KOBELCO SK330-6E làm chậm do đâu?

NgoHoangHa
Bình luận: 50Lượt xem: 9,489

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Đây cụ .màn hình chỉ hiện như này thôi,gạt công tắc không thay đổi gì luôn.

View attachment 66473
Coi lại dây nhợ từ cái công tắc vào HỘP ĐIỆN và từ công tắc đến 2 VAN ĐIỆN.
Chú ý chân số 19 của giắc cắm số 12 của HỘP ĐIỆN (phần đóng khung màu đỏ), dây nối vào đó là dây màu HỒNG, sọc XANH...tháo dây đó ra là nó sẽ không báo nữa.


SK330-6 KPSS 0.png


SK330-6 KPSS.png
 

Xamxide

Tài xế O-H

nhacgtk48

Tài xế O-H
Screenshot_2017-11-04-11-49-56-70.png
Coi lại dây nhợ từ cái công tắc vào HỘP ĐIỆN và từ công tắc đến 2 VAN ĐIỆN.
Chú ý chân số 19 của giắc cắm số 12 của HỘP ĐIỆN (phần đóng khung màu đỏ), dây nối vào đó là dây màu HỒNG, sọc XANH...tháo dây đó ra là nó sẽ không báo nữa.


View attachment 66474

View attachment 66475
bác Lạc Hậu cho e hỏi tý.
1.cái hình của bác e thấy 2 con psv có cái mũi tên thể hiên dòng qua cuộn solenoid thay đổi
còn cái hình của em họ không vẽ gì vậy có khác nhau gì ở đây không ạ.
thứ hai là khi đã bật công tăc sw release giờ mình muốn kiểm tra cái công tắc còn ngon không thì
2. điên áp 12 or less( nhưng lại mở ngoặc 12-19 v ) vậy <12 hay 12-19 ạ.
3. còn dòng của hộp 350-739 mA vậy dòng của thằng này là bao nhiêu thì đúng ạ.
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
View attachment 66982
bác Lạc Hậu cho e hỏi tý.
1.cái hình của bác e thấy 2 con psv có cái mũi tên thể hiên dòng qua cuộn solenoid thay đổi
còn cái hình của em họ không vẽ gì vậy có khác nhau gì ở đây không ạ.
thứ hai là khi đã bật công tăc sw release giờ mình muốn kiểm tra cái công tắc còn ngon không thì
2. điên áp 12 or less( nhưng lại mở ngoặc 12-19 v ) vậy <12 hay 12-19 ạ.
3. còn dòng của hộp 350-739 mA vậy dòng của thằng này là bao nhiêu thì đúng ạ.
1)- Không khác gì cả.
2)- Chỗ mở ngoặc (12-19) làm gì có chữ V mà suy luận là 12-19 VOLT!! Bên dưới có nói rõ đó là chân số 19 của giắc cắm số 12 mà.
3)- Dòng điều khiển dao động liên tục trong khoảng từ 400 ~ 750 mA để CHỈNH MẶT NGHIÊNG. Dòng càng lớn thì góc nghiêng càng nhiều==>lưu lượng càng lớn.


SK330-6 PUMP PSV CHECK.png
 

nhacgtk48

Tài xế O-H
1)- Không khác gì cả.
2)- Chỗ mở ngoặc (12-19) làm gì có chữ V mà suy luận là 12-19 VOLT!! Bên dưới có nói rõ đó là chân số 19 của giắc cắm số 12 mà.
3)- Dòng điều khiển dao động liên tục trong khoảng từ 350 ~ 647 mA để CHỈNH MẶT NGHIÊNG. Dòng càng lớn thì góc nghiêng càng nhiều==>lưu lượng càng lớn.


View attachment 67059
Dạ 2 ý đầu e hiểu rồi ạ.
Còn ý thứ 3 ý e là khi bật công tắc sw rồi ý ạ. Thì dòng I(ở trên là 15A) đi qua điện trở đến hai con psv thì mình đo tại đây thì dòng bao nhiêu ạ.
Còn I= 350-647mA là dong khi khi mình chưa bật sw khi hộp làm việc bt thi e hieu rồi ạ.
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Dạ 2 ý đầu e hiểu rồi ạ.
Còn ý thứ 3 ý e là khi bật công tắc sw rồi ý ạ. Thì dòng I(ở trên là 15A) đi qua điện trở đến hai con psv thì mình đo tại đây thì dòng bao nhiêu ạ.
Còn I= 350-647mA là dong khi khi mình chưa bật sw khi hộp làm việc bt thi e hieu rồi ạ.
Ôi !! Thế ta đang nói về máy nào vậy?? Ở trên đang nói về SK330-6, ở đây lại đưa cái hình của KOBELCO SUPER MARKV (chỉ có máy SK200 hoặc SK220 thôi !!) là thế nào ??
Cái số 15 trong khung vuông ấy đâu có nghĩa là dòng qua nó là 15A !! Nó chỉ rằng chỗ đó nối với cầu chì 10A được đánh số là 15 ở bảng cầu chì ấy chứ.
Còn cái điện trở người ta cho sẵn, chỉ việc bật công tắc qua thôi, quan tâm làm chi.
Nếu lỡ bị mất thì cứ lấy cái biến trở lớn một chút lắp vào chỉnh cho đến khi chân 12-19 đạt 12 VOLT là xong.


SK330-6 ELECTRIC CIRCUIT 2.png


SK330-6 ELECTRIC CIRCUIT 3.png
 

C5galaxy

Tài xế O-H
Ôi !! Thế ta đang nói về máy nào vậy?? Ở trên đang nói về SK330-6, ở đây lại đưa cái hình của KOBELCO SUPER MARKV (chỉ có máy SK200 hoặc SK220 thôi !!) là thế nào ??
Cái số 15 trong khung vuông ấy đâu có nghĩa là dòng qua nó là 15A !! Nó chỉ rằng chỗ đó nối với cầu chì 10A được đánh số là 15 ở bảng cầu chì ấy chứ.
Còn cái điện trở người ta cho sẵn, chỉ việc bật công tắc qua thôi, quan tâm làm chi.
Nếu lỡ bị mất thì cứ lấy cái biến trở lớn một chút lắp vào chỉnh cho đến khi chân 12-19 đạt 12 VOLT là xong.


View attachment 67176

View attachment 67177
Cụ tô màu bằng phần mềm nào mà đẹp vậy ạ. Em bắt chước hoài mà k được
 

nhacgtk48

Tài xế O-H
Ôi !! Thế ta đang nói về máy nào vậy?? Ở trên đang nói về SK330-6, ở đây lại đưa cái hình của KOBELCO SUPER MARKV (chỉ có máy SK200 hoặc SK220 thôi !!) là thế nào ??
Cái số 15 trong khung vuông ấy đâu có nghĩa là dòng qua nó là 15A !! Nó chỉ rằng chỗ đó nối với cầu chì 10A được đánh số là 15 ở bảng cầu chì ấy chứ.
Còn cái điện trở người ta cho sẵn, chỉ việc bật công tắc qua thôi, quan tâm làm chi.
Nếu lỡ bị mất thì cứ lấy cái biến trở lớn một chút lắp vào chỉnh cho đến khi chân 12-19 đạt 12 VOLT là xong.


View attachment 67176

View attachment 67177
Dạ cám ơn bác Lạc Hậu.
E vẫn muốn hỏi bác thêm một tý nữa là.
Khi có dòng hộp thì đường đặc tính p-Q là như hình dưới.
Đường đặc tính sẽ di chuyển từ Pf min- Pf max.tương ứng dòng 400-750mA.( Imax Pf min và ngược lại).
Vậy khi bật cái công tắc kpss thì đường đặc tính của mình nó nằm ngoài hay năm trong miền đó bác nhỉ.
Screenshot_2017-11-07-09-16-30-42.png
 

nhacgtk48

Tài xế O-H
Ôi !! Thế ta đang nói về máy nào vậy?? Ở trên đang nói về SK330-6, ở đây lại đưa cái hình của KOBELCO SUPER MARKV (chỉ có máy SK200 hoặc SK220 thôi !!) là thế nào ??
Cái số 15 trong khung vuông ấy đâu có nghĩa là dòng qua nó là 15A !! Nó chỉ rằng chỗ đó nối với cầu chì 10A được đánh số là 15 ở bảng cầu chì ấy chứ.
Còn cái điện trở người ta cho sẵn, chỉ việc bật công tắc qua thôi, quan tâm làm chi.
Nếu lỡ bị mất thì cứ lấy cái biến trở lớn một chút lắp vào chỉnh cho đến khi chân 12-19 đạt 12 VOLT là xong.


View attachment 67176

View attachment 67177
Bác Lạc Hậu thông cho nhà e cái câu hỏi ở trên được không ạ.
Dạ cám ơn bác Lạc Hậu.
E vẫn muốn hỏi bác thêm một tý nữa là.
Khi có dòng hộp thì đường đặc tính p-Q là như hình dưới.
Đường đặc tính sẽ di chuyển từ Pf min- Pf max.tương ứng dòng 400-750mA.( Imax Pf min và ngược lại).
Vậy khi bật cái công tắc kpss thì đường đặc tính của mình nó nằm ngoài hay năm trong miền đó bác nhỉ.
View attachment 67214
 

bruceli_hau

Tài xế O-H
KOBELCO nó vậy đó, tài liệu sai tùm lum, nếu bạn thấy thực tế trong xe mà có cái công tắc đó thì bạn coi kỹ coi nó có dây nối đi đâu không nha.
Công tắc KPSS là để đưa điện vô hai cục van điện tỉ lệ gắn ở 2 bơm chính, mà xe SK330-6E thì trong bản vẽ, hai cái cục điện bơm đưa thẳng vô hộp luôn nha.

View attachment 61632
cao nhân.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên