e đã thay thử con map mà vẫn không được bác ạBác thử kt con máp coi thế nào kiếm con nào mượn thử
Đúng loại luôn đấy ,nhưng mà chưa thấy con nào bị hộp mà hiện tượng ntn cả.
vâng e cảm ơn bác ạBên e cũng gặp trường hợp này rùi! Cụ thử vệ sinh sạch van thông hơi nắp máy với cổ hút xem, không được thì cụ thay thử cái cảm biến áp suất gas điều hòa ấy, hộp cũng lấy tín hiệu của nó để bù ga. chúc cụ thành công và có tin phản hồi cho ae!
các cụ chưa gặp trường hợp taxi chạy lười thay dầu máy để dầu bẩn quá hoặc thay phải dầu đểu kẹt hết séc măng nổ đỗ tại chỗ máy nấc và giật và ga lên một tí thì không sao tôi đã gặp và làm một e kia rồi vì đỗ tại chỗ nổ không đủ áp lên sinh ra máy gật gù va ga vòng tua lên thì đủ áp máy lại binh thường tháo thử nắp cò ra xem dầu máy có bị bết vào không chúc cụ thành cônge đã thay thử con map mà vẫn không được bác ạ
mong bạn kiểm tra lại cam vì bạn đã thay thế các chi tiết hết rồi, còn mỗi cam thôiThưa các cụ.tình hình là hôm nay e có nhận làm 1 e getz đời 2009.taxi khi e nó vào xưởng thì galanty chập chờn ko đều ở chế độ không tải..say lúa cứ từ 800--1000 vòng/phút bật điều hoà galanty lại bt ở mức 750 ạ..ga cao lên thì vẫn bình thương máy không rung rật chạy vẫn ngon bt mà chỉ có bị ở chế đồ không tải là chập chờn thôi ạ..e đã súc kim phun,đánh rửa kiểm tra buri,thay cảm biến bướm ga,thay luôn van điều khiển không tải,thay luôn cảm biến áp suất chân không,kiểm tra rất kỉ cảm biến nhiệt độ nước mà tình hình e nó vẫn vậy các bác ạ..e đã dùng gscan1 kiểm tra và ko có lỗi gì ạ.rất mong các bác giúp e với ạ.bây giờ e phải làm sao ạ...
CAM hả bác theo e thì cam có ảnh hưởng gì tới bệnh này đâu hả bác?mong bạn kiểm tra lại cam vì bạn đã thay thế các chi tiết hết rồi, còn mỗi cam thôi
vì là xe taxi nên mấy hôm nay ông a bận khách quá nên e vẫn chưa kiểm tra được bác ạXe đã ngon chưa cụ?
bác aasy kiểm tra bugi r màbác cho nổ và kiểm tra bugi xem có dấu hiệu gì không.máy nổ có êm không bác.đo hơi thử coi bác.cái em nghi nhất vẫn là kim phun bác ạ.