Điều hòa toyota corola cần giúp đỡ

kakathuan
Bình luận: 24Lượt xem: 1,819

kakathuan

Tài xế O-H
ban đầu khách nói là điều hòa không mát. e kiểm tra tình hình lúc đầu ko mát, e đã súc giàn nóng lạnh, lọc bẩn đã thay, và van đuôi lốc thay, chế rơ le nhiệt, kiểm tra đường ống van tiết lưu. sau đó nổ garanti thì điều hòa đóng ngắt bình thường lạnh sâu. nhưng khi đi thử thì điều hòa ngắt và không đóng, khi dừng tại chỗ đóng ngắt lạnh sâu như thường. các cụ có cao kiến gì giúp e với ạ? em xin chân thành cảm ơn!
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Hiện tượng đóng ngắt không rõ liên quan đến nhiều vấn đề .Nhiệt độ động cơ ,áp xuất cao áp ,hạ áp .van áp xuất ,mạch điện .đện trở quạt vv....Cụ phải đưa đầy đủ thông tin lên anh em mới chém được .
 

phamchieu334

Tài xế O-H
cái này bác có máy chuẩn đoán không đọc dữ liệu xem lúc không mát thì có điện xuống van không . xe này có van đít lốc là không có mặt hít côn từ đúng không ạ
 

kakathuan

Tài xế O-H
cái này bác có máy chuẩn đoán không đọc dữ liệu xem lúc không mát thì có điện xuống van không . xe này có van đít lốc là không có mặt hít côn từ đúng không ạ
Đúng rồi cụ ak.xe này nhâp cụ ạ.trước khách bảo lốc này mua mới suýt 20 củ trong hãng.chiều nay khách lấy xe rồi đi theo dõi mai moót qua nhà cháu sẽ dùng máy test thử
 

tranquynhnd

Tài xế O-H
Cụ cho thêm chút thông tin nữa đi như : áp suất báo trong máy khi lốc hoạt động và khi không hoạt động , nhiệt độ động cơ khi lốc không hoạt động , nhiệt độ dàn lạnh
Nếu cảm biến nhiệt độ dàn lạnh hỏng sao cụ không thay nó đi chế rơ le nhiệt ngắt lạnh làm gì , thông tin nhiệt độ giàn lạnh rất quan trọng đối với dòng lốc có van đuôi
 

Thucdung

Tài xế O-H
Cụ cho thông tin áp suất hai bên đồng hồ cao áp ( đỏ) và hạ áp ( xann ) lên thì em mới chém tiếp cho cụ đc
 

kakathuan

Tài xế O-H
Áp suất bên thấp là 2kí và áp cao lần đầu em nạp là 12kí Lúc đó nhà em kũng nghĩ là thừa ga xả bớt rồi mà vẫn triệu chứng nổ galangti thì vẫn đóng ngắt bình thường nhưng đi lại mất lạnh.dừng lại lại có bình thường
 

Thucdung

Tài xế O-H
Bác đạp ga cho vòng tua lên cao khoảng 1500v/p xem áp suất hai bên thế nào. Nếu có thể bác chụp cho cái ảnh đồng hồ lúc để garanty và lúc ga lên 1500v/p thì em phán cho bác.
 

kakathuan

Tài xế O-H
Bác đạp ga cho vòng tua lên cao khoảng 1500v/p xem áp suất hai bên thế nào. Nếu có thể bác chụp cho cái ảnh đồng hồ lúc để garanty và lúc ga lên 1500v/p thì em phán cho bác.
Hôm qua nhà chaú cũng đã thử ga lên rồi cụ ak.mát sâu.áp 2 bên ổn định.nhưng cứ hễ đi thử xe 1 lúc với vận tốc trên 50km/h thj điều hòa ngắt.khj dj chậm lại hoặc dừng lại thj điều hòa lại đóng va mát như thường.em này mấy nơi bó tay cụ ạ
 

quytruong1990

Tài xế O-H
Sao cụ không đứng yên tại chỗ đề ga cao lên khoảng 2000v/p rồi xem lốc đóng không,áp suất thế nào. nhiệt độ động cơ có cao quá không,quạt giải nhiệt ổn không.tóm lại bệnh này do quá nhiệt thừa ga thừa áp suật .hj
 

Thucdung

Tài xế O-H
Cụ cho hỏi là con này có cảm biến nhiệt độ ngoài trời không. Giống như con laceti cdx nó lắp ở chỗ đèn gầm bên lái ý
 

ongthong

Tài xế O-H
cụ xem lại cho em cái Quạt gió cái .biết đâu thổi ngược. khi dừng xe thì nó làm mát cho dàn nóng được. còn khi chạy thì giữa quạt và gió vào khi chạy đối lập nhau không làm mát cho dàn dc .gây lên áp cao và ngắt lock.
còn không cụ thay cho cái cảm biến nhiệt độ ngoài trời cho em cái
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên