pc350-7 vào tải chết máy

dungpt6889
Bình luận: 25Lượt xem: 2,288

dungpt6889

Tài xế O-H
Thưa các bậc tiền bối, thưa toàn thể anh em trên diễn đàn. Hiện em đang làm một con máy pc350-7, bệnh tình nó thế này rất mong được mọi người chỉ giáo:
1) Khi nhận máy, về phần động cơ thì nhớt bị sang két nước.hơi thừa nhiều nên khách hàng yêu cầu đại tu động cơ.
2) Ngăn kéo chảy dầu nhiều nên khách yêu cầu thay gioăng ngăn kéo.
3) MÁY KHI VÀO TẢI THÌ DÙ Ở VÒNG TUA CAO HAY THẤP ĐỀU CHẾT MÁY. XỊT KHÓI ĐEN. TẢI CHƯA NẶNG THÌ CŨNG ĐÃ CHẾT MÁY VÀ XỊT KHÓI ĐEN.
Các phần việc em đã làm:
1)phần động cơ đã đại tu động cơ: thay bộ hơi xịn; kim bơm gửi đi nga thuý làm đã thay hết ruột bơm cao áp(6 cặp piston lăng zơ, đầu van) ; kim phun thay mơi 2 cái. 4 cái còn lại cũng cân lại.
Sau khi đại tu động cơ thì máy nổ êm, không khói, không hơi thừa, vòng tua tăng dễ dàng đạt 2000v/p.
2) Phần ngăn kéo đã thay gioăng phớt, trong khi thay gioăng phớt cũng đã kiểm tra thấy ngăn kéo còn tốt. Các ti suốt đẹp. Các van áp chính- áp nhánh- van không tải- van bù áp... đều đẹp; các gioăng seal, cao phân tử cái nào kém đều thay hết.
3) VỀ PHẦN BỆNH CHẾT MÁY KHI VÀO TẢI THÌ ĐÃ KIỂM TRA ĐƯỢC NHỮNG VIỆC SAU:
3.1) đo đạc: áp khiển 40kg ổn định, áp bơm trước - sau 350kg/cm2, áp không tải ga thấp 42kg/ cm2; áp pls trước và sau đều bắt theo thao tác rất nhạy và thấp hơn áp bơm một chút; van hoà bơm tách bơm hoạt động tốt ; van ls-epc khi không tải 25kg/cm2, khi bắt thao tác 0 kg/cm2 ; van pc-epc khi ga nhỏ 25kg/cm2, ga to 0 kg/cm2; cả hai van này em đã xịt rửa sạch sẽ, giá trị điện trở 8 ôm, dây điện đến hai van này không chạm chập. Áp ra van pc em đo khi ép arm được 190/330 như nhau cho cả hai vế bơm
3.2) em đã chỉnh hai van áp tổng xuống 320kg/cm2; van pc em cũng chỉnh xuống nửa vòng; van ls em cũng đã tháo ra kiểm tra kỹ lưỡng thấy còn đẹp- các seal đều được thay mới.
3.3) đông cơ thì em rút hẳn ống gió đẩy vào cổ hút ra để kiểm tra thấy tubô đẩy gió ra rất mạnh; còn đường dầu diesel thì em cắm vào can dầu để loại trừ thùng dầu bẩn.
3.4) để loại trừ chết máy là do mô tơ ga thì em cũng bỏ hẳn cần ga và cói định cần ga lại.
TUY NHIÊN SAU TẤT CẢ NHỮNG VIỆC EM LÀM THÌ KHI VÀO TẢI THÌ MÁY VẪN CHẾT VÀ XỊT KHÓI ĐEN.
Mong nhận được sự tư vấn!
Em xin cảm ơn!

Em xin bổ sung thêm là con cảm biến vong tua em đo 580 ôm, mạch dây bình thường, vòng tua báo trên màn hình tốt. Khoảng cách chỉnh cảm biến em chỉnh theo tiêu chuẩn hãng komatsu. Nhưng vào tải vẫn chết máy

Em đang phân vân mang kim bơm đi cho đơn vị khác kiểm tra lại xem sao. Em sợ xưởng nga thuý giao cho thợ non làm

Em xin bổ sung thêm thông tin: hôm nay sau khi xem lại các công việc loại trừ động cơ, em chuyển sang xem hệ thống thuỷ lực và điện thì thấy máy này khi không tải ga thấp thì áp bơm 42kg, nhưng khi ga cao áp bơm tăng theo lên đến 95kg các bác ạ
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
máy pc350-7, bệnh tình nó thế này rất mong được mọi người chỉ giáo:

MÁY KHI VÀO TẢI THÌ DÙ Ở VÒNG TUA CAO HAY THẤP ĐỀU CHẾT MÁY. XỊT KHÓI ĐEN. TẢI CHƯA NẶNG THÌ CŨNG ĐÃ CHẾT MÁY VÀ XỊT KHÓI ĐEN.

