sớm quá thì làm cho khí xả dội ngược lại cổ hút và pít tông thốn làm gãy cong xupap hút. muộn quá thì không tối ưu được hành trình nạp.góc mở sớm xupap nạp quá lớn thỳ có tác hại gì ạ.. và nhỏ quá thỳ hại gì ạ !! giúp e với ạ !!
e cám ơn bác nhé !!!Thông thường đối với mỗi loại động cơ nhà sản xuất đã xác định góc mở sớm của xu páp và không thể điều chỉnh được, còn bạn hỏi nếu xu páp hút mở sớm thì khí cháy sẽ xả vào của hút, còn mở muộn thì khí cháy sẽ không được xả hết ra ngoài ( ví cuối quá trình xả là đầu quá trình hút
bác nói thế chứng tỏ bác chả biết DOHC , SOHC và VVT-i là cái quái gì rồi. Tư vấn như thế là hại người ta mẹ rồi còn đâu.Thông thường đối với mỗi loại động cơ nhà sản xuất đã xác định góc mở sớm của xu páp và không thể điều chỉnh được, còn bạn hỏi nếu xu páp hút mở sớm thì khí cháy sẽ xả vào của hút, còn mở muộn thì khí cháy sẽ không được xả hết ra ngoài ( ví cuối quá trình xả là đầu quá trình hút
bác này tiêu cực quábác nói thế chứng tỏ bác chả biết DOHC , SOHC và VVT-i là cái quái gì rồi. Tư vấn như thế là hại người ta mẹ rồi còn đâu.
bác chỉ lại cái e hỏi mí ạ !!bác nói thế chứng tỏ bác chả biết DOHC , SOHC và VVT-i là cái quái gì rồi. Tư vấn như thế là hại người ta mẹ rồi còn đâu.
Bác ấy nói đúng đấy bác ạ. Mình chỉ biết thôi chứ chẳng thay đổi được gì cả. DOHC là trục cam đôi trên nắp máy, SOHC là trục cam đơn trên nắp máy, cả 2 cái này chẳng liên quan gì đến góc mở. Còn VVTI thì nó thay đổi liên tục nhưng bản thân bác có thay đổi được đâu vì nhà sản xuất họ lập trình hết rồibác nói thế chứng tỏ bác chả biết DOHC , SOHC và VVT-i là cái quái gì rồi. Tư vấn như thế là hại người ta mẹ rồi còn đâu.
sớm chút xíu hoặc nửa răng của curoa cam nạp là chuyện bình thường mà.Bác ấy nói đúng đấy bác ạ. Mình chỉ biết thôi chứ chẳng thay đổi được gì cả. DOHC là trục cam đôi trên nắp máy, SOHC là trục cam đơn trên nắp máy, cả 2 cái này chẳng liên quan gì đến góc mở. Còn VVTI thì nó thay đổi liên tục nhưng bản thân bác có thay đổi được đâu vì nhà sản xuất họ lập trình hết rồi
Ai đặt sai cam so với nhà sản xuất làm gì đâu bác. Họ chế tạo ra loại động cơ đó thì họ nghiên cứu cả rồi. Mà có cố ý thì cũng một răng chứ ko ai đặt được nửa răng cả bác ạ.
bác không làm thì đừng vội khẳng định không ai dám làm. còn nửa răng thấy đã liều lắm rồi. mà bác bảo đúng 1 răng thì không ổn đâu. tuỳ vào tình trạng của nó mà linh động.Ai đặt sai cam so với nhà sản xuất làm gì đâu bác. Họ chế tạo ra loại động cơ đó thì họ nghiên cứu cả rồi. Mà có cố ý thì cũng một răng chứ ko ai đặt được nửa răng cả bác ạ.
ta lại cho xương vào chứ bácBác toàn đổ thêm nước thôi.. loãng hết nước dùng rồi..
Răng cơ khác, răng cam khác đóAi đặt sai cam so với nhà sản xuất làm gì đâu bác. Họ chế tạo ra loại động cơ đó thì họ nghiên cứu cả rồi. Mà có cố ý thì cũng một răng chứ ko ai đặt được nửa răng cả bác ạ.
Vụ này lạ quá bác cả ạ.. bác chia sẻ thêm đi.. răng khác làm khác như nào bác.. số răng chắc vẫn phải như cũ rồiRăng cơ khác, răng cam khác đó
thông thường thì nhà sản xuất chế tạo bánh răng cơ gấp đôi số răng của bánh răng cam.nên 1 răng cam bằng 2 răng cơ.hay 1 răng cơ bằng nửa răng cam.cũng có trường hợp số răng cam lại gấp đôi số răng cơ.nên nói đặt nửa răng cũng đúng nhưng tùy trường hợp nửa răng ở đây là nửa răng nào.Răng cơ khác, răng cam khác đó
Vụ này lạ quá bác cả ạ..
bác chia sẻ thêm đi.. răng khác làm khác như nào bác.. số răng chắc vẫn phải như cũ rồi
Bác cho e hỏi ngu chut.số răng cam gấp đôi số răng cơ trường hợpnao ạ[/QUOTE][OTE="anhchanghocviec, post: 445192, member: 207371"]thông thường thì nhà sản xuất chế tạo bánh răng cơ gấp đôi số răng của bánh răng cam.nên 1 răng cam bằng 2 răng cơ.hay 1 răng cơ bằng nửa răng cam.cũng có trường hợp số răng cam lại gấp đôi số răng cơ.nên nói đặt nửa răng cũng đúng nhưng tùy trường hợp nửa răng ở đây là nửa răng nào.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.