Cái quan trọng là em thay chế khác vào thì lại ok. nhưng lắp chế cũ vào thì xăng phun về cổ hút lọc gió còn bugi thì khô rangKhi bác bịt tay vào cổ chế (bên lọc gió) bác thấy xăng sẽ đầy tay bác và chảy ra ngoài .Cái đó chính là áp suất ngược khi biston lên xuống và nhờ có chống nổ ngược lên lượng khí này sẽ ít hơn .
Vấn đề không nổ thì bác phải kiểm tra lại thui (xăng ,gió ,thông hơi, hút hơi , cổ chế ...vvvvv...)
hiện tượng đó là do kim phao xăng ko đóng kín được,lượng xăng trong chế nhiều hơn mức cho phép.cụ đề cố vài phát là nó sục lên cổ hút ngayCái quan trọng là em thay chế khác vào thì lại ok. nhưng lắp chế cũ vào thì xăng phun về cổ hút lọc gió còn bugi thì khô rang
Em cũng nghi do cái kim rồi nhưng chỉnh mãi ko được, chỉnh kim đóng kín hơn một tí thì xăng lại ko vào được trong chế. mà thỉnh thoảng xăng lại ko bơm (chế ấy mới bị chứ lắp chế khác thì ok)hiện tượng đó là do kim phao xăng ko đóng kín được,lượng xăng trong chế nhiều hơn mức cho phép.cụ đề cố vài phát là nó sục lên cổ hút ngay
thử vệ sinh thật sạch 1lần nữa xem.em gặp 2lần vệ sinh là hếtEm cũng nghi do cái kim rồi nhưng chỉnh mãi ko được, chỉnh kim đóng kín hơn một tí thì xăng lại ko vào được trong chế. mà thỉnh thoảng xăng lại ko bơm (chế ấy mới bị chứ lắp chế khác thì ok)
Em xử lý xong rồi, con này nó bị hở cổ hút, nguyên nhân do thợ trươc nó chêm gioăng chưa chuẩn.thử vệ sinh thật sạch 1lần nữa xem.em gặp 2lần vệ sinh là hết
Vậy thợ trước thau cổ hút à bác. Mà em vẫn không hiểu vì sao chế mới lại không bị mà chế bác làm lại bị vậy. Bác góp ý dùm em nhé. Thân..Em xử lý xong rồi, con này nó bị hở cổ hút, nguyên nhân do thợ trươc nó chêm gioăng chưa chuẩn.
Không phải chế mới bác ạ. em lấy chế của ATL Victo đóng sang thì cái cốc chế nó bị cấn vào máy (vô tỉnh làm cổ hút kín hơn). Thế mới nổ đc máy đấy chứ.Vậy thợ trước thau cổ hút à bác. Mà em vẫn không hiểu vì sao chế mới lại không bị mà chế bác làm lại bị vậy. Bác góp ý dùm em nhé. Thân..
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.