VỀ PHẦN BỆNH CHẾT MÁY KHI VÀO TẢI THÌ ĐÃ KIỂM TRA ĐƯỢC NHỮNG VIỆC SAU:
3.1) đo đạc: áp khiển 40kg ổn định, áp bơm trước - sau 350kg/cm2,
...Áp ra van pc em đo khi ép arm được 190/330 như nhau cho cả hai vế bơm
Hỏi thêm cho rõ: nghĩa là khi ép hết hành trình của xy lanh thủy lực, áp lên đến 350 Bar thì lại không chết máy???

Chưa thấy đề cập đến việc: thử chỉnh PC valve xem có còn tác dụng, có thay đổi gì khi chỉnh hay không??
 

hoanghiep238

Tài xế O-H
Sao a lại bỏ cần mô tơ ga vậy làm sao bù tải ,cảm biến vòng tua máy a có còn k ạ,,bác xả van nguồn trên ngăn kéo và bơm rồi chỉnh trở lại coi có thay đổi k ạ,,
 

dungpt6889

Tài xế O-H
Hỏi thêm cho rõ: nghĩa là khi ép hết hành trình của xy lanh thủy lực, áp lên đến 350 Bar thì lại không chết máy???

Chưa thấy đề cập đến việc: thử chỉnh PC valve xem có còn tác dụng, có thay đổi gì khi chỉnh hay không??
1)Dạ thưa bác, khi hết hành trình ép là chết máy ngay. Kể cả khi đang ở giữa hành trình nếu kéo tay trang độ ngột như máy bình thường là cũng chết máy ngay ạ. Cháu kéo tay trang từ từ đến cuối hành trình bắt đầu ghì thì áp lên được 330 rồi chết máy thì vọt lên được cao nhất là 350bar.
2) van pc cháu chỉnh giảm 1/2 vòng sau đó thao tác một lúc nhưng vẫn chết máy. Không hề có tác dụng gì ạ.
 

dungpt6889

Tài xế O-H
Sao a lại bỏ cần mô tơ ga vậy làm sao bù tải ,cảm biến vòng tua máy a có còn k ạ,,bác xả van nguồn trên ngăn kéo và bơm rồi chỉnh trở lại coi có thay đổi k ạ,,
1)Trong quá trình thử tải thì mô tơ ga có biểu hiện hỏng, khi tăng ga max rồi cho ăn tải thì mô tơ ga tự giật cần về min rồi chết máy. Vì thế mình cố định ga về max để thử tải và sửa chữa. Mình cũng thử làm như vậy với nhiều máy để loại trừ mô tơ ga rồi. Nếu kéo ga lên max thì không ảnh hưởng bạn a.
2)Còn con vòng tua 580 ôm, mạch dây bình thường, màn hình vẫn báo vòng tua tốt, mình cũng chỉnh khe hở theo đúng tiêu chuẩn hãng(nới ra 3/4 vòng).
3)mình chưa xả van nguồn xuống thấp hẳn nhưng cũng đã hạ từ 350bar xuống 320bar nhưng vẫn chết
 

Công Tý

Tài xế O-H
Thưa các bậc tiền bối, thưa toàn thể anh em trên diễn đàn. Hiện em đang làm một con máy pc350-7, bệnh tình nó thế này rất mong được mọi người chỉ giáo:
1) Khi nhận máy, về phần động cơ thì nhớt bị sang két nước.hơi thừa nhiều nên khách hàng yêu cầu đại tu động cơ.
2) Ngăn kéo chảy dầu nhiều nên khách yêu cầu thay gioăng ngăn kéo.
3) MÁY KHI VÀO TẢI THÌ DÙ Ở VÒNG TUA CAO HAY THẤP ĐỀU CHẾT MÁY. XỊT KHÓI ĐEN. TẢI CHƯA NẶNG THÌ CŨNG ĐÃ CHẾT MÁY VÀ XỊT KHÓI ĐEN.
Các phần việc em đã làm:
1)phần động cơ đã đại tu động cơ: thay bộ hơi xịn; kim bơm gửi đi nga thuý làm đã thay hết ruột bơm cao áp(6 cặp piston lăng zơ, đầu van) ; kim phun thay mơi 2 cái. 4 cái còn lại cũng cân lại.
Sau khi đại tu động cơ thì máy nổ êm, không khói, không hơi thừa, vòng tua tăng dễ dàng đạt 2000v/p.
2) Phần ngăn kéo đã thay gioăng phớt, trong khi thay gioăng phớt cũng đã kiểm tra thấy ngăn kéo còn tốt. Các ti suốt đẹp. Các van áp chính- áp nhánh- van không tải- van bù áp... đều đẹp; các gioăng seal, cao phân tử cái nào kém đều thay hết.
3) VỀ PHẦN BỆNH CHẾT MÁY KHI VÀO TẢI THÌ ĐÃ KIỂM TRA ĐƯỢC NHỮNG VIỆC SAU:
3.1) đo đạc: áp khiển 40kg ổn định, áp bơm trước - sau 350kg/cm2, áp không tải ga thấp 42kg/ cm2; áp pls trước và sau đều bắt theo thao tác rất nhạy và thấp hơn áp bơm một chút; van hoà bơm tách bơm hoạt động tốt ; van ls-epc khi không tải 25kg/cm2, khi bắt thao tác 0 kg/cm2 ; van pc-epc khi ga nhỏ 25kg/cm2, ga to 0 kg/cm2; cả hai van này em đã xịt rửa sạch sẽ, giá trị điện trở 8 ôm, dây điện đến hai van này không chạm chập. Áp ra van pc em đo khi ép arm được 190/330 như nhau cho cả hai vế bơm
3.2) em đã chỉnh hai van áp tổng xuống 320kg/cm2; van pc em cũng chỉnh xuống nửa vòng; van ls em cũng đã tháo ra kiểm tra kỹ lưỡng thấy còn đẹp- các seal đều được thay mới.
3.3) đông cơ thì em rút hẳn ống gió đẩy vào cổ hút ra để kiểm tra thấy tubô đẩy gió ra rất mạnh; còn đường dầu diesel thì em cắm vào can dầu để loại trừ thùng dầu bẩn.
3.4) để loại trừ chết máy là do mô tơ ga thì em cũng bỏ hẳn cần ga và cói định cần ga lại.
TUY NHIÊN SAU TẤT CẢ NHỮNG VIỆC EM LÀM THÌ KHI VÀO TẢI THÌ MÁY VẪN CHẾT VÀ XỊT KHÓI ĐEN.
Mong nhận được sự tư vấn!
Em xin cảm ơn!

Em xin bổ sung thêm là con cảm biến vong tua em đo 580 ôm, mạch dây bình thường, vòng tua báo trên màn hình tốt. Khoảng cách chỉnh cảm biến em chỉnh theo tiêu chuẩn hãng komatsu. Nhưng vào tải vẫn chết máy

Em đang phân vân mang kim bơm đi cho đơn vị khác kiểm tra lại xem sao. Em sợ xưởng nga thuý giao cho thợ non làm

Em xin bổ sung thêm thông tin: hôm nay sau khi xem lại các công việc loại trừ động cơ, em chuyển sang xem hệ thống thuỷ lực và điện thì thấy máy này khi không tải ga thấp thì áp bơm 42kg, nhưng khi ga cao áp bơm tăng theo lên đến 95kg các bác ạ
Cho e hỏi là khi bình thường ás buồng đốt bao nhiêu kg/cm2 còn khi bác ga vòng tua 2000 có thấy hiện tượng gì không hồi sưa e làm 1 con để nguyên ga lên 2000 nhưng khi thao tác nó sịt khói lúc đó em lắp gioong quy lát dày nên ás ko đủ .
 

hoanghiep238

Tài xế O-H
1)Dạ thưa bác, khi hết hành trình ép là chết máy ngay. Kể cả khi đang ở giữa hành trình nếu kéo tay trang độ ngột như máy bình thường là cũng chết máy ngay ạ. Cháu kéo tay trang từ từ đến cuối hành trình bắt đầu ghì thì áp lên được 330 rồi chết máy thì vọt lên được cao nhất là 350bar.
2) van pc cháu chỉnh giảm 1/2 vòng sau đó thao tác một lúc nhưng vẫn chết máy. Không hề có tác dụng gì ạ.
Vậy giữa động cơ và thủy lực bác cảm nhận bên nào có vấn đề ,bác đã đo áp suất gió cổ hút chưa ạ,,còn bơm xả hết van ls và pc ra mà vẫn nghẹn tải chắc chỉ chờ chở lên gang thép nấu thôi
 

dungpt6889

Tài xế O-H
Vậy giữa động cơ và thủy lực bác cảm nhận bên nào có vấn đề ,bác đã đo áp suất gió cổ hút chưa ạ,,còn bơm xả hết van ls và pc ra mà vẫn nghẹn tải chắc chỉ chờ chở lên gang thép nấu thôi
Gang thép là gang thép thế nào bác. Vài ngày nữa thôi là em nó lại chạy phe phé ngay. Bác chịu khó chờ tin nhé. Em thì mới chỉ xả van pc ra 1/2 vòng. Van áp tổng em chỉnh giảm xuống 320. Van ls em chưa chỉnh vì em thấy không cần thiết. Áp suất cổ hút thì lâu lắm rồi em không chơi đồng hồ đo, mà với những máy tu bô kém thì mới cần đo chứ máy này chỉ cần rút ống cao su vào cổ hút ra , ga lên một chút thì gió đã thổi mạnh lắm rồi bác
 

hoanghiep238

Tài xế O-H
Gang thép là gang thép thế nào bác. Vài ngày nữa thôi là em nó lại chạy phe phé ngay. Bác chịu khó chờ tin nhé. Em thì mới chỉ xả van pc ra 1/2 vòng. Van áp tổng em chỉnh giảm xuống 320. Van ls em chưa chỉnh vì em thấy không cần thiết. Áp suất cổ hút thì lâu lắm rồi em không chơi đồng hồ đo, mà với những máy tu bô kém thì mới cần đo chứ máy này chỉ cần rút ống cao su vào cổ hút ra , ga lên một chút thì gió đã thổi mạnh lắm rồi bác
Vâng anhbác làm thế nào chia sẻ cho ae cùng biết nhé
 

khanhkaka

Tài xế O-H
1)Dạ thưa bác, khi hết hành trình ép là chết máy ngay. Kể cả khi đang ở giữa hành trình nếu kéo tay trang độ ngột như máy bình thường là cũng chết máy ngay ạ. Cháu kéo tay trang từ từ đến cuối hành trình bắt đầu ghì thì áp lên được 330 rồi chết máy thì vọt lên được cao nhất là 350bar.
2) van pc cháu chỉnh giảm 1/2 vòng sau đó thao tác một lúc nhưng vẫn chết máy. Không hề có tác dụng gì ạ.
Theo như tình trạng bạn mô tả thì phần động cơ mình nghĩ ok, bạn đã chỉnh van pc giảm mà không thay đổi gì chứng tỏ van pc có vấn đề dẫn đến áp suất bơm không được giới hạn mà sẽ luôn tăng theo tốc độ động cơ cho đến khi động cơ quá tải rồi tắt máy, bây giờ bạn làm sao đó giới hạn áp suất ở khoảng 300bar xem có bị tắt máy nữa không.
 

dungpt6889

Tài xế O-H
Theo như tình trạng bạn mô tả thì phần động cơ mình nghĩ ok, bạn đã chỉnh van pc giảm mà không thay đổi gì chứng tỏ van pc có vấn đề dẫn đến áp suất bơm không được giới hạn mà sẽ luôn tăng theo tốc độ động cơ cho đến khi động cơ quá tải rồi tắt máy, bây giờ bạn làm sao đó giới hạn áp suất ở khoảng 300bar xem có bị tắt máy nữa không.
Mình nghĩ chỉnh van pc không có tác dụng thì sẽ xảy ra hai khả năng:
1)một là van pc có vấn đề dẫn đến chức năng điều khiển cân bằng công suất bơm và động cơ không thực hiện được ở áp suất tải cao, dẫn đến chết máy. Tuy nhiên,để đánh giá gián tiếp van pc thì mình cũng đo áp ra van pc khi ép tải arm (như mình đã mô tả trong phần xin tư vấn) tỷ lệ áp ra van pc/ áp bơm là 190/330 cho cả hai vế bơm. Con số này lại cho thấy van pc đang hoạt động bình thường.
2)khả năng thứ hai xảy ra khi chỉnh pc không có tác dụng là động cơ làm chưa đạt. Về phần động cơ thì mình tự tin các phần khác, ngoại trừ kim bơm thì mình không trực tiếp mang đi làm. Hôm nay mình tháo đi kiểm lại trực tiếp đã.
Trước đây mình đã dính một quả đau nhớ đời vì mấy ông làm kim phun, họ để áp phun cao quá. Chất lượng đầu kim thay thế lại không tốt. Thế là máy làm xong ok hết. Chạy ngon được 3 ngày thì chết ặc. Cứ vào tải là xịt khói đen chết máy. Còn khi ga không tải thì động cơ tưởng chừng không có điểm nào mà chê. Sau này mơi biết áp cao phun hỏng hết đầu kim
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Mình nghĩ chỉnh van pc không có tác dụng thì sẽ xảy ra hai khả năng:
1)một là van pc có vấn đề dẫn đến chức năng điều khiển cân bằng công suất bơm và động cơ không thực hiện được ở áp suất tải cao, dẫn đến chết máy. Tuy nhiên,để đánh giá gián tiếp van pc thì mình cũng đo áp ra van pc khi ép tải arm (như mình đã mô tả trong phần xin tư vấn) tỷ lệ áp ra van pc/ áp bơm là 190/330 cho cả hai vế bơm. Con số này lại cho thấy van pc đang hoạt động bình thường.
2)khả năng thứ hai xảy ra khi chỉnh pc không có tác dụng là động cơ làm chưa đạt. Về phần động cơ thì mình tự tin các phần khác, ngoại trừ kim bơm thì mình không trực tiếp mang đi làm. Hôm nay mình tháo đi kiểm lại trực tiếp đã.
Trước đây mình đã dính một quả đau nhớ đời vì mấy ông làm kim phun, họ để áp phun cao quá. Chất lượng đầu kim thay thế lại không tốt. Thế là máy làm xong ok hết. Chạy ngon được 3 ngày thì chết ặc. Cứ vào tải là xịt khói đen chết máy. Còn khi ga không tải thì động cơ tưởng chừng không có điểm nào mà chê. Sau này mới biết áp cao phun hỏng hết đầu kim
Cái hàng chữ màu đỏ ấy không chính xác đâu!! Lý do: những áp suất ấy phải đo trong điều kiện máy hoạt động bình thường, còn ở đây những con số ấy làm sao có được khi máy bị quá tải, chết máy, kim đồng hồ đo chỉ chớp nhoáng có được!!

Ngoài ra, ngay cả khi PC van và/hoặc LS van tốt, nhưng SERVO PISTON bị kẹt cứng thì vẫn chết máy như thường.

Về cái động cơ, nó là động cơ "COMMON RAIL" rồi, kim phun không có chuyện chỉnh cho áp suất mở kim cao hay thấp được mà áp suất phun nhiên liệu là ở cái ống "RAIL" nhé. Vào màn hình đọc các thông số về động cơ như hình dưới thì có thể biết được gần đúng tình trạng của động cơ đấy.


PC350-7 Monitoring.png
 

dungpt6889

Tài xế O-H
Cái hàng chữ màu đỏ ấy không chính xác đâu!! Lý do: những áp suất ấy phải đo trong điều kiện máy hoạt động bình thường, còn ở đây những con số ấy làm sao có được khi máy bị quá tải, chết máy, kim đồng hồ đo chỉ chớp nhoáng có được!!

Ngoài ra, ngay cả khi PC van và/hoặc LS van tốt, nhưng SERVO PISTON bị kẹt cứng thì vẫn chết máy như thường.

Về cái động cơ, nó là động cơ "COMMON RAIL" rồi, kim phun không có chuyện chỉnh cho áp suất mở kim cao hay thấp được mà áp suất phun nhiên liệu là ở cái ống "RAIL" nhé. Vào màn hình đọc các thông số về động cơ như hình dưới thì có thể biết được gần đúng tình trạng của động cơ đấy.


View attachment 105786
Vâng bác! Để cháu xem kỹ phần bơm thuỷ lực , van pc và servo píton.
À nhưng bác ơi, pc350-7 vẫn dùng kim cơ bác ạ.động cơ mác komatsu nhưng lõi hầu như cumin usa. Đến pc350-7E0 mới dùng common rail ạ. Và con máy cháu kể trước đây bị phun hỏng đầu kim là máy pc200-6 thường.
Hôm nay cháu cũng trực tiếp mang kim bơm đi kiểm tra lại, kim bơm đều tốt.
 

dungpt6889

Tài xế O-H
Vâng bác! Để cháu xem kỹ phần bơm thuỷ lực , van pc và servo píton.
À nhưng bác ơi, pc350-7 vẫn dùng kim cơ bác ạ.động cơ mác komatsu nhưng lõi hầu như cumin usa. Đến pc350-7E0 mới dùng common rail ạ. Và con máy cháu kể trước đây bị phun hỏng đầu kim là máy pc200-6 thường.
Hôm nay cháu cũng trực tiếp mang kim bơm đi kiểm tra lại, kim bơm đều tốt.
Giờ cháu chuyển tập trung sang phần thuỷ lực.
Máy này khi chạy không tải ga nhỏ áp là 42kg. Nhưng ga max thì cũng vọt lên theo đến 95kg/cm2. Van unload cháu kiểm kỹ rồi. Áp pls cũng bình thường(khi không tải pls=0; khi có tải pls tăng theo). Nên cháu nghĩ hiện tượng này khớp với đánh giá bác chỉ cháu: CÓ THỂ BỊ KẸT SERVO PISTON BƠM.
 

khanhkaka

Tài xế O-H
Mình nghĩ chỉnh van pc không có tác dụng thì sẽ xảy ra hai khả năng:
1)một là van pc có vấn đề dẫn đến chức năng điều khiển cân bằng công suất bơm và động cơ không thực hiện được ở áp suất tải cao, dẫn đến chết máy. Tuy nhiên,để đánh giá gián tiếp van pc thì mình cũng đo áp ra van pc khi ép tải arm (như mình đã mô tả trong phần xin tư vấn) tỷ lệ áp ra van pc/ áp bơm là 190/330 cho cả hai vế bơm. Con số này lại cho thấy van pc đang hoạt động bình thường.
2)khả năng thứ hai xảy ra khi chỉnh pc không có tác dụng là động cơ làm chưa đạt. Về phần động cơ thì mình tự tin các phần khác, ngoại trừ kim bơm thì mình không trực tiếp mang đi làm. Hôm nay mình tháo đi kiểm lại trực tiếp đã.
Trước đây mình đã dính một quả đau nhớ đời vì mấy ông làm kim phun, họ để áp phun cao quá. Chất lượng đầu kim thay thế lại không tốt. Thế là máy làm xong ok hết. Chạy ngon được 3 ngày thì chết ặc. Cứ vào tải là xịt khói đen chết máy. Còn khi ga không tải thì động cơ tưởng chừng không có điểm nào mà chê. Sau này mơi biết áp cao phun hỏng hết đầu kim
Bác sửa xong thì báo anh em nắm tình hình với nhé, em cũng thích vụ này
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Giờ cháu chuyển tập trung sang phần thuỷ lực.
Máy này khi chạy không tải ga nhỏ áp là 42kg. Nhưng ga max thì cũng vọt lên theo đến 95kg/cm2. Van unload cháu kiểm kỹ rồi. Áp pls cũng bình thường(khi không tải pls=0; khi có tải pls tăng theo). Nên cháu nghĩ hiện tượng này khớp với đánh giá bác chỉ cháu: CÓ THỂ BỊ KẸT SERVO PISTON BƠM.
Pls chỉ bằng =0kg khi tắt máy
Áp xuất không tải rất rất cao phải kiểm tra lại hệ thống ngăn kéo và bơm
Tổng kết là mổ bơm ra sẽ thấy nhiều vấn đề về mặt cơ khí
 

dungpt6889

Tài xế O-H
Pls chỉ bằng =0kg khi tắt máy
Áp xuất không tải rất rất cao phải kiểm tra lại hệ thống ngăn kéo và bơm
Tổng kết là mổ bơm ra sẽ thấy nhiều vấn đề về mặt cơ khí
Pls = 0 chỉ khi tắt máy là không đúng đâu bác. Pls=0 khi không tải bác à. Chữ pls là viết tắt của “Pressure Load Sénsing: cảm nhận tải”. Vụ này chủ máy tin tưởng giao cho em xử lý toàn bộ máy nên em làm đến đâu phải chắc chắn đến đó. Em cũng nghĩ bơm có vấn đề rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên