dtdk17
Thành viên O-H
tình hình là ko phải anh em trong nghề sửa chữa lên tư vấn khó quá..Xóa lỗi ntn vậy bác? Chứ em tính mà thay hết mấy con cảm biến đấy thì chít
.cứ quẳng cho gara nào đó kt xong ..rùi mh tính tiếp
tình hình là ko phải anh em trong nghề sửa chữa lên tư vấn khó quá..Xóa lỗi ntn vậy bác? Chứ em tính mà thay hết mấy con cảm biến đấy thì chít
Em thử mobi rồi cụ ơi, vẫn thế bác ạ. Tình hình là sau 1 thời gian em để đi để theo dõi thì giờ nó lại bị bất kỳ lúc nào. Trước phải nóng máy mới bị nhưng giờ nổ máy tý là đã bị, sáng ra đề nổ khó hơn, ko ngọt như trước đây. Hôm vừa rồi em đi Hạ Long, em tháo giắc con cảm biến nhiệt độ khí nạp ra chạy thì một lúc sau nó nổi đèn check mà hiên hụt ga vẫn bị mặc dù trước đây rút giắc đó ra là xe nổ ổn định. Em chưa mượn đc hộp đen để thử xem ntnsao bác ko thay bobin thử xem thế nào
Vẫn chưa đâu vào đâu bác ạBác chủ đi đến đâu rùi...
Vẫn chưa đâu vào đâu bác ạBác chủ đi đến đâu rùi...
Van không tải cụ thay rồi nhưng là hàng gì ạ. Khả năng cuối vẫn là e này cụ ạ. Có thể cụ cho ảnh và thông tin em nó.Em thử mobi rồi cụ ơi, vẫn thế bác ạ. Tình hình là sau 1 thời gian em để đi để theo dõi thì giờ nó lại bị bất kỳ lúc nào. Trước phải nóng máy mới bị nhưng giờ nổ máy tý là đã bị, sáng ra đề nổ khó hơn, ko ngọt như trước đây. Hôm vừa rồi em đi Hạ Long, em tháo giắc con cảm biến nhiệt độ khí nạp ra chạy thì một lúc sau nó nổi đèn check mà hiên hụt ga vẫn bị mặc dù trước đây rút giắc đó ra là xe nổ ổn định. Em chưa mượn đc hộp đen để thử xem ntn
[MERGETIME="1430839678"][/MERGETIME]
Vẫn chưa đâu vào đâu bác ạ
[MERGETIME="1430839715"][/MERGETIME]
Vẫn chưa đâu vào đâu bác ạ
Vẫn chưa đâu vào đâu bác ạBác chủ đi đến đâu rùi...
Hàng tàu thôi cụ ơi, em tìm mua hàng xịn mà ko có.Van không tải cụ thay rồi nhưng là hàng gì ạ. Khả năng cuối vẫn là e này cụ ạ. Có thể cụ cho ảnh và thông tin em nó.
Em ko biết kiểm tra lọt hơi ntn. Giờ ko phải nóng máy mới bị, chỉ nổ máy lát là bị rồiVẫn chưa tìm ra hả cụ, xe cụ có lọt hơi không ạ?
Trời ơi mã gì mà nhiều dữ vậy bạn,bạn thử tháo âm ắc quy ra để vài phút rồi gắn vào ,đọc lỗi lại xem sao nhé mình dịch dược 4lỗi còn2 lỗi không biết
P0113:Cảm biến nhiệt độ không khí nạp điện áp cao
P0118:Cảm biến nhiệt nước động cô điện áp cao
P0122:Cảm biến vị trí bướm ga điện áp thấp
P0511:Hỏng mạch điều khiển cầm chừng
Bạn kiểm tra mạch điện cho kỷ nhé
BẠN THAY BƠM XĂNG NHƯNG CÓ THAY LỌC XĂNG CHƯA?Hôm nay rảnh em đã thay nguyên cái bơm xăng mới các bác ạ. Lắp xong em đề nổ thấy ngọt ngào luôn, kim vòng tua đứng im phăng phắc ở 1000v. Tuy nhiên đc khoảng 10p thì ga bị giảm hẳn xuống chỉ còn 500v, đứng lại khoảng 1,2s gì đó rồi lại lên 1000v ko còn hiện tượng dập dìu nữa nhưng bệnh chính vẫn ko hết. Một lúc lại lắp j lại như vậy. Có cao thủ nào phán tiếp hộ em với, em định kiểm tra lửa xem có lọt ra ngoài ko mà chưa biết kiểm tra ntn. Chiều nay đểcnổ máy em rút thử 1 dây cao áp ra phần đầu lắp vào mobin thấy điện tê tay lên em k dám kiểm tra tiếp.
Bác ơi. Nếu thử như bác chỉ cần tháo giắc IASC ra thôi ạ.Kinh khủng quá. Bác chủ thớt sắp thành thợ rồi. Xe bác thế nào rồi ạ. Cái vụ xe của bác cần phải có chuyên môn cao mới làm được. chứ cùng 1 hiện tượng nhưng cũng có nhiều nguyên nhân khác nhau. Xe của bác tôi nghĩ cần phải có máy chẩn đoán đọc và phân tích dữ liệu xem lượng phun, lượng gió và lượng oxy trong khí xả có thay đổi gì khi động cơ bị dập dìu như vậy. Nếu tất cả các thông số trên không thay đổi thì có thể do Van không tải, kiểm tra tiếp bằng cách dùng tay hoặc vật gì đó có đầu giống đầu của cái van đó rồi đưa vào lỗ van để im một vị trí cho máy nổ, làm như vậy mà máy nổ êm thì chắc chắn van không tải. Nếu làm vậy mà máy vẫn không êm thì do phần cơ khí của động cơ như: xéc măng, trục cơ, xu páp... khi nóng máy chi tiết bị giãn nở vì nhiệt sinh ra khe hở lớn dẫn đến bệnh. Còn bơm xăng, lọc xăng bô bin hay gì đó nếu bị thì đi ngoài đường sẽ rất ì máy. Bác nếu có đi qua bắc giang thì lh với tui tui kiểm tra cho nhé
bị cảm biến bươm ga bác ơiSpark 2010 0.8 của em sau khi khởi động để nổ máy khoảng 10, khi nóng máy thì bị hiện tượng giảm ga xuống còn 600v, máy giật xuống như chuẩn bị chết .sau đó dập dìu lên xuống một lúc thì hết và một lúc sau lại bị. Xe em đã thay dây cao áp, bugi, lọc xăng,van không tải. Cụ nào biết lỗi này ntn chỉ giáo giúp em với. Em xin cảm ơn.
Thay con cb bướm ga đi bácSpark 2010 0.8 của em sau khi khởi động để nổ máy khoảng 10, khi nóng máy thì bị hiện tượng giảm ga xuống còn 600v, máy giật xuống như chuẩn bị chết .sau đó dập dìu lên xuống một lúc thì hết và một lúc sau lại bị. Xe em đã thay dây cao áp, bugi, lọc xăng,van không tải. Cụ nào biết lỗi này ntn chỉ giáo giúp em với. Em xin cảm ơn.
Kiểm tra bộ phận bù ga.Spark 2010 0.8 của em sau khi khởi động để nổ máy khoảng 10, khi nóng máy thì bị hiện tượng giảm ga xuống còn 600v, máy giật xuống như chuẩn bị chết .sau đó dập dìu lên xuống một lúc thì hết và một lúc sau lại bị. Xe em đã thay dây cao áp, bugi, lọc xăng,van không tải. Cụ nào biết lỗi này ntn chỉ giáo giúp em với. Em xin cảm ơn.
Ko phải do bơm xăng đâu.khi chạy có tải bị hụp,ko tăng tốc thì do bơm.cái bơm thường nằm trong thùng chứa xăng,muốn kiểm tra bơm,khởi động động cơ dùng đồng hồ đo xem áp suất ganti 2k5....có tải 3..4kCụ có biết vị trí bơm xăng ở đâu ko ạ. Em định thay nhưng chưa biết vị trí.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.