Bạc gối đỡ trục cơ quay tròn

nvd.30041993
Bình luận: 41Lượt xem: 4,157

nvd.30041993

Tài xế O-H
Nhà cháu xin báo cáo với các cụ một việc như sau: Hôm nay cháu mới hoàn thiện con 6D22 ( thay hơi cùng toàn bộ bạc ) khi cho nổ được tầm 2 phút thì khói trắng bốc lên mù mịt và trục cơ đã kẹt cứng. khổ cho cháu chưa... cháu đã tháo các te và tháo cổ khủy số 7 ra để kiểm tra thì phát hiện bạc lót của em nó đang bị cắn nát và đã két chặt trên trục. khi tháo được cổ 7 ra thi em nó đã quay được nhưng vẫn khá nặng các cụ ạh. trăm sự nhờ các cụ giúp cháu bắt bệnh con này,
 

nvd.30041993

Tài xế O-H
việc có khói trắng mù mịt và bó trục cơ không liên quan nhe.bác xem lại bơm nhớt và dườngđi lối lại của cháu nó xem
khi cho nổ máy em vẫn để mở nắp dàn cò thì có thấy nhớt lên mà bác. điều này chứng tỏ bơm vẫn hoạt động tốt. còn về các đường dầu thì trước khi lắp em đã xuỵt rửa khá kỹ rồi.
 

mayxaydunghk

Tài xế O-H
Trục cơ cụ có mài lên cos không, có kiểm tra lốc máy không ( phóng lôc) Trước khi lắp cụ cần kiểm tra lại thông số lắp ráp của bạc và trục, trong qua trình lắp có bị nhầm lẫn không, chất lowngj phụ tùng nưa, nhìn chung nhiều nguyên nhân lắm.
 

hiep311

Tài xế O-H
Bạn có vẻ là 1 thợ chuyên về động cơ nhỉ? Bạn tháo thử các cổ bale khác xem có tình trạng bạc bị lột bề mặt ko? Nếu có hiện tượng chớm lột thì bạn nên kt lại hệ thống bơm dầu nhớt, lọc nhớt và cả két làm mát nhớt xem có bẩn hoặc tắc ko? Còn các cổ khác lên dầu bình thường thì có thể cổ số 7 bạn lắp nhầm bạc. Khi lắp bạc bạn có quay thử trục cơ xem nhẹ ko? Nói chung nhiều nguyên nhân bạn nên kt kĩ
 

bao7329

Tài xế O-H
Nhà cháu xin báo cáo với các cụ một việc như sau: Hôm nay cháu mới hoàn thiện con 6D22 ( thay hơi cùng toàn bộ bạc ) khi cho nổ được tầm 2 phút thì khói trắng bốc lên mù mịt và trục cơ đã kẹt cứng. khổ cho cháu chưa... cháu đã tháo các te và tháo cổ khủy số 7 ra để kiểm tra thì phát hiện bạc lót của em nó đang bị cắn nát và đã két chặt trên trục. khi tháo được cổ 7 ra thi em nó đã quay được nhưng vẫn khá nặng các cụ ạh. trăm sự nhờ các cụ giúp cháu bắt bệnh con này,
Cho hỏi áp nhớt dc bao nhiêu kg vậy
 

nvd.30041993

Tài xế O-H
Em mới chạy vốt đa thôi mà nên chưa lắpp bác ah. Đây là hình ảnh của em nó cháy hết cả cổ số 7 rồi. Và những máng biên khác cũng đang bị cào phá.

P_20160127_123100.jpg


P_20160127_122437.jpg


P_20160127_122936.jpg
 

nvd.30041993

Tài xế O-H
Bạn có vẻ là 1 thợ chuyên về động cơ nhỉ? Bạn tháo thử các cổ bale khác xem có tình trạng bạc bị lột bề mặt ko? Nếu có hiện tượng chớm lột thì bạn nên kt lại hệ thống bơm dầu nhớt, lọc nhớt và cả két làm mát nhớt xem có bẩn hoặc tắc ko? Còn các cổ khác lên dầu bình thường thì có thể cổ số 7 bạn lắp nhầm bạc. Khi lắp bạc bạn có quay thử trục cơ xem nhẹ ko? Nói chung nhiều nguyên nhân bạn nên kt kĩ
trước khi lắp em đã vệ sinh và kiểm tra khá kỹ nên nếu có giả thuyết là bụi bẩn hay bơm dầu kém là ko có, bạc thì mới và đi theo bộ nên lắp nhầm bạc cũng sẽ loại chừ luôn.
 

nvd.30041993

Tài xế O-H
Trục cơ cụ có mài lên cos không, có kiểm tra lốc máy không ( phóng lôc) Trước khi lắp cụ cần kiểm tra lại thông số lắp ráp của bạc và trục, trong qua trình lắp có bị nhầm lẫn không, chất lowngj phụ tùng nưa, nhìn chung nhiều nguyên nhân lắm.
Phóng lốc là sao hat bác? Khái nịêm này em chưa biết. Monh bác chỉ bảo..
 

otoBMV

Tài xế O-H
Không bít khi làm hơi bác tháo bạc ra. Có kiểm tra kĩ trục cơ ko.
Bạc cũ mà bị lột tới đồng thì theo kinh nhiệm của e. Em cho hạ máy để kiểm tra trục cơ. Xem bị cong ko chả giám lắp
 

hungnguyen012

Tài xế O-H
tốt nhất bây h bác tháo trục khuỷu ra kt tất cả các bạc của trục xem coi cái nào có hiện tượng bị cháy nữa ko.nếu cháy thì mua bộ bạc mới .ko cháy thì dem cây trục ra tiệm kêu ng ta chế cho 2 miếng bạc của cổ số 7 lắp vào .tốt nhất dem theo mấy cay thanh truyền và cây trục khuỷu kêu ng ta rà lại lun .mình dem về lắp thôi .lắp xong quay thử cốt máy xem nhẹ ko .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên