xúc lật Kawasaki 90ZIV-2 mất số.

doxuanquylc
Bình luận: 25Lượt xem: 3,024

doxuanquylc

Tài xế O-H
Bên em có con máy kawasaki 90ZIV-2 bị mất số 2. Đã tháo ra kiểm tra thấy toàn bộ lá thép và lá ma sát số 2 cháy hỏng. Đã thay toàn bộ lá mới, căn chỉnh khe hở theo tiêu chuẩn, thay dầu, lọc mới. Xúc rửa hệ thống bôi trơn. Kiểm tra bơm số áp suất 15KG/cm2. Lắp lại chạy được 15 ngày lại mất số 1. Tháo ra lại thấy tình trạng như đã xảy ra với số 2. Mong các bác chỉ giáo xem nguyên nhân là gì vì em sợ lắp vào nó lại bị như trên, vừa tốn kém tiền vật tư, vừa chậm tiến độ. Cảm ơn các bác trước.
 

TuanThai

Tài xế O-H
Bên em có con máy kawasaki 90ZIV-2 bị mất số 2. Đã tháo ra kiểm tra thấy toàn bộ lá thép và lá ma sát số 2 cháy hỏng. Đã thay toàn bộ lá mới, căn chỉnh khe hở theo tiêu chuẩn, thay dầu, lọc mới. Xúc rửa hệ thống bôi trơn. Kiểm tra bơm số áp suất 15KG/cm2. Lắp lại chạy được 15 ngày lại mất số 1. Tháo ra lại thấy tình trạng như đã xảy ra với số 2. Mong các bác chỉ giáo xem nguyên nhân là gì vì em sợ lắp vào nó lại bị như trên, vừa tốn kém tiền vật tư, vừa chậm tiến độ. Cảm ơn các bác trước.
Áp biến mô lúc ga nhỏ, ga to đk bao nhiêu vậy cụ
 

Leha1234

Tài xế O-H
Bên em có con máy kawasaki 90ZIV-2 bị mất số 2. Đã tháo ra kiểm tra thấy toàn bộ lá thép và lá ma sát số 2 cháy hỏng. Đã thay toàn bộ lá mới, căn chỉnh khe hở theo tiêu chuẩn, thay dầu, lọc mới. Xúc rửa hệ thống bôi trơn. Kiểm tra bơm số áp suất 15KG/cm2. Lắp lại chạy được 15 ngày lại mất số 1. Tháo ra lại thấy tình trạng như đã xảy ra với số 2. Mong các bác chỉ giáo xem nguyên nhân là gì vì em sợ lắp vào nó lại bị như trên, vừa tốn kém tiền vật tư, vừa chậm tiến độ. Cảm ơn các bác trước.
CÁC BÁC CÓ NHU CẦU MUA VẬT TƯ PHỤ TÙNG THAY THẾ LH CTY CP XNK SỐ 1 VIỆT NAM
Web:phutungmaycongtrinh.com.vn
Đ/c:115b4,Đại Kim,Hoàng Mai,HN
Mr:Quang Hà
ĐT:0963413111/0848933666
Zalo:0357201111
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
secmang hay phớt típ chì di đó ở bát côn đóng số đã chuẩn chuẩn chưa nhỉ vi hiện tượng như cụ tả nhà em nghĩ là bị xoa côn đó
 

thehoaspkt08

Tài xế O-H
chào bác
bác nên xác định rõ cho e trước khi mất số 2 có hiện tượng gì
nó yếu hay bắt chậm
nếu bắt chậm thì do các lò xo giảm áp bị gãy,khi bắt chậm thì cháy hết các lá bố và lá thép
còn tép lon hay bạc móc số 2 bị luồn mất áp.
bơm của bác khi chạy nóng áp có bị tụt không
 

doxuanquylc

Tài xế O-H
lần đầu thì khi bắt số bị chậm (sau đó hỏng mất số 2). Nhưng sau khi sửa lại ( sau đó bị hỏng số 1) thì khi bắt vào số nó giật khục (kiểu như khi lái xe nhả côn đột ngột). Liệu cái van điều chỉnh Regulato có ảnh hưởng gì không ạ? Cái đó em không biết kiểm tra, điều chỉnh kiểu gì để biết là đạt hay không đạt mong anh chỉ giáo? Các lá thép đen xì vênh hết, còn các đĩa ma sát thì gần như bong hết lớp phủ. Vỏ cụm côn biến màu tím vàng, kiểu như là nó bị cháy đột ngột trong thời gian rất ngắn chứ không phải dần dần.
 

Namo4k6

Tài xế O-H
Đúng rồi bác ơi, bác kiển tra lại con van regulato xem sao, chứ con đó có nhiệm vụ điều tiết áp suất để đóng bộ côn êm dịu, mà sô 1 và 2 thì làm việc liên tục nếu cứ đóng giật thì hỏng là điều dễ xảy ra bác ak, ý kiến cá nhân xin được đóng góp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên