Chuẩn rồi cụ ạ. Hồi 2003 khi em còn đang học nghề máy trong Sài Gòn thấy mấy anh thợ cả nói bị nở pittong mấy anh ấy dùng dầu ăn cho vào thế mà hết bó đấy. Trắc bây giờ bị nở pit tong không ai lamg thế nữa mà thay luôn ấy nhỉ.chắc là khe hở giữa pistin va xilanh quá nhỏ. chắc nở vì nhiệt sinh ra trong quá trình làm viêc
kinh nghiệm hay nè, nhưng mà sao lại phải là dầu ăn nhỉ???Chuẩn rồi cụ ạ. Hồi 2003 khi em còn đang học nghề máy trong Sài Gòn thấy mấy anh thợ cả nói bị nở pittong mấy anh ấy dùng dầu ăn cho vào thế mà hết bó đấy. Trắc bây giờ bị nở pit tong không ai lamg thế nữa mà thay luôn ấy nhỉ.
chẳng qua do máy bị chảy két nên nóng nmays mà tài không biết để chạy nên khi vào làm em kiểm tra lá bị thổi roăng thôi nên thay roăng dánh đá mặt máy, xe chạy bt được màthế cái máy bác đang ráp lúc đó tại sao phải tháo ra làm máy lại vậy? Bị sôi nước bó máy, hết nhớt bó biên hay là sử dụng lâu đại tu lại?
ý bạn xem gờ xi lanh phải k? như vậy mình nghỉ như thế cũng k hẳn la piton da bị nở đâu banlúc tháo mặt máy ra bạn quay thử cốt máy xem có đều tay hay không thì có thể xác định được piston nở hay không thôi.
ý bạn xem gờ xi lanh phải k? như vậy mình nghỉ như thế cũng k hẳn la piton da bị nở đâu ban
khi piston mới bị nở nhẹ chưa tác động vào nòng xylanh thì không thể nào dựa vào gờ trên xylanh như cách bạn nghĩ đượcý bạn xem gờ xi lanh phải k? như vậy mình nghỉ như thế cũng k hẳn la piton da bị nở đâu ban
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.