doxuanquylc
Tài xế O-H
Bên em có con máy kawasaki 90ZIV-2 bị mất số 2. Đã tháo ra kiểm tra thấy toàn bộ lá thép và lá ma sát số 2 cháy hỏng. Đã thay toàn bộ lá mới, căn chỉnh khe hở theo tiêu chuẩn, thay dầu, lọc mới. Xúc rửa hệ thống bôi trơn. Kiểm tra bơm số áp suất 15KG/cm2. Lắp lại chạy được 15 ngày lại mất số 1. Tháo ra lại thấy tình trạng như đã xảy ra với số 2. Mong các bác chỉ giáo xem nguyên nhân là gì vì em sợ lắp vào nó lại bị như trên, vừa tốn kém tiền vật tư, vừa chậm tiến độ. Cảm ơn các bác trước.