt lỏi.
Theo mình giá trị cốt lỏi là khách thấy hiệu quả với số tiền bỏ ra, xưởng sửa xe thì cái cốt lỏi vẩn là sửa xe giỏi với giá hợp lý ( không phải giá rẻ). Nếu khách cần dịch vụ 5 sao thì họ vào đại lý chính hãng rồi, nếu không có giá trị cốt lỏi thì bạn có làm gì cũng mất khách. Bạn quá chăm chăm vào bán mấy thứ lặt vặt có thể mua online được cho khách không mang giá trị nào cho khách cả.