damvantoan
Tài xế O-H
cách xác định các chân của máy phát như thế nào
cách xác định các chân của máy phát như thế nào
Chân L, thường là chân điều khiển đèn báo nạp. Như vậy, theo lối thông thường, bác đã sai, chẳng có cái máy phát điện nào lại nối dây trung tính ra đèn báo nạp cảmáy phát ô tô 3dây dương. 1 dây trung tính. 3dây dương đều nối về 1 mối đó là chân l chân còn lại s muốn biết l hay s cấp điện thử bóng đèn sáng là l ko dsáng là s
[MERGETIME="1436759058"][/MERGETIME]
máy phát ô tô 3dây dương. 1 dây trung tính. 3dây dương đều nối về 1 mối đó là chân l chân còn lại s muốn biết l hay s cấp điện thử bóng đèn sáng là l ko dsáng là s
minh chi thay co mau xanh ,vang, do,den va nau thoitrắng báo sạc, đen -, đỏ ig, xanh kích từ, vàng trung tính
khó hiểu quá-Xác định chân máy phát thì đơn giản thôi mà: thường là chân cố định sẽ không có lỗ ren; chân điều chỉnh sẽ có lỗ ren; 1 số xe, có cả ốc tăng để thuận lợi khi sửa chữa
-Muốn đấu tiết chế rời, loại 5 dây cũng đơn giản:
+xác định 5 chân là những chân gì
+xác định chính xác vị trí của các chân
+đấu nguồn dương vào chân nguồn tiết chế
+đấu nguồn âm vào chân nguồn âm tiết chế và vỏ của nó
+đấu các chân còn lại tương ứng vào máy phát điện phù hợp với tiết chế
+cho máy phát điện hoạt động, kiểm tra các thông số khi không tải, toàn tải
+điều chỉnh tiết chế nếu cần
máy phát xe gì đây cụ, theo mình nghĩ chân to kia là chân nguồn.Các bác cho em hỏi các chân của máy phát này với ạ?nó gồm những chân gì và cách xác định ạ?em nó gồm có 4 chân ạ
View attachment 40509
View attachment 40510
Em cũng không biết nó của xe gì cụ ạ!chân to thì là chân B+ thi e biết rồi ạ,còn các chân kia e cũng chiu,bác có cao kiến gì không ạmáy phát xe gì đây cụ, theo mình nghĩ chân to kia là chân nguồn.
còn chân trong giắc thì hơi khó phán
giờ để thử các chân kia cũng khó, vì kg biết nó còn sống hay chếtEm cũng không biết nó của xe gì cụ ạ!chân to thì là chân B+ thi e biết rồi ạ,còn các chân kia e cũng chiu,bác có cao kiến gì không ạ
giờ để thử các chân kia cũng khó, vì kg biết nó còn sống hay chết
mình hay thử máy phát bằng máy hơi bạn
Bác nói cụ thể hơn được không ạ?em chưa hình dung được cách thử của bác
Hi,bác hỏi khó em rồi,em không học cũng không làm gì liên quan đến oto cả bác ạ!chỉ có cái tính tò mò ham học hỏi bên kỹ thuật rồi tự mày mò cho thỏa đam mê thôi nên e không biết trả lời bác đâu ạcũng khó hình dung thật, giờ mà để ngoài thế này khó thử.
muốn thử trên máy hơi thì máy hơi phải chế giá lắp máy phát
bạn hay thử máy phát trước khi lắp lê xe bằng gì?
thế này thì sao hướng dẫn cho cụ được. khó nhaHi,bác hỏi khó em rồi,em không học cũng không làm gì liên quan đến oto cả bác ạ!chỉ có cái tính tò mò ham học hỏi bên kỹ thuật rồi tự mày mò cho thỏa đam mê thôi nên e không biết trả lời bác đâu ạ
cụ cho e hỏi điều chỉnh tiết chế nếu cần là như thế nào-Xác định chân máy phát thì đơn giản thôi mà: thường là chân cố định sẽ không có lỗ ren; chân điều chỉnh sẽ có lỗ ren; 1 số xe, có cả ốc tăng để thuận lợi khi sửa chữa
-Muốn đấu tiết chế rời, loại 5 dây cũng đơn giản:
+xác định 5 chân là những chân gì
+xác định chính xác vị trí của các chân
+đấu nguồn dương vào chân nguồn tiết chế
+đấu nguồn âm vào chân nguồn âm tiết chế và vỏ của nó
+đấu các chân còn lại tương ứng vào máy phát điện phù hợp với tiết chế
+cho máy phát điện hoạt động, kiểm tra các thông số khi không tải, toàn tải
+điều chỉnh tiết chế nếu cần
Nghĩa là thấy bộ tiết chế nó điều khiển kích từ của máy phát điện không như ý thì phải điều chỉnh cái tiết chế ấy. Vì bộ này là lắp lẫn cho các máy phát điện nên phải điều chỉnh cho phù hợp với máy đócụ cho e hỏi điều chỉnh tiết chế nếu cần là như thế nào
có phải là nếu nó nạp kém hay cao thì mình phải đổi con tiết chế khác lên phải k cụNghĩa là thấy bộ tiết chế nó điều khiển kích từ của máy phát điện không như ý thì phải điều chỉnh cái tiết chế ấy. Vì bộ này là lắp lẫn cho các máy phát điện nên phải điều chỉnh cho phù hợp với máy đó
Không ạ, chỉ cần điều chỉnh thôicó phải là nếu nó nạp kém hay cao thì mình phải đổi con tiết chế khác lên phải k cụ
Chả thấy hình gì cả
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.