Bệnh của chế attila elizabet

NhatHung
Bình luận: 8Lượt xem: 1,109

cuncontiti

Tài xế O-H
:) Khi bác bịt tay vào cổ chế (bên lọc gió) bác thấy xăng sẽ đầy tay bác và chảy ra ngoài .Cái đó chính là áp suất ngược khi biston lên xuống và nhờ có chống nổ ngược lên lượng khí này sẽ ít hơn .
Vấn đề không nổ thì bác phải kiểm tra lại thui (xăng ,gió ,thông hơi, hút hơi , cổ chế ...vvvvv...)

Xe dap teenXe dap teen
 

NhatHung

Tài xế O-H
:) Khi bác bịt tay vào cổ chế (bên lọc gió) bác thấy xăng sẽ đầy tay bác và chảy ra ngoài .Cái đó chính là áp suất ngược khi biston lên xuống và nhờ có chống nổ ngược lên lượng khí này sẽ ít hơn .
Vấn đề không nổ thì bác phải kiểm tra lại thui (xăng ,gió ,thông hơi, hút hơi , cổ chế ...vvvvv...)

Xe dap teenXe dap teen
Cái quan trọng là em thay chế khác vào thì lại ok. nhưng lắp chế cũ vào thì xăng phun về cổ hút lọc gió còn bugi thì khô rang
 

NhatHung

Tài xế O-H
hiện tượng đó là do kim phao xăng ko đóng kín được,lượng xăng trong chế nhiều hơn mức cho phép.cụ đề cố vài phát là nó sục lên cổ hút ngay
Em cũng nghi do cái kim rồi nhưng chỉnh mãi ko được, chỉnh kim đóng kín hơn một tí thì xăng lại ko vào được trong chế. mà thỉnh thoảng xăng lại ko bơm (chế ấy mới bị chứ lắp chế khác thì ok)
 

NhatHung

Tài xế O-H
Vậy thợ trước thau cổ hút à bác. Mà em vẫn không hiểu vì sao chế mới lại không bị mà chế bác làm lại bị vậy. Bác góp ý dùm em nhé. Thân..
Không phải chế mới bác ạ. em lấy chế của ATL Victo đóng sang thì cái cốc chế nó bị cấn vào máy (vô tỉnh làm cổ hút kín hơn). Thế mới nổ đc máy đấy chứ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên