quyenkhanhhoa
Tài xế O-H
Bạn nói :"khi cho nổ máy em vẫn để mở nắp dàn cò thì có thấy nhớt lên mà bác. điều này chứng tỏ bơm vẫn hoạt động tốt. còn về các đường dầu thì trước khi lắp em đã xuỵt rửa khá kỹ rồi."
Có thể bạc bale ở cổ số 7 bị lỏng lưng bạc bạn đã xem thường không chú ý nó ,hoặc khi lắp bạn không chú ý acgo (chốt hãm) dẫn đến bạc bị xoay bít mất lổ nhớt.dẫn đến bạc bị bó chặt vào cốt máy, cốt máy quay mài lưng bạc vào Bloc máy Khi bị xoay tròn thì chạy đâu khỏi bị lỏng lưng bạc . Bây giờ nếu bạn chỉ mài cốt và thay bạc bale khác nó sẽ diễn lại bệnh cũ. Tốt nhất bạn nên mang bloc máy đi phóng lại ,thợ tiện sẽ doa lớn cổ này sau đó tròng sơmi rồi phóng lại , bảo đảm hết bệnh
Có thể bạc bale ở cổ số 7 bị lỏng lưng bạc bạn đã xem thường không chú ý nó ,hoặc khi lắp bạn không chú ý acgo (chốt hãm) dẫn đến bạc bị xoay bít mất lổ nhớt.dẫn đến bạc bị bó chặt vào cốt máy, cốt máy quay mài lưng bạc vào Bloc máy Khi bị xoay tròn thì chạy đâu khỏi bị lỏng lưng bạc . Bây giờ nếu bạn chỉ mài cốt và thay bạc bale khác nó sẽ diễn lại bệnh cũ. Tốt nhất bạn nên mang bloc máy đi phóng lại ,thợ tiện sẽ doa lớn cổ này sau đó tròng sơmi rồi phóng lại , bảo đảm hết bệnh