Động cơ xe Ford Everest 2005 bỏ máy 4 và ra khói trắng

blackcoffee123
Bình luận: 112Lượt xem: 10,821

blackcoffee123

Tài xế O-H
Chả là em vừa đại tu em nó xong tình trạng của em nó khi nổ máy 5 đến 10 phút đầu thì không vấn đề gì chỉ có ít khói trắng đến tầm 15p thì em nó giật đùng đùng em kiểm tra thì bị bỏ máy 4. Em ghi kim và bơm thì đã cân đến lần thứ 3 rồi các bác ạ. Chẳng lẽ pitton máy 4 có vấn đề vậy mong cac bác có kinh nghiệm thông giúp em cái. Thêm nữa là lúc bỏ máy thì khói trắng ra như đốt lò.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Chả là em vừa đại tu em nó xong tình trạng của em nó khi nổ máy 5 đến 10 phút đầu thì không vấn đề gì chỉ có ít khói trắng đến tầm 15p thì em nó giật đùng đùng em kiểm tra thì bị bỏ máy 4. Em ghi kim và bơm thì đã cân đến lần thứ 3 rồi các bác ạ. Chẳng lẽ pitton máy 4 có vấn đề vậy mong cac bác có kinh nghiệm thông giúp em cái. Thêm nữa là lúc bỏ máy thì khói trắng ra như đốt lò.
Chắc phải đo hơi cái thôi
 

autoengineer

Tài xế O-H
lần sau bác cho biết thêm nhiều thông tin để anh em dễ góp ý bắt bệnh.
Bác nói rõ hơn đi. Đại tu máy đã thay thế những gì. ví dụ có thay nắp quy lát không, có thay bạc séc măng không, có thay bạc miễng sapo miễng, bạc biên ,không, có cân heo không, đóng ghít có cẩn thận không, có thay xu pap không...

Nếu xe bác đại tu ma ko thay quy lát. Tôi nghĩ xe bác bị nước thấm qua máy 4 rồi. Nên Kiểm tra lại có bị thổi ron quy lát không. Nước có sôi không.
Tốt nhất nên tháo nắp quy lát ra kiểm tra lại luôn.
 

autoengineer

Tài xế O-H
- Xe vòi phun cơ hay điện vậy bạn?
con này mình làm rồi. bác thấy con heo cơ chà bá đấy không. hihi
IMG_9440.JPG
 

autoengineer

Tài xế O-H
Chả là em vừa đại tu em nó xong tình trạng của em nó khi nổ máy 5 đến 10 phút đầu thì không vấn đề gì chỉ có ít khói trắng đến tầm 15p thì em nó giật đùng đùng em kiểm tra thì bị bỏ máy 4. Em ghi kim và bơm thì đã cân đến lần thứ 3 rồi các bác ạ. Chẳng lẽ pitton máy 4 có vấn đề vậy mong cac bác có kinh nghiệm thông giúp em cái. Thêm nữa là lúc bỏ máy thì khói trắng ra như đốt lò.
Hình bên dưới. Bác thấy phía bên phải máy số 4 có cái hố nước to đùng đấy không. chỗ đấy mà không kỹ là dính ngay. mất công làm lại
IMG_9442.JPG
 

blackcoffee123

Tài xế O-H
lần sau bác cho biết thêm nhiều thông tin để anh em dễ góp ý bắt bệnh.
Bác nói rõ hơn đi. Đại tu máy đã thay thế những gì. ví dụ có thay nắp quy lát không, có thay bạc séc măng không, có thay bạc miễng sapo miễng, bạc biên ,không, có cân heo không, đóng ghít có cẩn thận không, có thay xu pap không...

Nếu xe bác đại tu ma ko thay quy lát. Tôi nghĩ xe bác bị nước thấm qua máy 4 rồi. Nên Kiểm tra lại có bị thổi ron quy lát không. Nước có sôi không.
Tốt nhất nên tháo nắp quy lát ra kiểm tra lại luôn.
theo bác đại tu thì làm những nắp quy lát sao lại phải thay ah bác
 

autoengineer

Tài xế O-H
theo bác đại tu thì làm những nắp quy lát sao lại phải thay ah bác
Bác gặp trường hợp gọi là "Phản tu" chưa?
Vậy nên cái gì nên thay thì phải thay, tiền của khách chứ không phải tiền mình đâu mà lo, miễn sao giá cả hợp lý là oke.
Để tránh trường hợp vị khách lịch sự hiểu chuyện đến nhờ làm lại, vừa mất công vừa khó lấy tiền thêm.
Còn Người không lịch sự, thì sồn sồn lên ăn vạ, ỷ giàu có cơ mạnh, quậy banh xưởng là chuyện bình thường. Vừa tai tiếng vừa đau đầu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên