giangp
Tài xế O-H
Côn yếu thì gây trượt côn.làm giảm hệ thống truyền luc nên yếu đó báccôn thì ảnh hưởng như thế nào đến yếu máy. bác nói qua giúp e 1 tí được không ah.thank you bác ah
Côn yếu thì gây trượt côn.làm giảm hệ thống truyền luc nên yếu đó báccôn thì ảnh hưởng như thế nào đến yếu máy. bác nói qua giúp e 1 tí được không ah.thank you bác ah
theo e nghĩ roang hở ở tubo tăng áp làm giảm áp suất khí nạp.hoặc ở roang cổ nạpZoăng phớt ở chỗ nào có thể gây yếu máy vậy, bác?
Trục cam đặt sai nổ còn khó huống chi chạy.cho mình hỏi nếu muốn kiểm tra séc măng thì làm tháo ra xem hay làm thế nào nhỉem nói như này không biết các bác thấy xao. theo rm máy dầu yếu có các nguyên nhân sau
trục cam đặt sai.nếu hỏi lái xe mà xe lâu rồi ko bổ máy có thể loại
kim phun bị kém
bơm dầu kém
đường dầu bẩn dẫn đến tắc lọc và dầu không nên nổi bơm
gió yếu xem két gió có thủng tăc không . nếu không xem đường ống có hở không. không thì kiểm tra turbo có thể turbo hỏng
kiểm tra xec măng xem có bị lọt hơi không. dẫn đến máy độ nén kém
ngoài ra kiểm tra côn.em hiểu như vậy không biết đã đủ chưa.
thực ra máy yếu thì kim hơi dầu và xéc măng em hiểu
còn về côn thì em chưa hiểu lắm
Trượt côn không thể làm yếu máy đượcCôn yếu thì gây trượt côn.làm giảm hệ thống truyền luc nên yếu đó bác
Nói như...kỹ sư!Có rất nhiều nguyên nhân và yếu tố dẫn đến động cơ yếu...phải nhận xét, kiểm tra từng bộ phận....
Có rất nhiều nguyên nhân và yếu tố dẫn đến động cơ yếu...phải nhận xét, kiểm tra từng bộ phận....
Có khi xe bị xẹp lốp cũng nênTheo em cứ nên đo áp suất lốp trước đi ạ
bác nói như thợ xem nào =))Nói như...kỹ sư!
Hở turbo máy xẽ ra khói nhiếu hơn bình thường nhétheo e nghĩ roang hở ở tubo tăng áp làm giảm áp suất khí nạp.hoặc ở roang cổ nạp
Bài này tôi phát biểu lâu rồi ạbác nói như thợ xem nào =))
Bác này giải thích tiếng anh chuyên sâu quá.. toàn thuật ngữmình làm bên xe đầ kéo thì có 1 số ý kiến mất công suất đây :
_1 Intake manifold pressure sensor(báo áp lực ống nạp chính) : công suất giảm mạnh
_2 Accelerator pedal position sensor ( vị trí chân ga ):công suất sụt giảm ,động cơ chỉ hoạt động cầm chừng
_3 Engine oil pressure (áp suất nhớt động cơ ):công suật động cơ giảm mạnh và nhanh kể từ khi báo lỗi hoạt động
_4 Engine coolant temperature (Nhiệt độ nước động cơ): công suật động cơ giảm mạnh và nhanh kể từ khi báo lỗi hoạt động
_5 Do điện áp cung cấp cho thấp / cao cho hộp ECM
_6 Rờ le mở dầu không hoạt động : công suất gi
_7 barometric air pressure sensor ( báo áp lực khí áp) ... báo áp lực khí áp bị sai dữ liệu giảm công suất.
_8 Turbocharger Speed Low ...(tốc độ turbo thấp):
_9 Speed Engine Sensor : cảm biến tốc độ động cơ hỏng.....
_10 exhaust gas pressure sensor ( áp lực khí thải ) : giảm công suất
Trên đây 10 nguyên nhân mình biết có gì các cụ bổ sung thêm nhé:8:
Áp suất gì nhỉ? Câu hỏi tối nghĩa quácác CỤ cho hỏi áp suâts tôis thiêur đong cơ diezel là bao nhiêu ?
có lẽ bác chuyên động cơ điezen, bác có thể cho em hỏi thêm 1 số vấn đề liên wuan tới yếu máy, tiêu hao nhiên liệu . máy khỏe lại tiêu hao nhiều nl quá. bacz có thể chia sẻ thêm cho ae học hỏi đc chứ? và em hỏi thêm là cảm biến áp suất tăng áp và cb nhiệt độ khí nạp , ảnh hưởng ntn tới mức độ tiêu hao nhiên liệu? mức tiêu hao nhiên liệu ở 2 vùng lạnh và nóng có khác nhau k ạ?mình làm bên xe đầ kéo thì có 1 số ý kiến mất công suất đây :
_1 Intake manifold pressure sensor(báo áp lực ống nạp chính) : công suất giảm mạnh
_2 Accelerator pedal position sensor ( vị trí chân ga ):công suất sụt giảm ,động cơ chỉ hoạt động cầm chừng
_3 Engine oil pressure (áp suất nhớt động cơ ):công suật động cơ giảm mạnh và nhanh kể từ khi báo lỗi hoạt động
_4 Engine coolant temperature (Nhiệt độ nước động cơ): công suật động cơ giảm mạnh và nhanh kể từ khi báo lỗi hoạt động
_5 Do điện áp cung cấp cho thấp / cao cho hộp ECM
_6 Rờ le mở dầu không hoạt động : công suất gi
_7 barometric air pressure sensor ( báo áp lực khí áp) ... báo áp lực khí áp bị sai dữ liệu giảm công suất.
_8 Turbocharger Speed Low ...(tốc độ turbo thấp):
_9 Speed Engine Sensor : cảm biến tốc độ động cơ hỏng.....
_10 exhaust gas pressure sensor ( áp lực khí thải ) : giảm công suất
Trên đây 10 nguyên nhân mình biết có gì các cụ bổ sung thêm nhé:8:
cảm ơn a nhiều- đầu tiên là họng nạp, lọc gió bẩn.
- thứ hai là do lọc xăng bẩn
- bơm xăng không đủ áp
- đánh lửa yếu,sai khiến quá trình cháy của nhiên liệu không được tối ưu gây mất công suất
- tắc đường xả, kiểu như chỉ cho vào mà lại không cho ra
- bị tụt áp suất nén, do cụm xec-măng bị mòn, cụm xilanh-piston-xecmang không còn kín khít khiến áp suất bị thất thoát nhiều xuống các-te, gây yếu máy, thường đi kèm với hiện tượng máy "uống dầu", khói xanh,bugi bẩn,...
- các cảm biến Maf, cảm biến vị trí bướm ga,cảm biến nhiệt độ khí nạp,van không tải,...mất khả năng nhạy bén và chính xác hoặc "vẹo hẳn" gây ra việc hiệu chỉnh tỉ lệ nhiên liệu không còn chuẩn nữa....
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.