Xe spark 0.8 bị giảm ga, dập dìu như gần chết máy

L
Bình luận: 155Lượt xem: 41,513

tienphatoto

Thành viên O-H
Ko báo lỗi gì bác ạ. Để nóng máy nó giảm ga xuống sau đó dập dìu một lúc thì hết, một lúc sau lại bị. Đi đường nhiều lúc vào số mà đúng lúc nó giảm

Ko báo lỗi gì bác ạ. Để nóng máy nó giảm ga xuống sau đó dập dìu một lúc thì hết, một lúc sau lại bị. Đi đường nhiều lúc vào số mà đúng lúc nó giảm ga xe như chết máy luôn. Em lại phải đạp côn mồi ga lên mới đc.
bac kiêm tra may phat điên nhe.. bac nô may 10 nong lên thi thao coc + may phat ra biêt ngay
 

nguyenhoangtuan

Thành viên O-H
Trước khi mua cái bơm xăng về thay.thì.dùng đồng hồ áp suất,mở khoá khởi động xem xăng có áp suất là bao nh.tốc độ cầm chừng mà áp suất bơm xăng lên 2k7 trở lên thì ko phải do bơm nha.chứ tự nhiên mua cái bơm vài trăm về bỏ đó phí
 

jaydvn

Thành viên O-H
Xe em đang bị hiện tượng giống hệt, em xin lỗi đào mộ nhưng ức chế quá.
1. Đã vệ sinh van không tải + cảm biến vị trí bướm ga.
2. Đã thay lọc xăng + xúc kim phun.
3. Đã thay 3 bugi mới.
4. Đã thay nắp chia điện + bộ dây cao áp mới.
5. Đã dò tầm nổ.
... Hiện tượng dập dìu nhất là lúc lên ga, trước chỉ bị khi bật đèn hoặc bật điều hòa (buổi tối bật cả đèn và điều hòa thì bệnh cực nặng).
Em đang nghi do máy phát hoặc bơm xăng.
Nhờ các cụ tư vấn.
Em sẽ mượn cụm bơm xăng trên một con đang chạy ngon lắp sang, nếu hết bệnh là do bơm xăng, nếu không hết chắc chắn do phần điện. Em nghi nhiều là do cái máy phát. Bảo dưỡng máy phát gồm những mục nào nhờ các cụ tư vấn ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xe em đang bị hiện tượng giống hệt, em xin lỗi đào mộ nhưng ức chế quá.
1. Đã vệ sinh van không tải + cảm biến vị trí bướm ga.
2. Đã thay lọc xăng + xúc kim phun.
3. Đã thay 3 bugi mới.
4. Đã thay nắp chia điện + bộ dây cao áp mới.
5. Đã dò tầm nổ.
... Hiện tượng dập dìu nhất là lúc lên ga, trước chỉ bị khi bật đèn hoặc bật điều hòa (buổi tối bật cả đèn và điều hòa thì bệnh cực nặng).
Em đang nghi do máy phát hoặc bơm xăng.
Nhờ các cụ tư vấn.
Em sẽ mượn cụm bơm xăng trên một con đang chạy ngon lắp sang, nếu hết bệnh là do bơm xăng, nếu không hết chắc chắn do phần điện. Em nghi nhiều là do cái máy phát. Bảo dưỡng máy phát gồm những mục nào nhờ các cụ tư vấn ạ.
Tháo ra lau chùi bên trong, làm sạch cổ góp, chổi than, bác ạ
 

SerenityCRVT

Thành viên O-H
Bác kiểm tra các bugi xem có con nào chết hoặc yếu ko, nếu tất cả vẫn tốt thì kiểm tra bộ ly hợp. Xác suất bố ly hợp mòn tới lớp sắt bên trong rất lớn. Hy vọng ý kiến của mình là đúng.
 

nhatquanabcd

Thành viên O-H
Spark 2010 0.8 của em sau khi khởi động để nổ máy khoảng 10, khi nóng máy thì bị hiện tượng giảm ga xuống còn 600v, máy giật xuống như chuẩn bị chết .sau đó dập dìu lên xuống một lúc thì hết và một lúc sau lại bị. Xe em đã thay dây cao áp, bugi, lọc xăng,van không tải. Cụ nào biết lỗi này ntn chỉ giáo giúp em với. Em xin cảm ơn.
Còn con cảm biến ga thay nốt đi
 

Nguyenbp

Thành viên O-H
Xe em garanti dập dìu bị y vậy, còn hơi hao nhớt tí, kiểm tra hở git phớt supap, dầu làm muội Bugi, máy nổ không đều khi chạy garanti, em mang ra tiệm thay nguyên bộ gioăng máy về hết bệnh ạ. Đó là bệnh xe em, các bác tham khảo ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên