Sam sung mx6w-2 mất áp 1 vế bơm

congphong86
Bình luận: 54Lượt xem: 6,884

congphong86

Tài xế O-H
Hì để cụ Gió mà phụt thì lại đầy quần ra à. Hi toàn những thứ Pi với cả Pa lắm quá khó hiểu quá .cứ vần tiếp thể nào nó không chạy thì mình chạy
Bẩm cụ giẻ là suốt ngày chạy rồi mệt quá ,ý em là đợt này muốn trụ hạng với em nó đấy ạ.Cụ có cao kiến xin thông cho em cái cho em bớt khổ ạ=d>=d>=d>
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
congphong86 đã viết:

áp bơm P1 và P2 lúc này đạt 320kg/cm2.
có khi nào làm lại mấy chú check van lại thành ra như vậy

Khả năng mất AS do bị lòn lọt qua 2 cái check van trong số các chesk van bên nửa nhăn kéo này là có cơ sở đó chứ các cụ nhẩy . Vì nó là điểm nối giữa P mạch chữ U ( Em vi phạm bản quyền của lão MỌ tý :)) ) với T đó nhẩy ?!:6:
 

congphong86

Tài xế O-H
máy mới nếu đường đẹp khoảng 25> 30km/h cũ 15km /h là ngon roài

Cụ thảo ơi 15km/h là em phải cho chạy tẹt ga đấy bác à.Nhưng em muốn chỉnh di chuyển cho nó nhanh hơn xíu nữa bác à,Áp suất bơm lên đến 400 ki lô đập chết động cơ luôn đấy bác.20km/h thì tốt bác nhẩy

[/FONT]
 

congphong86

Tài xế O-H
KHỎE như voi là ngon rồi, đâu cần phải NHANH như nhựa chứ !=))=))

Chỉnh bơm tổng + chỉnh góc mở Moto D/C là nó phi nhanh ngay !:))
Cảm ơn mợ rất nhiều hy vọng là em nó chạy được 20ki lô mét /giờ:3::3::3:
Cái bệnh này theo máy khoảng gần 15 năm đấy mợ ạ.Máy chạy nhanh nhất là 12km/h quả này lên 15km thì =d>=d>=d>
 

thanhcoi1989

Tài xế O-H
Bác ơi em nge người ta bảo áp tổng của dòng này chỉ 300>320kg là ngon rùi bác nhỉ. sao bác để hẳn 400kg vậy bác .em mới vào nghề có gì bác chỉ bảo em tý
 

thaoha

Moderator
Cụ nói chuẩn .Nhưng ở đây là nhà cháu đang cố tình đặt như thế xem sao đấy mờ.ngon lành rồi là cho em nó hạ hỏa :D:D:D

bó cánh 280 ký chạy như ngựa cu chơi 400 kí lận.mà chắc gì để 400 ký đã chạy nhanh.quả này ko đỡ đc cu ơi, chắc sờ vào cái motor d/c mát lắm nhỉ.đo nhiệt độ có đc 100 đọ ko???
 

congphong86

Tài xế O-H
bó cánh 280 ký chạy như ngựa cu chơi 400 kí lận.mà chắc gì để 400 ký đã chạy nhanh.quả này ko đỡ đc cu ơi, chắc sờ vào cái motor d/c mát lắm nhỉ.đo nhiệt độ có đc 100 đọ ko???
Dạ bẩm cụ thảo là em chỉ tạm thời thế thui cụ à.Chứ còn để thía thì động cơ ứ có chịu được.Ho sặc sụa cụ nhẩy
 

congphong86

Tài xế O-H
Bẩm các cụ là tình hình con máy của em cuối cùng cũng chạy được 20 ki lô mét trên giờ rồi ạ=d>=d>=d>
Nguyên nhân thì chỉ có hai nguyên nhân chính
1,Áp bơm di chuyển chỉ lên 240 ki lô( sau khi mài rà các check van em nó chịu lên 320ki lô)
2,Áp suất khóa lốc kê luôn luôn duy trì 15 ki lô
Kết luận máy đã làm việc như bao máy bình thường rồi ạ
Qua topic này em xin chân thành cảm ơn các bác, các anh đã cung cấp tài liệu cũng như các dòng tư vấn qua topic và như điện thoại.Em xin chân thành cảm ơn các bác Thảo Hà ,thầy bói xem voi,Lọ Mọ,Pờ Nờ,Lý thị miên ,Giẻ- rách,...vv.Em chúc các bác mạnh khỏe ,công việc đều đều,luôn may mắn trong cuộc sống...!!!
Thân!!!:9::9::9:
 

congphong86

Tài xế O-H
túm lại là máy đc chưa cu gió .bao giấy bút ko chốt hạ là sao???

Dạ thưa bác là nhà em đợt này bận việc quá nên chưa có thời gian trả bài được ạ.Hơn nữa em muốn máy xong ngon lành cành đào rồi mới thưa chuyện với các bác, để tăng thêm niềm vui ấy mà:11::11::11: Thân!!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên