KOBELCO SK330-6E làm chậm do đâu?

NgoHoangHa
Bình luận: 50Lượt xem: 9,489

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Cụ có thể nói quy trình hiệu chỉnh loại B đc không ợ. Em không có tài liệu nên không bít thế nào
Đòi hỏi nhiều quá đấy nhá.
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
hình như đời này không có công tắc run-test
đời này có chứ cụ .cụ không thấy cái hình cụ lạc hậu đăng kia ak
Máy kobelco đời trừ 6 thường mới có nút run-test còn sang đến đời trừ 6e thì không có cụ ah

Các bạn tranh luận "CÓ" hay "KHÔNG" cái nút ấy làm gì??!! Điều quan trọng là chúng ta hiểu việc chúng ta làm, dùng "ĐÚNG - CHÍNH XÁC" tài liệu của mỗi máy, đọc hiểu cho chắc chắn rồi làm cho đúng là xong.
Còn cái nút "TEST - RUN" của đời máy này, nói "CÓ" hay "KHÔNG" gì cũng đều "SAI" cả !! Bởi vì "CÓ MÁY CÓ - CÓ MÁY KHÔNG" tùy thuộc vào từng xe !!!
Lại có cái câu mà hãng nào cũng nói : "Do chính sách của chúng tôi về cải tiến sản phẩm liên tục nên tất cả các thiết kế và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo trước".
Có khi còn ngắn gọn hơn: "Vật liệu và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo trước".


Without notice.png


K notice.png
 

Truongvo80

Tài xế O-H
chậm ít thôi cụ ak .vậy mình cùng giao lưu chút máy này mình làm lâu rồi đã chỉnh nhiều van điện ở bơm và con 36 24 nhưng không thấy nhanh hơn mấy .mình nghĩ không biết có chỉnh được dòng điện điều khiển van điện ở bơm không
Do chỉnh chưa đúng chổ rồi. Cho cái 36/24 ra lại đi
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
View attachment 66362
Cụ Lachau cho nhà cháu hỏi khi nhà cháu cài đặt như cụ dạy thì màn hình nó hiện thị như vậy là bị lỗi gì à ? mong cụ chỉ dạy. xin lỗi cụ ngohoang vì xen vào thớt của cụ.
View attachment 66363
Nó bảo rằng "CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ THỰC HIỆN VIỆC HIỆU CHỈNH CHƯA ĐÁP ỨNG ĐỦ"
Trước mắt là thấy cái GA TỰ ĐỘNG chưa tắt đi nên nó không chịu đấy. Nhớ tắt cả điều hòa, nổ máy một lúc cho nóng máy nữa.
Ngoài ra, trước khi thực hiện việc HIỆU CHỈNH thì phải vào màn hình "SERVICE DISPLAY" kiểm TOÀN BỘ các thông số xem đã chuẩn chưa (vòng tua máy, áp suất thấp, áp suất cao khi ép tải...). Các thông số này phải chuẩn nó mới chịu.
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
View attachment 66362

Cụ Lachau cho nhà cháu hỏi khi nhà cháu cài đặt như cụ dạy thì màn hình nó hiện thị như vậy là bị lỗi gì à ? mong cụ chỉ dạy. xin lỗi cụ ngohoang vì xen vào thớt của cụ.

View attachment 66363
mời cụ cứ tự nhiên ae mình còn nhiều điều cần phải học hỏi các cụ cao niên như cụ Lạc Hậu mà ,cụ va vấp phải những bệnh như vậy thì hỏi các cụ cao nhân em chưa va phải thì đứng ngoài xem cũng mãn nguyện lắm rồi
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Nó bảo rằng "CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ THỰC HIỆN VIỆC HIỆU CHỈNH CHƯA ĐÁP ỨNG ĐỦ"
Trước mắt là thấy cái GA TỰ ĐỘNG chưa tắt đi nên nó không chịu đấy. Nhớ tắt cả điều hòa, nổ máy một lúc cho nóng máy nữa.
Ngoài ra, trước khi thực hiện việc HIỆU CHỈNH thì phải vào màn hình "SERVICE DISPLAY" kiểm TOÀN BỘ các thông số xem đã chuẩn chưa (vòng tua máy, áp suất thấp, áp suất cao khi ép tải...). Các thông số này phải chuẩn nó mới chịu.

cảm ơn cụ. cụ cho nhà cháu hỏi thêm làm sao biết các thông số chuẩn là bao nhiêu ạ ? về em này thì nó là sk330-6e máy màu vàng. màn hình táp lô không báo lỗi gì cả. vòng tua ~ 2300. chỉnh thủy lực nhanh chậm đều được. áp suất cũng vậy. nhưng có điều máy làm việc chậm khi chỉnh bơm lên 1/4 vòng (36-24)là nhanh hơn rõ luôn nhưng nâng cần không cũng lịm máy. hiện tại nhà cháu đang tháo điều tốc về kiểm tra. 1,2 hôm nữa mới lắp. nhà cháu thông báo lại sau mong các cụ giúp đỡ.
 

Xamxide

Tài xế O-H
Các bạn tranh luận "CÓ" hay "KHÔNG" cái nút ấy làm gì??!! Điều quan trọng là chúng ta hiểu việc chúng ta làm, dùng "ĐÚNG - CHÍNH XÁC" tài liệu của mỗi máy, đọc hiểu cho chắc chắn rồi làm cho đúng là xong.
Còn cái nút "TEST - RUN" của đời máy này, nói "CÓ" hay "KHÔNG" gì cũng đều "SAI" cả !! Bởi vì "CÓ MÁY CÓ - CÓ MÁY KHÔNG" tùy thuộc vào từng xe !!!
Lại có cái câu mà hãng nào cũng nói : "Do chính sách của chúng tôi về cải tiến sản phẩm liên tục nên tất cả các thiết kế và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo trước".
Có khi còn ngắn gọn hơn: "Vật liệu và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo trước".


View attachment 61980

View attachment 61994
Tiện đây cụ cho e hỏi.e gặp con kobe 330lc-6 ,màn hinh cứ hiện kpss mà gạt cái công tắc không có tác dụng gì.cụ chỉ e với

Các bạn tranh luận "CÓ" hay "KHÔNG" cái nút ấy làm gì??!! Điều quan trọng là chúng ta hiểu việc chúng ta làm, dùng "ĐÚNG - CHÍNH XÁC" tài liệu của mỗi máy, đọc hiểu cho chắc chắn rồi làm cho đúng là xong.
Còn cái nút "TEST - RUN" của đời máy này, nói "CÓ" hay "KHÔNG" gì cũng đều "SAI" cả !! Bởi vì "CÓ MÁY CÓ - CÓ MÁY KHÔNG" tùy thuộc vào từng xe !!!
Lại có cái câu mà hãng nào cũng nói : "Do chính sách của chúng tôi về cải tiến sản phẩm liên tục nên tất cả các thiết kế và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo trước".
Có khi còn ngắn gọn hơn: "Vật liệu và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo trước".


View attachment 61980

View attachment 61994
khi nâng cần được một đoạn thì máy bị sặc tải.ép gầu cũng sặc luôn cụ ạ
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
cảm ơn cụ. cụ cho nhà cháu hỏi thêm làm sao biết các thông số chuẩn là bao nhiêu ạ ? về em này thì nó là sk330-6e máy màu vàng. màn hình táp lô không báo lỗi gì cả. vòng tua ~ 2300. chỉnh thủy lực nhanh chậm đều được. áp suất cũng vậy. nhưng có điều máy làm việc chậm khi chỉnh bơm lên 1/4 vòng (36-24)là nhanh hơn rõ luôn nhưng nâng cần không cũng lịm máy. hiện tại nhà cháu đang tháo điều tốc về kiểm tra. 1,2 hôm nữa mới lắp. nhà cháu thông báo lại sau mong các cụ giúp đỡ.
Cứ hỏi mà không rõ ràng, đến lúc trả lời rồi mới lại lòi thêm ra chuyện !!!
Đọc cái số SÊ RI của nó xem sao. Máy màu vàng là máy hàng MỸ (USA), nó có khác so với máy NHẬT (màu xanh). Chỉnh mấy con ốc trên bộ REGULATOR mà thấy có hiệu quả là không ổn rồi !!! Nó có nghĩa là máy bị bỏ phần ĐIỆN rồi !!!
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Tiện đây cụ cho e hỏi.e gặp con kobe 330lc-6 ,màn hinh cứ hiện kpss mà gạt cái công tắc không có tác dụng gì.cụ chỉ e với
khi nâng cần được một đoạn thì máy bị sặc tải.ép gầu cũng sặc luôn cụ ạ
Chụp hình cái màn hình đưa lên đây. Vì ngoài chữ KPSS nó còn những chữ khác nữa, phải đọc rõ hết mới biết nó bị bệnh gì !!
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Cứ hỏi mà không rõ ràng, đến lúc trả lời rồi mới lại lòi thêm ra chuyện !!!
Đọc cái số SÊ RI của nó xem sao. Máy màu vàng là máy hàng MỸ (USA), nó có khác so với máy NHẬT (màu xanh). Chỉnh mấy con ốc trên bộ REGULATOR mà thấy có hiệu quả là không ổn rồi !!! Nó có nghĩa là máy bị bỏ phần ĐIỆN rồi !!!

Bẩm cụ ! không biết thì nhà cháu mới hỏi, máy nó chậm thì nhà cháu mới cài B như cụ dạy. rút zắc điện bơm ra thì khi động vào tay chang thì máy chết sặc tiết, về cái động cơ thì nhà cháu thiểu năng tháo cái điều tốc về thì thợ đc bảo không đúng đời cụ cho nhà cháu lời khuyên với ?9
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên