Tại sao nên kết hợp giữa phun xăng trực tiếp và phun xăng trên đường nạp trong cùng một động cơ?

Thosuaxe89
Bình luận: 97Lượt xem: 32,719

VanManh326

Thành viên O-H
nghe hơi lạ, nếu áp dụng vậy chắc tăng hiệu suất đáng kể nhỉ

theo e họ chưa đủ khả năng về công nghệ để tối ưu khả năng phun trực tiếp nên mới phải kết hợp thêm kim phun ở đg nạp thôi. Còn một khi đủ khả năng về công nghệ thì chỉ cần phun trực tiếp + turbo thì công suất sẽ lên một tầm cao mới trong khi thể tích vẫn giữ nguyên rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên