lieukhai
Thành viên O-H
vậy là coi như hệ thống lạnh khỏi điều khiển qua hộp nữa hả cụ (cụ thể là rờ le A/C không còn được khiển đóng mở bằng ECU nữa), coi như là phải đi lại hệ thống xài hộp thành xài cơ hả bác? Mà nếu như vậy thì còn cái cảm biến áp suất ga thì sao bác, bỏ luôn à? Mong bác thông não cho em
Điều hòa cơ thì cũng vẫn phải có công tắc áp suất chứ bác.
Tại vì cụ Buianhtu hỏi: Vậy nếu mình bỏ cục đó thì phải đấu điện sao thì lốc mới nhập ạ? nên em trả lời răng bỏ con cảm biến khóa máy nén đi thì chỉ có bỏ luôn điều khiển qua ECU thôi.
Em không hiểu tại sao cụ ấy lại nghĩ đến chuyện bỏ con cảm biến khóa máy nén đi. Nếu nó hỏng thì đơn giản là thay nó đi chứ làm tất cả các cách khác đều quá phức tạp và rủi ro rất cao
Tại vì em thấy điều hòa cơ thì nó có áp suất ga khoảng 2 dây, nhưng nó chỉ như 1 công tắc khi áp suất đủ thì nó sẽ đóng lại (cũng là để báo hết ga), cái này thì không đi qua hộp.
Còn cái "cảm biến áp suất ga" mà xài hộp thì nó có khoảng 3 dây và 3 dây này chạy vô hộp luôn. Nên em thấy trong trường hợp bỏ con cảm biến khóa máy nén thì phải bỏ luôn việc điều khiển qua ECU, mà trong khi ECU cũng nhận tín hiệu từ "con cảm biến áp suất ga" để khiển máy nén, nên giờ bỏ hết khiển qua hộp thì tức là cũng bỏ luôn con "cảm biến áp suất ga" còn gì. Em ngu kiến là vậy, không biết có đúng không nữa