Có cụ gợi ý em mới để ý . Wave tàu nó còn có vấn đề này nữa cụ Dĩa thử xem coi nhé
Cụ thử dời cái cục đỏ này coi
Thường thì nó vẫn nổ nhưng ko để ý cái đó thì có thể nổ sớm hay muộn dẫn đến tình trạng như vậy cụ ạ
bác Bọc Sên ơi là bác Bọc Sên,bác ko thấy bác Dĩa đã nêu rõ là volant và mâm lửa alpha à,loại bỏ kích dc rồi nhé...
+ Lửa mạnh ( IC zin + vô lăng và mâm lữa anpha )
cụ kiểm tra cuộn điều khiển xem còn tốt không? em có quan điểm như bác MR.BỌC SÊN
Kiểm tra khe hở vẫn chưa đủ ,bác banh em nó ra xem nó kín chưa,các roong qui nát , cổ hút ok chưa..Bình thường pan này do chế hoà khí là nhiều nhưng bác đã ấn từ xe khác vào rồi thì kt hơi đi
Có cụ gợi ý em mới để ý . Wave tàu nó còn có vấn đề này nữa cụ Dĩa thử xem coi nhé
Cụ thử dời cái cục đỏ này coi
Thường thì nó vẫn nổ nhưng ko để ý cái đó thì có thể nổ sớm hay muộn dẫn đến tình trạng như vậy cụ ạ
bác Bọc Sên ơi là bác Bọc Sên,bác ko thấy bác Dĩa đã nêu rõ là volant và mâm lửa alpha à,loại bỏ kích dc rồi nhé...
+ Lửa mạnh ( IC zin + vô lăng và mâm lữa anpha )
cụ kiểm tra cuộn điều khiển xem còn tốt không? em có quan điểm như bác MR.BỌC SÊN
Kiểm tra khe hở vẫn chưa đủ ,bác banh em nó ra xem nó kín chưa,các roong qui nát , cổ hút ok chưa..Bình thường pan này do chế hoà khí là nhiều nhưng bác đã ấn từ xe khác vào rồi thì kt hơi đi
Chúng ta cùng suy xét nhé:
Khó nổ xảy ra trong các trường hợp sau:
1- Hở hoặc kênh supap, hoặc hở gioăng quylat. Tóm lại là do hở buồng nổ.
2- Chế hòa khí chưa được chỉnh đúng. Hoặc hở đường hút khí
3- Sai tầm: bao gồm sai tầm supap và sai tầm đánh lửa.
4- Máy làm lại hơi nhưng khít chặt quá nên nặng máy. Hoặc phụ tùng thay thế khác quy cách nguyên bản.
Bạn kiểm lại xem có thể bị nguyên nhân gì.
Ví dụ 1 nguyên nhân: Sai tầm đánh lửa do volăng mới thay có thể có rãnh cá hơi lệch đi so với volăng cũ, hoặc miếng nam châm đánh lửa khác vị trí cũ, hoặc dấu điểm chết trên, dấu đặt lửa khác cũ. (Bạn có nói là vừa thay volăng)
Hoặc ví dụ Piston thay mới ngắn hơn loại cũ, nên mặt piston không lên đến miệng xilanh, gây tỉ số nén không đạt.
* Mình thấy bạn là người biết nghề, gặp pha bất thường này nên mới hỏi. Vì vậy mình nhiệt tình tham gia vụ này cùng bạn.
Thân ái.
em thắc mắc..sao sát quá lại nóng máy được..hơi khó hiểu đoạn này :45:Tóm lại em rút ra kinh nghiệm, do em thay mâm lửa anpha nhưng không thay lóc bởi thế khoảng cách của kích và cựa vôlăng quá lớn nên xảy ra hiện tượng khó nổ như vậy, nếu sát quá thì sẽ nóng máy, cám ơn các cụ nhiệt tình giúp em ^^
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.