Bệnh Air Blade đời đầu

Suaxengocduy
Bình luận: 8Lượt xem: 3,161

Suaxengocduy

Tài xế O-H
Số là vậy, hôm e nhận con ab đời đầu bình xăng bị lúp bê, làm máy xong xuôi nổ garaty bt, chạy thử ok cho chạy rodai xong giao xe, 2 ngày sau khách quay lại kêu xe bị ì, đi thử thì ga cuối bị ì ra như thể để số 4 mà leo dốc, ga đầu lên ngọt, từ 50km/h trở đi thì bị ì và chạy hết ga chỉ dc 70km/h, kiểm tra thấy thiếu xăng, đi làm lại bình xăng cũng ko dc, thay bình xăng mới cũng vẫn vậy, xăng bơm bình thường, kiểm tra lại máy thì ko sai sót gì, nói chung chỉ có cái ic là chưa thay. Bác nào có kinh nghiệm nghiên cứu giúp e với
 

minhtuanhuynh

Tài xế O-H
tôi cũng gặp pan hỏng ở xe abl như đồng nghiệp ở đây bạn nên kiểm tra cái lọc xăng lúc dầu xăng bơm mạnh nhưng khi chạy lâu lọc nghẹt xăng lên bxc ít và yếu máy lì kéo không lên
 

loventhlove

Tài xế O-H
Bác đã kiểm tra thời điểm đánh lửa chưa?
Bơm xăng mà yếu thì khi kéo căng ga một đoạn mới bị hụt, chạy luôn chưa hụt đâu vì vẫn còn xăng ở đáy bình xăng con.
Dây mobin sườn bị lỏng
 

Suaxengocduy

Tài xế O-H
Bác đã kiểm tra thời điểm đánh lửa chưa?
Bơm xăng mà yếu thì khi kéo căng ga một đoạn mới bị hụt, chạy luôn chưa hụt đâu vì vẫn còn xăng ở đáy bình xăng con.
Dây mobin sườn bị lỏng
Do ko đủ thiết bị hiện đại nên căn cam thời điểm đánh lửa như bt, trùng dấu t, buigi đen hơi ngả màu gạch, chạy lên 50km/h thì bốc, bt, nhưng khi muốn lên nữa thì cứ ì ra như xe lên dốc, tối da 70km/h
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên