đọc bài viết này em thấy pan này bác miêu tả còn sơ sài quá, làm a e cũng khó chém. chứ e thấy pan này tiếng kêu của nó cũng muôn màu muôn vẻ lắm.
_ có thể tiếng kêu ở trục lái nối vô lăng với thước lái.
_có thể ở cụm su đỡ cổ trục lái.
_có thể bên trong thước lái.
_có thể ở giảm sóc trước hai bên( su bắt bèo).
_có thể tắc nghẽn hay do sự độ chế ống dẫn dầu làm ảnh hưởng đến sự lưu thông của dầu đi và về rùi tạo ra tiếng kêu.
_có thể bơm dầu yếu hay dầu không đạt tiêu chuẩn( đặc quá hay loãng quá)làm ảnh hưởng đến áp suất của bơm.
_ đây là vấn đề của tiếng kêu,còn vấn đề của bù ga là galenty sẽ rùng giật hay gì đó thì đó lại là vấn đề khác.
_có thể là kêu ở trục láp và ổ bi trục láp bị mòn hay nứt vỡ hay độ chế ổ bi làm ảnh hướng đến quá trình đánh lái.
_ mong bác xác định rõ ràng và cụ thể hơn để anh em còn học hỏi và cùng nhau tiến bộ.em viết bài khô khan, có gì sai mong các bác chỉ giáo ạ , thanks!