tuancoi1501
Thành viên O-H
vậy tín hiệu của nó đồng hồ tốc độ động cơ là ăn luôn từ cảm biến trục cơ đúng không ah. hay nhận tín hiệu từ con cảm biến khác ah
vậy tín hiệu của nó đồng hồ tốc độ động cơ là ăn luôn từ cảm biến trục cơ đúng không ah. hay nhận tín hiệu từ con cảm biến khác ah[/QUOT
của nó luôn đấy bác ạ
vậy là cảm biến trục cơ vừa điều chỉnh thời điểm đánh lửa . vừa gửi tín hiệu tốc độ động cơ lên đồng hồ bác nhỉcụ đúng rùi chuẩn ko cần chỉnh
tùy từng loại bạn à, có thể nó lấy trực tiếp từ con này, hoặc nếu động cơ điều khiển điện tử thì nó chuyển tin hiệu đến đồng hồ vòng quayvậy đồng hồ tốc độ động cơ là dựa trên tín hiệu của con cảm biến này luôn ah.hay con cảm biến khác hả bác
Thế ra có loại cảm biến báo tua máy lắp trong đinamo luôn hả bácbác?thế mà em khôngkhông biết bác ạ!thế nó lăp ở vị trí nào hả bác ơi?chăc lấy tín hiệu tư roto phải không ạ?mà xe nào thì lắp kiểu này hả bác?nhờ bác thông não giúp em phát ạ!chào các bác...tôi xin có ý kiến thế này:
-Trước hết phải coi động cơ này thuộc loại gì:cơ hay điện.
-Theo như tôi biết cảm biến báo tua máy (nói nôm na là vậy) có một số vị trí lắp như sau:
+lắp ngay bánh đà.
+lắp trong dinamo luôn.
+lắp trong hộp số.
-còn cảm biến báo tốc động cơ thì thường lắp trước hoặc sau cốt máy(tuỳ xe)...ngoài ra xe sử dụng tiêu chuẩn EuRO II thì đuơc bố trí ngay bơm hơi....bơm cao áp...
dđó là những truờng hơp tôi gặp....có gì nói sai xin chỉ bảo thêm nhé...đừng chém..![]()
chuyển tín hiệu đến đồng hồ vòng quay là xao hả bác . mong bác giúp đỡ thêmtùy từng loại bạn à, có thể nó lấy trực tiếp từ con này, hoặc nếu động cơ điều khiển điện tử thì nó chuyển tin hiệu đến đồng hồ vòng quay
xe khách bây giờ dòng huyndai kia thì thường lắp ở đâu hả bácchào các bác...tôi xin có ý kiến thế này:
-Trước hết phải coi động cơ này thuộc loại gì:cơ hay điện.
-Theo như tôi biết cảm biến báo tua máy (nói nôm na là vậy) có một số vị trí lắp như sau:
+lắp ngay bánh đà.
+lắp trong dinamo luôn.
+lắp trong hộp số.
-còn cảm biến báo tốc động cơ thì thường lắp trước hoặc sau cốt máy(tuỳ xe)...ngoài ra xe sử dụng tiêu chuẩn EuRO II thì đuơc bố trí ngay bơm hơi....bơm cao áp...
dđó là những truờng hơp tôi gặp....có gì nói sai xin chỉ bảo thêm nhé...đừng chém..![]()
em mới làm nên cũng có thắc mắc chút là cảm biến báo tua máy nó khác cảm biến báo tốc độ động cơ ra sao bácchào các bác...tôi xin có ý kiến thế này:
-Trước hết phải coi động cơ này thuộc loại gì:cơ hay điện.
-Theo như tôi biết cảm biến báo tua máy (nói nôm na là vậy) có một số vị trí lắp như sau:
+lắp ngay bánh đà.
+lắp trong dinamo luôn.
+lắp trong hộp số.
-còn cảm biến báo tốc động cơ thì thường lắp trước hoặc sau cốt máy(tuỳ xe)...ngoài ra xe sử dụng tiêu chuẩn EuRO II thì đuơc bố trí ngay bơm hơi....bơm cao áp...
dđó là những truờng hơp tôi gặp....có gì nói sai xin chỉ bảo thêm nhé...đừng chém..![]()
hình như giống nhau la 1 thì phảiem mới làm nên cũng có thắc mắc chút là cảm biến báo tua máy nó khác cảm biến báo tốc độ động cơ ra sao bác
Xe khách thường nó lắp ở đuôi bánh đà cụ nhé. Nếu là dòng dwoo thì có con sẽ lắp ở bơm cao áp và nó có tác dụng báo vòng tua máy thôi.[/QUOTE][UOTE="tuancoi1501, post: 430402, member: 191011"]xe khách bây giờ dòng huyndai kia thì thường lắp ở đâu hả bác
cái động cơ này nó lắp ở bánh đà sau máy đấyMình xem hình khó hiểu câu hỏi. Bạn này hỏi con cảm biến ở bánh đà mà theo mình hình bạn đăng có phải con cảm biến ở bánh đà đâu
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.