Hơ hơ..... tớ mà chọc thì cụ lại mất điểm là cái chắc.
Giấu đầu lại bị hở đuôi, cái hình cần mua của ai nhỉ?????
Chỉ trừ khi cái vỏ nó bị "bét nhè" mới chịu thua, còn lại s/c ngon lành cành đào.
Bác có thể đưa mặt cắt kết cấu của tổng van phanh em này được không, em thì có kết cấu của nó nhưng nó có vài kiểu loại khác nhau, sơ đồ kí hiệu thế kia thì em nhìn chưa quen, okê
@ duongpn:
Hô hô, có bạn hỏi cụ về cái mặt cắt kết cấu của tổng van phanh kìa.
Thò cái mặt cắt ra thì còn gì để đố nữa đây, thò ra để "mặt cắt không ra máu" à.
Ở chỗ con xe cần cẩu có khách mời trực tiếp là cụ LẠC HẬU vào cho ý kiến rồi đấy, sao lại im lặng nhỉ???
cụ cho cái ảnh gốc thì chơi, còn cho cái ảnh xấu nhìn đau mắt không chọc nổi, cái ảnh xấu kia sửa mãi cũng chỉ ra được ntn thôi, chào thua.
bác muốn mọi ng giải thích thì phải đưa cái hình chuẩn chuẩn tí, ít nhất là file cad hoặc sơ đồ hệ thống ,sơ đồ van hẳn hoi, đằng này lại chơi cái hình nhòe nhoẹt như giới thiệu sản phẩm, thế khác nào đánh đố, hay là bác k tìm được cái nào hơn. Góp ý thế. Sau đây m xin giải thích theo ý hiểu, 4.1 và 4.2 là 2 đường dẫn khí vào để nối 12 và 22, thằng 4.3 đóng vai trò giảm áp nếu áp ở 22 vào quá mức cho phép, mức cho phép này giới hạn bởi cái lò xo trên trục nối nếu nhìn kĩ, đấy là theo hình đầu tiên bác đưa, còn hình sau thì lại khác 1 tí vì nó có kẽ hở (bản vẽ k chuẩn)
Tôi theo dõi chuyên mục này mấy ngày rồi mà chưa thấy ai trả lời. Chắc câu hỏi của bác duongpn khó quá chăng? Hôm nay tôi xin trả lời vậy nhé. Nếu đúng/sai đến đâu bác duongpn hồi âm nhé.
ĐỂ TÔI, CÁC BÁC ĐỂ TÔI, TÔI NÉM CỤC ĐÁ NÀY VÀO CHO NÓ KẸT VAN LUÔN
HÁ HA. THẾ LÀ RÕ RỒI NHÁ CÁC CỤ
EM NÉM ĐÁ VÀO HƠI THẾ THÔI, CÁC CỤ CỨ DẠY BẢO
EM CHUYÊN NÉM ĐÁ DẦU NHỚT, HƠI HÁM
Cái loại hơi hám này dễ tẩu hỏa nhập ma lắm các cụ ạ!
=d>=d>=d>=d>=d>
Tôi tặng cụ NÉM ĐÁ DẤU TAY 300 điểm vì bài giải thích của cụ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.