OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Pan Kia Morning 2014 đề khó nổ vì để lâu ngày không sử dụng xe
Ảnh mod minh hoạ.
1. Tình trạng xe Kia Morning 2014:
+ Chiếc xe Kia Morning 2014 1.25 MT (số sàn) gặp phải sự cố khó nổ do để lâu ngày không sử dụng xe. Tuy nhiên, nếu xe đi nhiều liên tục thì không có vấn đề gì nhưng để lâu vài ngày lại dính pan trên.+ Đề 2, 3 phát mới nổ máy mà lúc nổ thì giật, sau 2 phút mới tròn máy.
2. Công việc đã làm để sửa chữa chiếc Kia Morning 2014 đề khó nổ vì để lâu ngày không sử dụng xe:
+ Kiểm tra kim phun không rỉ, thay cả cụm bơm xăng. Tuy nhiên, bệnh của chiếc xe vẫn chưa dứt.+ Đã kiểm tra hơi (trên 8 kg/cm2), đo áp bơm xăng được 2,9 kg/cm2. Nhưng để qua đêm thì tụt áp.
+ Xe đã nổ đi thoải mái. Máy siêu khoẻ, không vấn đề với trục cam.
+ Check máy: No DTC
3. Giải đáp của các thành viên OTO-HUI TEAM về Pan Kia Morning 2014 đề khó nổ:
+ Cụ Trần Duy Thanh và cụ Hà Hoàng đề xuất nên đo hơi xem thế nào. Bên cạnh đó, cụ Phan Vu Cat cho biết nếu áp bơm xăng 2,9 kg/cm2 thì không thể nổ máy được, ít nhất phải 3,5 kg/cm2. Cụ Nguyễn Đức Hoàng cũng gợi ý nên kiểm tra lại bơm xăng cho chắc.------
4. Kết quả về Pan Kia Morning 2014 đề khó nổ:
Sau một hồi nhận trợ giúp từ các bác trên group OTO-HUI TEAM, cụ chủ bài đăng đã tìm ra pan bệnh của chiếc Kia Morning 2014 đề khó nổ.- Nguyên nhân là do: Tụt áp xăng.
- Cách khắc phục: Thay nguyên cả cụm bơm xịn.
- Kết quả: Xe đi được hơn 10 ngày vẫn ổn áp, không gặp phải hiện tượng đề khó nổ nữa.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM