baotohalong62
Tài xế O-H
Khả năng bị nứt ở buồng đốt phụ mình đã gặp rồi phải tháo ra mới thấy.bạn kiểm tra xem sao
Cụ có thể nói rõ con van đường dầu hồi mà cụ nói đến là van nào không ạ, vị trí của nó nằm ở đâu hả cụ?thông báo với các bác sau khi tháo mặt máy fitton vẫn không tìm đc nguyên nhân của em nó la gì.thì em lắp lên và cũng như lần trước nóng máy la rung giật bỏ máy 4.em khẳng định nó chỉ bị hệ thống nhiên liệu. tìm mãi mà không có cái xe nào để tháo ra thử em gọi điện cho ông anh chuyên cân bơm va ông này phán một câu. bị con van đường dầu hồi.sau khi thoát ra thay xong thì đúng là hết thật các bác ạ.trong bơm dầu thì đúng là em cũng bó tay nhưng em vẫn không hiểu nếu là van dầu hồi khi bị thì phải bị hết máy sao lại chỉ mình máy 4 bị. vậy lại phải nhờ thông giúp em cái rồi
em cũng lơ mơ lắm chỉ biết ông cân bơm nói thế. nó nằm cạnh con ốc đường dầu vào. nó dùng miệng cale 10 mới vặn đc bác ạ.Cụ có thể nói rõ con van đường dầu hồi mà cụ nói đến là van nào không ạ, vị trí của nó nằm ở đâu hả cụ?
xe everst 2005 co- Xe vòi phun cơ hay điện vậy bạn?
Van hồi dầu. Van hồi từ sau bơm tiếp vận về trước bơm tiếp vận khi áp suất khoang thấp áp cao quá..thông báo với các bác sau khi tháo mặt máy fitton vẫn không tìm đc nguyên nhân của em nó la gì.thì em lắp lên và cũng như lần trước nóng máy la rung giật bỏ máy 4.em khẳng định nó chỉ bị hệ thống nhiên liệu. tìm mãi mà không có cái xe nào để tháo ra thử em gọi điện cho ông anh chuyên cân bơm va ông này phán một câu. bị con van đường dầu hồi.sau khi thoát ra thay xong thì đúng là hết thật các bác ạ.trong bơm dầu thì đúng là em cũng bó tay nhưng em vẫn không hiểu nếu là van dầu hồi khi bị thì phải bị hết máy sao lại chỉ mình máy 4 bị. vậy lại phải nhờ thông giúp em cái rồi
Em đoán bác chủ thớt chưa đo đâu. Chỉ là trả lời đại cho có ai ngờ không đúng thôi. Vì máy dầu ít có đồ đo hơi lắm. Phải chế mất thời gian. Hi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.