Sk 200-1 mất phối hợp arm

NgoHoangHa
Bình luận: 56Lượt xem: 12,034

ruaxe09

Tài xế O-H
Gởi mạch thủy lực khi "VÀO ARM" có hòa 02 bơm để trợ giúp.
Bấm vào hình để phóng to xem cho rõ.
View attachment 59955
cụ ơi cho nhà cháu hỏi tý,nhà cháu nhìn cái SDTL này nó cứ khác khác thế nào ấy,cái dòng này nó là máy nước nào, mà cháu nhìn cái straight travel valve,với 2 cái spool travel nó thế nào ấy lạ lắm,trên pump còn thấy có tận 2 con PSV,cụ cho nhà cháu xin cái gốc gác nhé cụ,
chúc cụ sức khỏe,,,,
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
cụ ơi cho nhà cháu hỏi tý,nhà cháu nhìn cái SDTL này nó cứ khác khác thế nào ấy,cái dòng này nó là máy nước nào, mà cháu nhìn cái straight travel valve,với 2 cái spool travel nó thế nào ấy lạ lắm,trên pump còn thấy có tận 2 con PSV,cụ cho nhà cháu xin cái gốc gác nhé cụ,
chúc cụ sức khỏe,,,,

"NỜ -A- NA- I- NAI" có một chú "GIẢ NAI" !!
Ở góc trên bên trái sơ đồ có ghi SK200 mở ngoặc "ÉT XÌ TÊ DÊ" (STD) là viết tắt của chữ "STANDARD" nghĩa là "HÀNG TIÊU CHUẨN" đấy.
Nó quả có khác so với một sơ đồ đưa ở phía trên (cụ thể là sơ đồ giải thích P1-P2 BYPASS CUT, ở đây: https://www.oto-hui.com/threads/sk-200-1-mat-phoi-hop-arm.105212/#post-590542), cái sơ đồ ấy ghi là SK200 (ASIA)"HÀNG THỬA RIÊNG CHO CHÂU Á" .

Mà tôi thấy ở "XỨ TA" đa số là hàng (STD) ấy chứ??!! Vì vậy hầu như máy nào cũng "CÓ TẬN 02 CON PSV", có gì lạ đâu??!!

Ngoài cái "KHÁC KHÁC THẾ NÀO ẤY" ở "straight travel valve" với "2 cái spool travel " thì nó còn khác nhiều chỗ nữa cơ !!
 

ruaxe09

Tài xế O-H
"NỜ -A- NA- I- NAI" có một chú "GIẢ NAI" !!
Ở góc trên bên trái sơ đồ có ghi SK200 mở ngoặc "ÉT XÌ TÊ DÊ" (STD) là viết tắt của chữ "STANDARD" nghĩa là "HÀNG TIÊU CHUẨN" đấy.
Nó quả có khác so với một sơ đồ đưa ở phía trên (cụ thể là sơ đồ giải thích P1-P2 BYPASS CUT, ở đây: https://www.oto-hui.com/threads/sk-200-1-mat-phoi-hop-arm.105212/#post-590542), cái sơ đồ ấy ghi là SK200 (ASIA)"HÀNG THỬA RIÊNG CHO CHÂU Á" .

Mà tôi thấy ở "XỨ TA" đa số là hàng (STD) ấy chứ??!! Vì vậy hầu như máy nào cũng "CÓ TẬN 02 CON PSV", có gì lạ đâu??!!

Ngoài cái "KHÁC KHÁC THẾ NÀO ẤY" ở "straight travel valve" với "2 cái spool travel " thì nó còn khác nhiều chỗ nữa cơ !!

nhà cháu ko nai hoẵng gì đâu ạ

cho cháu hỏi cái strainght travel khi nó bị mòn hoặc kẹt thì nó ảnh hưởng như nào đến cái bệnh trên của chủ thớt ạ
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
cảm ơn cụ @LẠC HẬU cháu hiểu rồi ạ .
cụ cho cháu hỏi thêm 1 con sk 200-1 ép nâng cần chỉ được p1 280kg p2 200kg .
vào gầu p1 300kg .
di chuyển p1 300 kg di chuyển p2 300kg
quay toa p2 200kg
vào arm p1 280kg p2 200kg
áp khiển 48kg
cháu chỉnh hết van tổng p1 p2 và van thứ cấp của nâng cần mà vẫn vậy
cháu nghi van áp tổng p2 bị lọt mất 100kg nhưng đổi hai van áp tổng p1 p2 cho nhau vẫn vậy cháu không biết nó lọt ở đâu nhờ cụ giúp cháu nữa cháu cảm ơn
Sơ đồ thủy lực đã có. Bạn chịu khó "TRỞ VỀ TUỔI THƠ"; lấy cái sơ đồ ấy ra mà "EM TẬP TÔ MÀU" phần "NÂNG CẦN" ắt là phải SOI RA thôi.
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
nhà cháu ko nai hoẵng gì đâu ạ
cho cháu hỏi cái strainght travel khi nó bị mòn hoặc kẹt thì nó ảnh hưởng như nào đến cái bệnh trên của chủ thớt ạ

"MÒN" thì sinh ra "LÒN", "LỌT" dẫn đến thất thoát. Thất thoát ít thì có thể chỉ KIỂM ĐIỂM , còn thất thoát nhiều thì phải mất ghế, cho cháu mới về thay chỗ thôi.
"KẸT" thì lại có nhiều "CẤP ĐỘ KẸT" (KẸT thường xuyên, KẸT thỉnh thoảng, lúc kẹt lúc không...) và KẸT THEO CHU KỲ ( đều đặn mỗi tháng một lần) :p:p; "VỊ TRÍ KẸT" (KẸT bít bìn bịt hẳn luôn hay KẸT hờ hờ, hi hí...). Ôi chao !! Cái bệnh KẸT này khó nói lắm !!

Túm lại thì đây là câu hỏi "MỞ", có nhiều đáp án nên lại phải hỏi thêm là ý bạn muốn nó KẸT hay MÒN cỡ nào??
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
"MÒN" thì sinh ra "LÒN", "LỌT". Thất thoát ít thì có thể chỉ KIỂM ĐIỂM thôi, còn thất thoát nhiều thì phải mất ghế, cho cháu mới về thay chỗ thôi.
"KẸT" thì lại có nhiều "CẤP ĐỘ KẸT" (KẸT thường xuyên, KẸT thỉnh thoảng, lúc kẹt lúc không...) và "VỊ TRÍ KẸT" (KẸT bít bìn bịt hẳn luôn hay KẸT hờ hờ, hí hí...). Ôi chao !! Cái bệnh KẸT này khó nói lắm !!

Túm lại thì đây là câu hỏi "MỞ", có nhiều đáp án nên lại phải hỏi thêm là ý bạn muốn nó KẸT hay MÒN cỡ nào??
Cho nhà cháu le ve tý nó còn kẹt theo kiểu kẹt thủy lực nữa ạ !
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Sơ đồ thủy lực đã có. Bạn chịu khó "TRỞ VỀ TUỔI THƠ"; lấy cái sơ đồ ấy ra mà "EM TẬP TÔ MÀU" phần "NÂNG CẦN" ắt là phải SOI RA thôi.
cảm ơn cụ cháu trở về tuổi thơ rồi ạ tuổi thơ dữ dội :') cháu soi ra cái ty nâng cần bị mất lò xo bên trong và ty bị xước hết mòn không đều
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
"MÒN" thì sinh ra "LÒN", "LỌT" dẫn đến thất thoát. Thất thoát ít thì có thể chỉ KIỂM ĐIỂM , còn thất thoát nhiều thì phải mất ghế, cho cháu mới về thay chỗ thôi.
"KẸT" thì lại có nhiều "CẤP ĐỘ KẸT" (KẸT thường xuyên, KẸT thỉnh thoảng, lúc kẹt lúc không...) và KẸT THEO CHU KỲ ( đều đặn mỗi tháng một lần) :p:p; "VỊ TRÍ KẸT" (KẸT bít bìn bịt hẳn luôn hay KẸT hờ hờ, hi hí...). Ôi chao !! Cái bệnh KẸT này khó nói lắm !!

Túm lại thì đây là câu hỏi "MỞ", có nhiều đáp án nên lại phải hỏi thêm là ý bạn muốn nó KẸT hay MÒN cỡ nào??
thưa cụ nếu mà nó bị mòn quá thì thay mới ạ và nó bị kẹt bít bìn bịt luôn thì thế nào ak hì
 

ccmhn2017

Tài xế O-H
kobe này nó rất khác so với KOM,HI.xét về phần điện thì anh kobe (-1) nó tương ứng xêm xêm với anh KOM-6 các cụ nhỉ
về thủy lực thì kobe(tạm thời là SK200-1) thì nó cũng có khoảng 3 option (nếu thiếu các cụ chia sẻ thêm nhá)
-ty đi thẳng hàng mở 2 vị trí
-ty đi thẳng hàng mở 3 vị trí
-ty nâng cần phụ(boom hi) có hạn chế và không có hạn chế
-vv...
việc ăn chia của kobe rất loằng ngoằng và phụ thuộc rất nhiều vào cơ khí vì nó lấy lưu lượng để chia lưu lượng mà !!!
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
kobe này nó rất khác so với KOM,HI.xét về phần điện thì anh kobe (-1) nó tương ứng xêm xêm với anh KOM-6 các cụ nhỉ
về thủy lực thì kobe(tạm thời là SK200-1) thì nó cũng có khoảng 3 option (nếu thiếu các cụ chia sẻ thêm nhá)
-ty đi thẳng hàng mở 2 vị trí
-ty đi thẳng hàng mở 3 vị trí
-ty nâng cần phụ(boom hi) có hạn chế và không có hạn chế
-vv...
việc ăn chia của kobe rất loằng ngoằng và phụ thuộc rất nhiều vào cơ khí vì nó lấy lưu lượng để chia lưu lượng mà !!!
cụ cho cháu hỏi 3 option kia là gì ạ .là ty nào ạ cháu không hiểu xin cụ giải thích rõ hộ cháu với
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
kobe này nó rất khác so với KOM,HI.xét về phần điện thì anh kobe (-1) nó tương ứng xêm xêm với anh KOM-6 các cụ nhỉ

Cụ mà tuyên bố như thế thì KOM nó kiện cho đấy.
KOBE-1 thì đẻ từ năm 1990 trong khi KOM-6 mãi năm 1997 mới có mà Cụ lại nói "XÊM XÊM" hóa ra là KOM "ĐI SAU" KOBE những 07 năm ???!!!
Nếu tôi nhớ không nhầm thì KOM PC-6 ra cùng thời với KOBE SK-3 HIT EX-2.
 

ccmhn2017

Tài xế O-H
PC-6Z có khi lại không bằng ấy chứ cụ nhỉ,mục này đang nói về kobe,kéo cái anh KOM này vào là lôi thôi lắm
cụ cho cháu hỏi 3 option kia là gì ạ .là ty nào ạ cháu không hiểu xin cụ giải thích rõ hộ cháu với
ty đi thẳng hàng mở 2 vị trí
ty đi thẳng hàng mở 3 vị trí
ty nâng cần phụ(boom hi) có hạn chế và không có hạn chế
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
PC-6Z có khi lại không bằng ấy chứ cụ nhỉ,mục này đang nói về kobe,kéo cái anh KOM này vào là lôi thôi lắm
ty đi thẳng hàng mở 2 vị trí
ty đi thẳng hàng mở 3 vị trí
ty nâng cần phụ(boom hi) có hạn chế và không có hạn chế

Lại thực hành "EM TẬP MÀU".

SK200-1 HYD COMPARED.png


SK200-1 HYD COMPARED 2.png
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
cụ cho cháu hỏi cái ty nâng cần phụ có hạn chế kia liệu nâng cần có chậm hơn là ty không có hạn chế không cụ

Nói "CHÍNH XÁC con GÀ ÁC" thì nó là "TY HÒA BƠM NÂNG CẦN CÓ ĐIỀU CHỈNH TỐC ĐỘ" "KHÔNG CÓ ĐIỀU CHỈNH TỐC ĐỘ".
Thế nên tốc độ nâng cần của cái "CÓ" sẽ "CÓ THỂ NHANH HƠN hoặc BẰNG hay CHẬM HƠN" của cái "KHÔNG CÓ".
Do vậy nên hỏi là: "NÓ HẠN CHẾ ĐỂ LÀM GÌ" hoặc "ĐƯỜNG ĐIỀU KHIỂN HẠN CHẾ LẤY TỪ ĐÂU RA" nghe hợp lý hơn.
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Nói "CHÍNH XÁC con GÀ ÁC" thì nó là "TY HÒA BƠM NÂNG CẦN CÓ ĐIỀU CHỈNH TỐC ĐỘ" "KHÔNG CÓ ĐIỀU CHỈNH TỐC ĐỘ".
Thế nên tốc độ nâng cần của cái "CÓ" sẽ "CÓ THỂ NHANH HƠN hoặc BẰNG hay CHẬM HƠN" của cái "KHÔNG CÓ".
Do vậy nên hỏi là: "NÓ HẠN CHẾ ĐỂ LÀM GÌ" hoặc "ĐƯỜNG ĐIỀU KHIỂN HẠN CHẾ LẤY TỪ ĐÂU RA" nghe hợp lý hơn.
dạ vâng cảm ơn cụ đã chỉ bảo vậy nó hạn chế để làm gì thế cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên