Trước em cũng nghe nói có một dòng xe đấu ngược cọc bình ,xe này do ông anh trước kia có làm bên Đức được va chạm ,em cũng không biết nó tên gì và hãng nào sản xuất.
Hỏi câu hơi thừa ,chứ bác chủ topic hỏi điều này làm gì ạ?
Em thì không nghĩ vấn đề nảy sinh theo ý cụ Kinglove.Không có chuyện tổn hao dòng điện ở Accu ,đã là sử tổn hao ,thì phải có phụ tải ,đằng này chỉ là vấn đề đổi nguồn.Việc đi dây dương không phải là NGUYÊN TẮC ,mà là do THIẾT KẾ.Nói như cụ Thinhnhan em không có gì bàn cãi.Không thể đổi nguồn trên các xe bây giờ ,vì sẽ đi ngược lại tính toán của NHÀ THIẾT KẾ ,chỉ vậy thôi.
Em có đôi lời ngu dại như vậy ,mời các cụ hém tiếp.
Theo em là không cụ ạ.
Vì nếu cọc dương cắm vào body ( khung chassis ) rất dễ dẫn đến hiện tượng chập,tổn hao điện ở ắc quy.
Nguyên tắc của việc đi dây là người ta đi dây dương , còn dây âm thỳ lấy chỗ nào cũng được..
Đó cũng chỉ là ý kiến của em thôi.