linhmoitaplaihp
Tài xế O-H
Xóa lỗi ntn vậy bác? Chứ em tính mà thay hết mấy con cảm biến đấy thì chítMấy lỗi này hình như là lỗi lịch sử khi sửa chữa.bác xóa hết rồi check lại xem ạ.Cứ bình tĩnh
Xóa lỗi ntn vậy bác? Chứ em tính mà thay hết mấy con cảm biến đấy thì chítMấy lỗi này hình như là lỗi lịch sử khi sửa chữa.bác xóa hết rồi check lại xem ạ.Cứ bình tĩnh
bác đọc lỗi bằng máy j ạ.thì cứ nhấn eraser xóa hết thôi.cái nào lỗi nó sẽ còn lại, không xóa được.Xóa lỗi ntn vậy bác? Chứ em tính mà thay hết mấy con cảm biến đấy thì chít
- Các mã P0113, P0107, P0118, P0122, P0267 và P0511, nghĩa là gì thì bác cho cụ thể lên đâyThưa các cụ! Tình hình là xe em vẫn chưa hết bệnh, bệnh vẫn như cũ sau khi tháo ra đăt lại cam. Hôm nay em mua cổng đọc lỗi về kiểm tra thì thấy báo 6 lỗi như sau P0113, P0107, P0118, P0122, P0267 và P0511. Các cụ tư vấn giúp em xử lý mấy lỗi này với ạ. Em xin cảm ơn các cụ nhiều.
Cảm ơn cụ nhiều, em ko nghĩ là xóa đc trên đó. Mai em thử xem kết quả ntnCụ cắm vào rồi clear faults đi rồi load lại xem còn lỗi nào cụ nhá.
Bác xem giùm em cái bơm xăng. Nó ko đủ áp bác akSpark 2010 0.8 của em sau khi khởi động để nổ máy khoảng 10, khi nóng máy thì bị hiện tượng giảm ga xuống còn 600v, máy giật xuống như chuẩn bị chết .sau đó dập dìu lên xuống một lúc thì hết và một lúc sau lại bị. Xe em đã thay dây cao áp, bugi, lọc xăng,van không tải. Cụ nào biết lỗi này ntn chỉ giáo giúp em với. Em xin cảm ơn.
Mã lỗi của em đây cụ ơi.- Các mã P0113, P0107, P0118, P0122, P0267 và P0511, nghĩa là gì thì bác cho cụ thể lên đây
- Bác xóa đi, xem còn lại lỗi nào để tính
Em vào tra đc mã lỗi mấy cái lỗi này nhưng chưa biết khắc phục ntn. Còn em đã xóa lỗi rồi nhưng bệnh vẫn ko hết nó mới ức chứTrời ơi mã gì mà nhiều dữ vậy bạn,bạn thử tháo âm ắc quy ra để vài phút rồi gắn vào ,đọc lỗi lại xem sao nhé mình dịch dược 4lỗi còn2 lỗi không biết
P0113:Cảm biến nhiệt độ không khí nạp điện áp cao
P0118:Cảm biến nhiệt nước động cô điện áp cao
P0122:Cảm biến vị trí bướm ga điện áp thấp
P0511:Hỏng mạch điều khiển cầm chừng
Bạn kiểm tra mạch điện cho kỷ nhé
Em đang định mượn cái hộp đen để thử nhưng chưa mượn đc. Nếu ko phải hộp đen có khi phải bỏ hết đường dây ra kiểm tra rồi bó lại cho gọn gàngNếu xóa lỗi mà hiện lại lỗi,bạn cứ căn cứ lỗi mà xử lý,mình nghĩ mấy lỗi này nguyên nhân do mạch điện :kiểm tra dây tín hiệu từ hộp đến có không,có hở mạch,ngắn mạch không,kiểm tra thống số cảm biến TPS,IAT,CTSvà van ÍSC có hở mạch từ hộp ECM đến không nhé,bạn vào da ta xem có sự khác thường vơi những cảm biến liên quang đến mã lỗi
Cảm biến có mấy cái cần thay thì em thay rồi, em còn mượn một đống cảm biến để thay kiểm tra nếu lỗi cái nào em mua cái đấy mà ko đc cụ àXóa mà ko hết thì cụ chịu khó kiếm chỗ điện ngon chuyên dòng GM này vệ sinh các đầu giắc ecu, cảm biến rồi thử lại. Không thì em e rằng là hộp thật ạ.
p/s: cụ đã thay đc những cảm biến nào rồi.
Cảm biến có mấy cái cần thay thì em thay rồi, em còn mượn một đống cảm biến để thay kiểm tra nếu lỗi cái nào em mua cái đấy mà ko đc cụ àXóa mà ko hết thì cụ chịu khó kiếm chỗ điện ngon chuyên dòng GM này vệ sinh các đầu giắc ecu, cảm biến rồi thử lại. Không thì em e rằng là hộp thật ạ.
p/s: cụ đã thay đc những cảm biến nào rồi.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.