Bạc gối đỡ trục cơ quay tròn

nvd.30041993
Bình luận: 41Lượt xem: 5,690

quyenkhanhhoa

Tài xế O-H
Bạn nói :"khi cho nổ máy em vẫn để mở nắp dàn cò thì có thấy nhớt lên mà bác. điều này chứng tỏ bơm vẫn hoạt động tốt. còn về các đường dầu thì trước khi lắp em đã xuỵt rửa khá kỹ rồi."
Có thể bạc bale ở cổ số 7 bị lỏng lưng bạc bạn đã xem thường không chú ý nó ,hoặc khi lắp bạn không chú ý acgo (chốt hãm) dẫn đến bạc bị xoay bít mất lổ nhớt.dẫn đến bạc bị bó chặt vào cốt máy, cốt máy quay mài lưng bạc vào Bloc máy Khi bị xoay tròn thì chạy đâu khỏi bị lỏng lưng bạc . Bây giờ nếu bạn chỉ mài cốt và thay bạc bale khác nó sẽ diễn lại bệnh cũ. Tốt nhất bạn nên mang bloc máy đi phóng lại ,thợ tiện sẽ doa lớn cổ này sau đó tròng sơmi rồi phóng lại , bảo đảm hết bệnh
 
Máy chạy rốt đa được 2 phút mà bó bạc thế này thì 100% lỗi của thợ rồi. Thợ cả không có hay sao mà thế này hả chủ thớt? Bài học xương máu là: Mồi nhớt vào bơm khi lắp. Cắm đồng hồ để đo áp đường dầu chính. Trước khi lắp kim phun, đổ dầu nhớt, đề tua không tải để nhớt lên giàn xupap rồi mới lắp hoàn thiện và nổ máy nhé.
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Máy chạy rốt đa được 2 phút mà bó bạc thế này thì 100% lỗi của thợ rồi. Thợ cả không có hay sao mà thế này hả chủ thớt? Bài học xương máu là: Mồi nhớt vào bơm khi lắp. Cắm đồng hồ để đo áp đường dầu chính. Trước khi lắp kim phun, đổ dầu nhớt, đề tua không tải để nhớt lên giàn xupap rồi mới lắp hoàn thiện và nổ máy nhé.
cụ ấy là thợ cả mà
 

nvd.30041993

Tài xế O-H
lỗi là do căn dọc trục nhà cháu các cụ ạh. chẳng là nhà cháu có trót dại tự tiện chế căn nên mới ra nông nỗi này. nhà cháu đã đi làm lại 1 bộ bạc ba lê mới + căn dọc trục. ngay mái tiến hành lắp giáp. cám ơn các cụ đã nhiệt tình góp ý.
 

nvd.30041993

Tài xế O-H
Máy chạy rốt đa được 2 phút mà bó bạc thế này thì 100% lỗi của thợ rồi. Thợ cả không có hay sao mà thế này hả chủ thớt? Bài học xương máu là: Mồi nhớt vào bơm khi lắp. Cắm đồng hồ để đo áp đường dầu chính. Trước khi lắp kim phun, đổ dầu nhớt, đề tua không tải để nhớt lên giàn xupap rồi mới lắp hoàn thiện và nổ máy nhé.
có thợ cả nhưng nghe chừng không chuyên chú ạh. hiiii...
 

bao7329

Tài xế O-H
lỗi là do căn dọc trục nhà cháu các cụ ạh. chẳng là nhà cháu có trót dại tự tiện chế căn nên mới ra nông nỗi này. nhà cháu đã đi làm lại 1 bộ bạc ba lê mới + căn dọc trục. ngay mái tiến hành lắp giáp. cám ơn các cụ đã nhiệt tình góp ý.
không làm lại block ngày mai lắp lên lại chết.
 
lỗi là do căn dọc trục nhà cháu các cụ ạh. chẳng là nhà cháu có trót dại tự tiện chế căn nên mới ra nông nỗi này. nhà cháu đã đi làm lại 1 bộ bạc ba lê mới + căn dọc trục. ngay mái tiến hành lắp giáp. cám ơn các cụ đã nhiệt tình góp ý.
Xem ra ông chủ máy mới là người liều nhất!
Tháo tung hết ra, đo chác kiểm tra từ A đến Z, cần thiết thì phóng lại block. Đọc lại tài liệu trước khi lắp ráp. Đừng làm liều mà nát cái máy nhé!
 

nvd.30041993

Tài xế O-H
Xem ra ông chủ máy mới là người liều nhất!
Tháo tung hết ra, đo chác kiểm tra từ A đến Z, cần thiết thì phóng lại block. Đọc lại tài liệu trước khi lắp ráp. Đừng làm liều mà nát cái máy nhé!
Cháu thấy nếu phaỉphóng lốc là trường hợp bất đắc dĩ vì nó phát sinh rất nhiều thứ khác. Một ông thợ già đã dạy cháu cách mà người miền nam gọi là THÍ BẠC CỨU TRỤC.hii.... chú nghe quen không hôm nay cháu dã lắp giáp xong. Ngày mai tiến hành nổ thử. Cháu đã mồi nhớt, tiến hanh đổ nước trước khi đổ nhớt và mua 1 chiếc đông hô đo áp xuất nhớt. Hii... ngay mai nổ hy vọng là moi thứ sẽ tốt hoạt động tốt.
 

bao7329

Tài xế O-H
Cháu thấy nếu phaỉphóng lốc là trường hợp bất đắc dĩ vì nó phát sinh rất nhiều thứ khác. Một ông thợ già đã dạy cháu cách mà người miền nam gọi là THÍ BẠC CỨU TRỤC.hii.... chú nghe quen không hôm nay cháu dã lắp giáp xong. Ngày mai tiến hành nổ thử. Cháu đã mồi nhớt, tiến hanh đổ nước trước khi đổ nhớt và mua 1 chiếc đông hô đo áp xuất nhớt. Hii... ngay mai nổ hy vọng là moi thứ sẽ tốt hoạt động tốt.
Mô phật cầu mong thí chủ qua kiếp nạn này
 

otoBMV

Tài xế O-H
Cháu thấy nếu phaỉphóng lốc là trường hợp bất đắc dĩ vì nó phát sinh rất nhiều thứ khác. Một ông thợ già đã dạy cháu cách mà người miền nam gọi là THÍ BẠC CỨU TRỤC.hii.... chú nghe quen không hôm nay cháu dã lắp giáp xong. Ngày mai tiến hành nổ thử. Cháu đã mồi nhớt, tiến hanh đổ nước trước khi đổ nhớt và mua 1 chiếc đông hô đo áp xuất nhớt. Hii... ngay mai nổ hy vọng là moi thứ sẽ tốt hoạt động tốt.
Cháu Chúc cụ thành công nhé. Mai có tin vui báo cho nhà cháu bít nhé
 

giangp

Tài xế O-H
Hồi em làm xe đầu kéo gặp môt trường hợp của chiếc kmaz.cũng thay bạc mới.lúc lắp động cơ có quay máy trơn tru bình thường.nhưng mang lên xe cho nổ được luc thì tự nhiên tắt máy.và nổ k được nữa.máy nặng.và kết quả là bị bó bạc ở tất cả các cổ trục phai tháo ra và phải đi đánh đá hay gì gì đó e k nhớ nữa.e chỉ là hoc việc các bác thông cảm
 
Cháu thấy nếu phaỉphóng lốc là trường hợp bất đắc dĩ vì nó phát sinh rất nhiều thứ khác. Một ông thợ già đã dạy cháu cách mà người miền nam gọi là THÍ BẠC CỨU TRỤC.hii.... chú nghe quen không hôm nay cháu dã lắp giáp xong. Ngày mai tiến hành nổ thử. Cháu đã mồi nhớt, tiến hanh đổ nước trước khi đổ nhớt và mua 1 chiếc đông hô đo áp xuất nhớt. Hii... ngay mai nổ hy vọng là moi thứ sẽ tốt hoạt động tốt.
Trường hợp bất khả kháng thì còn phải thí động cơ để cứu máy, ví dụ như ở bãi sông lúc thủy triều lên. Nhưng các trường hợp khác thì phải tôn trọng kỹ thuật lên hàng đầu, bởi vì nó sẽ kéo theo các vấn đề về tiến độ, kinh tế... Cháu hãy đặt cương vị là người bỏ tiền ra để sửa thì cháu sẽ hiểu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên