KOBELCO SK330-6E làm chậm do đâu?

NgoHoangHa
Bình luận: 50Lượt xem: 9,125

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Bổ xung thêm cho rõ ràng, tường minh.

cho cháu hỏi xíu về con sk 330-6 (dùng điều tốc điện ở bơm cao áp ) lần trước cháu chỉnh áp bơm 350kg tất cả các thao tác chỉnh lưu lượng ốc 36 24 vào sâu rồi mà máy làm vẫn cứ hơi chậm không được thanh thoát lắm vậy cụ có thể chỉ giúp cháu làm nào để chỉnh lưu lượng tăng được nữa không cảm ơn cụ
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
hay quá cảm ơn cụ .
cho cháu hỏi xíu về con sk 330-6 (dùng điều tốc điện ở bơm cao áp ) lần trước cháu chỉnh áp bơm 350kg tất cả các thao tác chỉnh lưu lượng ốc 36 24 vào sâu rồi mà máy lm vẫn cứ hơi chậm không được thanh thoát lắm vậy cụ có thể chỉ giúp cháu làm nào để chỉnh lưu lượng tăng được nữa không cảm ơn cụ
Máy này bạn đã giải quyết được chưa vậy? Mà máy còn dùng điện không hay bỏ rồi?
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
máy còn nguyên điện cụ ak hiện tại máy vẫn làm ổn định nhưng không được nhanh như những máy khác cùng loại .
Máy cuốc hiệu KOBELCO loại 330, kiểu trừ sáu mà dùng điều tốc điện ở bơm cao áp thì nó là SK330-6E, có thêm chữ E ở cuối.
Về chuyện NHANH hay CHẬM, mình thấy thường là cứ dựa vào cảm tính của thợ lái, chưa thấy ai kiểm đúng theo thông số của hãng.
Gởi bạn cái bảng thông số để kiểm coi máy nhanh hay chậm, nếu chậm thì chậm nhiều hay ít.
Kèm theo là bản vẽ mạch thủy lực của máy để bạn tham khảo rồi mình cùng trao đổi.

[URL=http://data.oto-hui.com/9pyomtvplxpj.html]SK330-6E bản vẽ mạch thủy lực.pdf - 1.0 Mb[/URL]

SK330-6E PERFORMANCE CHECK.png
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Máy cuốc hiệu KOBELCO loại 330, kiểu trừ sáu mà dùng điều tốc điện ở bơm cao áp thì nó là SK330-6E, có thêm chữ E ở cuối.
Về chuyện NHANH hay CHẬM, mình thấy thường là cứ dựa vào cảm tính của thợ lái, chưa thấy ai kiểm đúng theo thông số của hãng.
Gởi bạn cái bảng thông số để kiểm coi máy nhanh hay chậm, nếu chậm thì chậm nhiều hay ít.
Kèm theo là bản vẽ mạch thủy lực của máy để bạn tham khảo rồi mình cùng trao đổi.

SK330-6E bản vẽ mạch thủy lực.pdf - 1.0 Mb

View attachment 61587
chậm ít thôi cụ ak .vậy mình cùng giao lưu chút máy này mình làm lâu rồi đã chỉnh nhiều van điện ở bơm và con 36 24 nhưng không thấy nhanh hơn mấy .mình nghĩ không biết có chỉnh được dòng điện điều khiển van điện ở bơm không
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Úi da, xe SK330-6E không có công tắc KPSS đâu các bạn ơi, nó chỉ có cái công tắc mở khóa quay
ca bin thôi.

Ối trời, bạn NGOHOANG cũng quậy dữ há. Bạn dám chỉnh tùm lum như vậy, lại còn rút cả điện ra thử luôn hả?

Bây giờ bạn thử làm cái việc mà hãng chỉ thử coi sao nha, hãng nó nói là "HIỆU CHỈNH LOẠI B" như sau. Dễ lắm, làm chút xíu là xong à.
:emo11:

SK330-6E B ADJUSTMENT.png
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Ảnh cụ up lên có cái công tắc kpss to chà bá kề
KOBELCO nó vậy đó, tài liệu sai tùm lum, nếu bạn thấy thực tế trong xe mà có cái công tắc đó thì bạn coi kỹ coi nó có dây nối đi đâu không nha.
Công tắc KPSS là để đưa điện vô hai cục van điện tỉ lệ gắn ở 2 bơm chính, mà xe SK330-6E thì trong bản vẽ, hai cái cục điện bơm đưa thẳng vô hộp luôn nha.

SK330-6E ELECTRIC CIRCUIT.png
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Dòng điện từ hộp ra không có cách nào chỉnh được đâu.
Nghi là 02 cái van điện đó hoặc cái hộp điện tử không còn zin theo xe nữa mà đã bị thay rồi.
Có thể là thay bằng hộp của máy khác hoặc thay bằng đồ của China phải không bạn?
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Dòng điện từ hộp ra không có cách nào chỉnh được đâu.
Nghi là 02 cái van điện đó hoặc cái hộp điện tử không còn zin theo xe nữa mà đã bị thay rồi.
Có thể là thay bằng hộp của máy khác hoặc thay bằng đồ của China phải không bạn?
van điện thì còn nguyên chưa thấy vết tháo vậy như cụ nói chắc là hộp đen bị thay mất rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên