Giới Chuyên Gia Xem Đây Là Bước Đột Phá Công Nghệ Hỗ Trợ Thiết Kế và Sản Xuất Ô Tô

Trinh_Cao
Bình luận: 103Lượt xem: 11,047

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên
Rồi cuối cùng thinksmart hoạt động kinh doanh ở mảng dịch vụ hay là thương mại phân phối các máy móc in 3d, quét 3D, CNC, ... vậy?
Brand khủng của ngành in 3d ô tô đấy, tư vấn trọn gói từ thiết kế, thi công, phân tích đến các giải pháp tối ưu luôn. Thành ra người đầu tư vào 1 sản phẩm nào đó ít tốn thời gian hơn mà chất lượng lại đảm bảo. Nên nhớ 1 hãng xe không phải làm tất cả các bộ phận trong xe kể cả lắp ráp, ng ta sẽ phân ra nhiều đơn vị ngoài để cấu thành hoàn chỉnh 1 chiếc xe. Hướng hợp tác này là tốt nhất.
 

chuyenviettuan93

Tài xế O-H
Mô phỏng Altair có gì đặc biệt không nhỉ?
 

ninhminhtuan97

Tài xế O-H
Altair này cần người giỏi để sử dụng, vì nó liên quan đến rất nhiều thứ phải phân tích tính toán như: phân tích va chạm, độ bền, MBD, khí động học, thông gió, khử rung ồn, khử điện từ trường,... Ngoài ra còn phải giả lập mô phỏng cơ cấu hoạt động chịu độ mòn mỏi của chi tiết, vật liệu nữa. Nói chung không chuyên sâu thì nên hiểu cơ bản thôi. Biết họ làm những gì là được.
 

POGBA

Tài xế O-H
Trước tôi thấy, mấy cái xe độ kiểu căn hộ di động thường phải quét 3d để tính toán bố trí tối ưu không gian. Quá tiện
 

hoangbuu3296

Tài xế O-H
Đúng rồi bác, tất cả những gì muốn độ lại xe di động đều phải tính toán kỹ lưỡng, giá thi công trọn bộ gói độ xe di động cũng không phải rẻ, chưa kể đến chất lượng tư vấn sắp xếp sao cho hợp lí từng nơi nữa. Tóm lại, ở VN mình khó có đơn vị nào làm cái này lắm. Mảng xe di động mobihome hiện chưa phát triển mạnh ở VN.
 

DiecKhongSoSung

Tài xế O-H
Chỗ độ mobihome thì không thiếu, ra Gara hay hãng độ ở VN nhận làm nhưng không đẹp lắm, họ k rành về phần mềm thiết kế nâng cao đâu. Muốn tối ưu nên cần có người thiết kế tính toán và mô phỏng giỏi. Điều này Thinksmart có lợi thế.
 

deptrainhatthanhhoa

Tài xế O-H
Cái làm được các chi tiết to không?
 

tranquoctu.mtak46

Tài xế O-H
Nếu các bác không am hiểu về thép làm khuôn, hay nhựa, không hiểu về nguyên lý của dòng chảy có thể ảnh hưởng đến sản phẩm hoặc các loại máy gia công, giá thành chế tác, đối tượng khác hàng hướng đến, lời lỗ sau khi thi công mẫu,... thì tốt nhất để đơn vị ngoài mà làm, đừng cố tìm kiếm nhiều đơn vị tư vấn cho 1 mảng, mất thời gian. Cứ 1 bên làm hết, giá cả ổn định, chất lượng cứ làm thử 1 sp rồi đánh giá cũng không muộn.
 

congphuong2ae

Tài xế O-H
Mấy cái ống bô có độ thiết kế tiêu âm hay tăng âm lên được không nhỉ? Mình xem video nước ngoài thấy nhiều bên họ lắp phụ tùng bô vô là rú gê lắm nhưng bên trong cũng như thế, không phải loại lắp thêm nắp bịt. Cũng muốn làm 1 sản phẩm tương tự.
 

anhtuan7so7

Tài xế O-H
Ai hiểu được cái phần mềm Altair này cũng giỏi đấy, có thể phân tích được độ bền, tuổi thọ mỏi của từng chi tiết, bộ phận, dưới các tải trọng được lặp đi lặp lại trong 1 quảng thời gian ngắn. Mấy ông xe tải muốn nâng thêm khả năng chịu tải của xe chắc thích điều này lắm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên