dangtam03yt
Tài xế O-H
Em thắc mắc tí là nếu bình ko đạt 12v thì đề phải yếu chứ cụ nhỉ.CHÍNH XÁC RỒI CỤ. LẠI LÀ CÁI BÌNH ĐIỆN. CÁI BÌNH ĐIỆN LÀ QUAN TRỌNG NHẤT TRÊN XE OTO. KAKAKA
Em thắc mắc tí là nếu bình ko đạt 12v thì đề phải yếu chứ cụ nhỉ.CHÍNH XÁC RỒI CỤ. LẠI LÀ CÁI BÌNH ĐIỆN. CÁI BÌNH ĐIỆN LÀ QUAN TRỌNG NHẤT TRÊN XE OTO. KAKAKA
em thấy khó tin, khi đề cái thứ nổ rồi, bác có tắt đi đê lại 3,4,5 cái nứa xem có nổ được khôngCHÍNH XÁC RỒI CỤ. LẠI LÀ CÁI BÌNH ĐIỆN. CÁI BÌNH ĐIỆN LÀ QUAN TRỌNG NHẤT TRÊN XE OTO. KAKAKA
KHông phải là không đủ 12V, mà bình điện đang bị xuống cấp ở 1 ngăn nào đó, tức là tự phóng điện trong 1 khoảng thời gian nào đó phụ thuộc vào nhiệt độ của bình điện.Đã có hướng mở roài .Bình điện không đủ 12 v và dòng .Bệnh giống của Lác .Đề khó nổ .Nổ rồi ,nó nạp vào đề lại nổ luôn .Để qua đêm bình hồi nên đề buổi sáng nó lại nổ .
Vẫn đề được nhé. Đã thử mệt luôn. THật là khó tin. E cũng không tin luôn.em thấy khó tin, khi đề cái thứ nổ rồi, bác có tắt đi đê lại 3,4,5 cái nứa xem có nổ được không
Chắc chắn k phải xăng hay Điện rồi k rõ lắm nhưng chắc cái gì đó rất dễ nhưng K nghĩ tới ))Theo bác thì thiếu gì?
ĐÓNG CHỦ ĐỀ ĐÁP ÁN ĐÃ CÓ. NHƯNG SỰ GIẢI THÍCH CHO ĐÁP ÁN KHÔNG PHẢI LÀ ĐƠN GIẢNChắc chắn k phải xăng hay Điện rồi k rõ lắm nhưng chắc cái gì đó rất dễ nhưng K nghĩ tới ))
Càng làm càng va chạm nhưng đièu bất ngờ nhất là thứ.tưởbg chừng như k.liên quan mới là điều cốt lõi :-DĐÓNG CHỦ ĐỀ ĐÁP ÁN ĐÃ CÓ. NHƯNG SỰ GIẢI THÍCH CHO ĐÁP ÁN KHÔNG PHẢI LÀ ĐƠN GIẢN
Sao để qua đêm nó lại hồi ạĐã có hướng mở roài .Bình điện không đủ 12 v và dòng .Bệnh giống của Lác .Đề khó nổ .Nổ rồi ,nó nạp vào đề lại nổ luôn .Để qua đêm bình hồi nên đề buổi sáng nó lại nổ .
Dua den tiem nao co may doc loi ma no doc goi la ra chi can xem dc chi so chuan va chi so sai lech la no bietPan này đáp áp khá thú vị. Khi bỏ cuộc lại nghĩ thử làm lần cuối rồi trả lại chúng tôi xin BT.... vậy là ra. Mà sau khi thử xong thấy đáp án cũng khó hiểu. Nhưng các xe khác mà bị như thế này là phán luôn và đúng luôn. Nếu các hơn thì cứ như khách nói thì mình thay cái phụ tùng đó và để thời gian 1,5 đến 2 tiếng như khách mô tả thì Ok thì cứ bắt bệnh vậy.
Đáp án rất bất ngờ....
Pan này mình làm cả chục lần. Và trên các xe khác nhau
Đã chỉ cho một người ở ĐÀ NẴNG trên xe INNOVA đều như vậy hết.
Bác nên xem hết những comment của em.liên quan đến áp lực xăng, đường ống nhiên liệu
bác dùng kiểu phông gì vậy,nhà cháu tìm mãi không đượcTình hình là xe tôi cứ đi để qua đêm là nổ bình thường, đề không bị dài. Còn chạy đi khoảng 3-4 tiếng tắt máy đề lại vẫn bình thường, nhưng sau đó để nghỉ trưa cỡ 1,5 đến 2 tiếng là ra đề máy lại thì đề thật dài mới khởi động được máy, hoặc đề lại cái thứ 2 mới nổ được máy.? Bệnh này cứ xảy ra theo chu kỳ liên tục như vậy.
Tình hình là bác chủ xe đã thay cụm bơm xăng có van điều áp hàng chính hãng, các vòi phun vẫn bị nhé. Áp suất nén ok. Đây là xe camry 2007 nhé.
Hãy đổ xăng nếu chủ đề hay nhé
Các bác phán bệnh đi nhé,,,,,,
...............................................
Time New Roman cụ ơiNếu k có xe thì đổi kiểu gì bác
Time New Roman cụ ơibác dùng kiểu phông gì vậy,nhà cháu tìm mãi không được
Bác nói trên sách vở quá. Yêu cầu comment có dấu nhéDua den tiem nao co may doc loi ma no doc goi la ra chi can xem dc chi so chuan va chi so sai lech la no biet
Bác nên đọc trang đầu tiên. Bài đầu tiên. Nhớ bấm thíchKiểm tra lại bugi coi sao bác
Thánh phán mà không thèm đọc bài. Quá giỏiCụ thay cụm bơm xăng đi.hết luôn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.