congphong86
Tài xế O-H
con này sinh năm 96 suốt như thế còn ngon chán cụ mọ ơi ,cụ phổ biến cho tui cách đo khe hở với
Cụ thảo ơi con này sanh năm 1991 ạ
con này sinh năm 96 suốt như thế còn ngon chán cụ mọ ơi ,cụ phổ biến cho tui cách đo khe hở với
Thưa cụ mọ khe hở của em này là 40:50 micromet ạ.Check van thì tương đối kín và em đang tiến hành làm lạiNhìn mấy cái suốt gớm quá nhỉ ! Cụ cho biết thông số khe hở giữa suốt và block xilanh là bao nhiêu ợ ??? check van có kín ko ợ..... và v....v..... ợ ???
hì tui nghĩ bậy thôi nhá tỷ dụ nó có ghê đến nữa cũng chưa thể thoát a/s lớn như thế đâu chứ.pan này còn nguyên nhân nữa chứ nhỉ đâu phải do mình ngăn kéo gây nên nhỉ cụ mọ
tb: cụ cứ ẩn dật mãi là cớ làm sao???
Thưa cụ mọ khe hở của em này là 40:50 micromet ạ.Check van thì tương đối kín và em đang tiến hành làm lại
Vâng cũng nếu giả sử cái khúc đấy nó lọt , khi thao tác áp suất Pi ko cắt hết về mo do mòn lọt thì thử hỏi lúc đó sẽ có hiện tượng gì Cụ.
@ Cụ phong: nhìn cái ngăn kéo này chắc ông chủ máy này lười kiểm tra dầu mỡ nhỉ ???
Cụ mọ ơi Con này là máy của công ty mà bị bệnh này từ lúc mua về nên ít làm lắm, đắp chiếu gần 1 năm trời mặc dù đã đi thăm quan rất nhiều xưởng rồi ạ
Dạ bác ơi em nghĩ khe hở vậy thì em nó vẫn còn ngon đấy chứ ạ.Nó mà nằm trong khoảng 70:80 thì mới kết tội được)))Dạ thưa Cụ nó mà mòn như thế thì " Đỉ bo" rồi đấy ợ !!! :103: =))
cũng chưa hẳn là mất đk Pi do lòn a/s qua suốt đâu cụ. nếu cụ mà đụng con kato 512 của tui vừa làm chắc thay ngăn kéo gấp
pan này còn có lý do khác cu gió cung cấp thông tin nhỏ giọt
Dạ bác ơi em nghĩ khe hở vậy thì em nó vẫn còn ngon đấy chứ ạ.Nó mà nằm trong khoảng 70:80 thì mới kết tội được)))
Cụ mọ ơi Con này là máy của công ty mà bị bệnh này từ lúc mua về nên ít làm lắm, đắp chiếu gần 1 năm trời mặc dù đã đi thăm quan rất nhiều xưởng rồi ạ
Cụ mọ cái chỗ cụ khoanh đấy là khoang giảm tải của bơm khi không thao tác, còn khi thao tác thì khoang đó không làm việc có phải không ạ=d>=d>=d> nó bị cắt bởi con trượt trước nó
cũng chưa hẳn là mất đk Pi do lòn a/s qua suốt đâu cụ. nếu cụ mà đụng con kato 512 của tui vừa làm chắc thay ngăn kéo gấp
pan này còn có lý do khác cu gió cung cấp thông tin nhỏ giọt
Dạ đúng như bác nói là hình chữ U vì áp chính đi qua con check van để chờ vào 2 cửa công tác của nó ạDạ bó gối với Cụ rồi !!!!! Tôi chưa mần em nào mòn hơn 3,5 vạch đâu ợ .... Cụ đo thế nào, cho tớ học hỏi tý ợ !!!
Thưa Cụ dầu nguồn đi qua mạch hình chữ U '' nói nôm theo người Việt '' Cụ xem lại hộ tác vụ của cái khoanh giữa đi nhé ự !!!
Vâng thì ở trên Em cũng đã nói rồi đấy cũng chỉ là ''sử giả'' giả sử của Em thôi ự !!!=)) =)) =))
Dạ đúng như bác nói là hình chữ U vì áp chính đi qua con check van để chờ vào 2 cửa công tác của nó ạ
Túm lại Cụ ôm cái ngăn kéo đi phục hồi lại là Osoke !!!
hehe nếu phục hồi xong nó vẫn thế thì tính sao nhỉ cụ mọ
Thưa với thông số có phần tù mù của Cụ Phong thì Em cũng chưa dám nói phét...
Nhưng với khe hở spool mà từ 4 đến 5 vạch có khi còn hơn nữa, và một số thứ chưa biết rõ trên ngăn kéo thì Osoke đi một phát ăn xìn thôi...Hì hì !!!!!
đấy cụ mọ thấy chưa cứ lên vật nhau 1 lúc là đầu óc thanh thản ra , sao cứ ẩn mình làm gì xả hết mệt ngay=d>=d>=d>=d>=d>
Bác xăm bờ xoi cho em thêm nguyên nhân ở chỗ nào nữa không báchehe nếu phục hồi xong nó vẫn thế thì tính sao nhỉ cụ mọ
Cụ thảo cái sai của em là không đo Pi khi không tải và có tải là bao nhiêu ki lô.Em đang mài với rà các check van rồi lắp lên để kiểm tra lại thông số ạ
Em đặt trường hợp thía này
Nếu pi lúc không tải lớn hơn tiêu chuẩn----->ngăn kéo có lỗi
Pi không cắt được về 0 khi có tải ----->ngăn kéo
Pi khi không tải nhỏ hơn giá trị tiêu chuẩn---->ngăn kéo
Cụ thảo có nghĩ còn nguyên nhân nào gây nên áp suất Pi có giá trị bất thường không ạ???=d>=d>=d>
Thưa cụ mọ khe hở của em này là 40:50 micromet ạ.Check van thì tương đối kín và em đang tiến hành làm lại
Nếu pi lúc không tải lớn hơn tiêu chuẩn----->ngăn kéo có lỗi ↔ Sai......
Pi khi không tải nhỏ hơn giá trị tiêu chuẩn---->ngăn kéo ↔ Tiếp tục chưa chính xác......
Xe này dùng bơm K3V63...thì phải.
"Loằng ngoằng" một tẹo: Khoảng kín giữa xy và piston của BTL cỡ 2-3 cm, khe hở giữa chúng đến 0,07 mm là bị quẳng đi rồi.
Cái vách ngăn của VPP chỉ rộng độ "phân hơn phân kém" mà khe hở 0,04-0,05 mm thì "đỉ bo" là cái chắc.
Bẩm cụ bói là tình hình sau khi em làm lại các check van lắp ngăn kéo lên và đo áp suất Pi thế này ạNếu pi lúc không tải lớn hơn tiêu chuẩn----->ngăn kéo có lỗi ↔ Sai......
Pi khi không tải nhỏ hơn giá trị tiêu chuẩn---->ngăn kéo ↔ Tiếp tục chưa chính xác......
Xe này dùng bơm K3V63...thì phải.
"Loằng ngoằng" một tẹo: Khoảng kín giữa xy và piston của BTL cỡ 2-3 cm, khe hở giữa chúng đến 0,07 mm là bị quẳng đi rồi.
Cái vách ngăn của VPP chỉ rộng độ "phân hơn phân kém" mà khe hở 0,04-0,05 mm thì "đỉ bo" là cái chắc.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.