viethoangvkt123
Thành viên O-H
Khi mới nổ, ECM nhận tín hiệu nhiệt độ nước làm mát để khởi độngnhiệt độ nước làm mát có vai trò gì hả cụ
Khi mới nổ, ECM nhận tín hiệu nhiệt độ nước làm mát để khởi độngnhiệt độ nước làm mát có vai trò gì hả cụ
- em không thấy bướm ga điện mà chỉ thấy chân ga điện thôi (có cảm biến chân ga).Innova không sử dụng van bù ga cựu ơi. hình như con này sài bướm ga điện nên điều khiển không tải bằng bướm ga. những dấu hiệu khó nổ thường là:
1 bơm xăng không đủ áp
2 kim phun hoạt động không tốt
3 tín hiệu cảm biến nước sai
4 hệ thống đánh lửa có vấn đề
5 tỉ số nén động cơ không đạt
nhiệt độ nước làm mát chỉ có vai trò trong khởi động lạnh thôi hả cụ.Khi mới nổ, ECM nhận tín hiệu nhiệt độ nước làm mát để khởi động
- Họng ga tác động thế nào đến động cơ ạmình nghĩ bạn nên ktra theo trình tự này cho nó dễ
1..ktra vs bugi -họng ga
2.súc béc phun
3.ktra áp suất xăng.
xe này xài hộp số model gì vậy a?toyota innova 2007 chỉ dễ nổ khi máy nóng,còn khi máy lạnh thì đề lâu mới nổ
- Tổng hợp những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là gì vậy các cụ?
- Trường hợp bugi ngắn dài khác nhau có gây nên hiện tượng trên không các bác?
View attachment 41560
e ko rõ nữa bác, ý bác nói là hộp ECU á hởxe này xài hộp số model gì vậy a?
Tại sao xài bướm ga điện thì không xài bù ga bác nhỉ. Nếu bật điều hòa hoặc vì lý do nào đó mà vòng tua máy bị giảm trong khi bàn đạp ga vẫn giữ nguyên, vậy thì phải có bù ga chớ ta. Bác giải thích dùm emInnova không sử dụng van bù ga cựu ơi. hình như con này sài bướm ga điện nên điều khiển không tải bằng bướm ga. những dấu hiệu khó nổ thường là:
1 bơm xăng không đủ áp
2 kim phun hoạt động không tốt
3 tín hiệu cảm biến nước sai
4 hệ thống đánh lửa có vấn đề
5 tỉ số nén động cơ không đạt
3.Nếu cảm biến nhiệt độ nước báo sai. ví dụ báo nhiệt độ cao trong khi động cơ còn nguội thì ECU sẽ phun ít nhiên liệu dẫn tới khó nổ. còn nếu cảm biến báo quá thấp thì ECU sẽ phun quá nhiều cũng dẫn tới khó nổbác giải thích dùm cho em hiểu nguyên nhân 3 và 4 với ạ
Đối với xe sử dụng bướm ga điện tử thông minh ETCSi thì khi nhận được tín hiệu cần bù ga, ECU sẽ điều khiển mở bướm ga một ít, do vậy ở xe này không cần sử dụng cục bù ga. Bướm ga điện tử này cũng điều khiển ga của hệ thống Cruise Control.Tại sao xài bướm ga điện thì không xài bù ga bác nhỉ. Nếu bật điều hòa hoặc vì lý do nào đó mà vòng tua máy bị giảm trong khi bàn đạp ga vẫn giữ nguyên, vậy thì phải có bù ga chớ ta. Bác giải thích dùm em
..anh tháo mặt máy, hạ xuống, tháo cac supup,rà lại supup, ko khỏi benh thi cug coi nhu mot lan lam bảo dưỡng. Chuc thanh công!tụt hơi là sao hả bác
Không có nó vẫn khởi độngKhi mới nổ, ECM nhận tín hiệu nhiệt độ nước làm mát để khởi động
- Không dùng bướm ga điện thì dùng bướm ga gì? Bác không biết tìm nên chưa nhìn thấy bướm, vì bướm bao giờ cũng ở "chỗ kín"- em không thấy bướm ga điện mà chỉ thấy chân ga điện thôi (có cảm biến chân ga).
- Chế độ bù ga cũng dùng cho chế độ lạnh nữa hả cụ
- Tỉ số nén có thể khắc phục bằng cách nào hả cụ
Hộp số có thể gây bệnh khó nổ á?xe này xài hộp số model gì vậy a?
à em chỉ hỏi để biết hộp số à :V chứ không có biết bệnh đâuHộp số có thể gây bệnh khó nổ á?
ECM điện dựa vào tín hiệu của chân ga truyền về ECM,sau đó Ecm sẽ dựa vào các tín hiệu đến bướm ga điện,và các chỉ số không tải cũng được dựa vào nguyên lý như vậyTại sao xài bướm ga điện thì không xài bù ga bác nhỉ. Nếu bật điều hòa hoặc vì lý do nào đó mà vòng tua máy bị giảm trong khi bàn đạp ga vẫn giữ nguyên, vậy thì phải có bù ga chớ ta. Bác giải thích dùm em
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.