Động cơ xe Ford Everest 2005 bỏ máy 4 và ra khói trắng

blackcoffee123
Bình luận: 112Lượt xem: 13,281

blackcoffee123

Tài xế O-H
Bác gặp trường hợp gọi là "Phản tu" chưa?
Vậy nên cái gì nên thay thì phải thay, tiền của khách chứ không phải tiền mình đâu mà lo, miễn sao giá cả hợp lý là oke.
Để tránh trường hợp vị khách lịch sự hiểu chuyện đến nhờ làm lại, vừa mất công vừa khó lấy tiền thêm.
Còn Người không lịch sự, thì sồn sồn lên ăn vạ, ỷ giàu có cơ mạnh, quậy banh xưởng là chuyện bình thường. Vừa tai tiếng vừa đau đầu.
vấn đề ở đây không phải là tiền mà tại sao lại phải thay ây
nếu có ông khách hỏi bac câu đấy bác trả lời thế nào
 

autoengineer

Tài xế O-H
nói phải có chứng cứ. Mình lấy cái nắp quy lát của ổng ra cho ổng xem. mình giải thích chứ có gì đâu mà không được. Có lừa đảo ai đâu mà sợ. Rồi mua cái nắp nghĩa địa còn tốt lên chỉ cho ổng thấy sự khác nhau. Nhớ vệ sinh long lanh bảy màu nhé. còn muốn tốt nữa thì lấy hàng mới.
 

blackcoffee123

Tài xế O-H
nói phải có chứng cứ. Mình lấy cái nắp quy lát của ổng ra cho ổng xem. mình giải thích chứ có gì đâu mà không được. Có lừa đảo ai đâu mà sợ. Rồi mua cái nắp nghĩa địa còn tốt lên chỉ cho ổng thấy sự khác nhau. Nhớ vệ sinh long lanh bảy màu nhé. còn muốn tốt nữa thì lấy hàng mới.
vấn đề là cái nắp quy lát của em nó lại không bị sao thì nói với người ta sao ah bác
 

truongnguyen268

Tài xế O-H
Chả là em vừa đại tu em nó xong tình trạng của em nó khi nổ máy 5 đến 10 phút đầu thì không vấn đề gì chỉ có ít khói trắng đến tầm 15p thì em nó giật đùng đùng em kiểm tra thì bị bỏ máy 4. Em ghi kim và bơm thì đã cân đến lần thứ 3 rồi các bác ạ. Chẳng lẽ pitton máy 4 có vấn đề vậy mong cac bác có kinh nghiệm thông giúp em cái. Thêm nữa là lúc bỏ máy thì khói trắng ra như đốt lò.
xe này khả năng cao bị thổi gioăng . tốt nhất kiếm cái gioăng hãng bỏ vào
 

truongnguyen268

Tài xế O-H
bạn có thể kiểm tra bằng cách sau khi nổ máy 1 lúc cho nóng. tháo bugi sấy ra để 1 miếng bìa cac tông phía trên và đề. nếu thổi nước sẽ văng lên miếng bìa cac tông đó
 

4car

Tài xế O-H
không
bạn có thể kiểm tra bằng cách sau khi nổ máy 1 lúc cho nóng. tháo bugi sấy ra để 1 miếng bìa cac tông phía trên và đề. nếu thổi nước sẽ văng lên miếng bìa cac tông đó

tháo buzi sấy thì nhiên liệu cũng ra theo cũng khó phát hiện đấy cụ
nhà cháu làm cách khác
tháo cổ xả ra nổ máy cho nóng rồi tắt đi
5p sau đề lại xem có nc ra cổ xả không
nhà cháu đã làm vậy vs 1 em ranger
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên