ngocquynh
Tài xế O-H
1,Không thấy chỗ nào xuống đường,cũng không thấy chỗ bốc hơi thì nó đi đâu hả bác?1. Cái này chỉ kiểm tra khi máy nguội thôi, bác thấy có cái chỗ châm nước làm mát không ? nếu thiếu là ở dưới mức Low. Bác chỉ cần đỗ xe rồi xem nước có bị rớt xuống đường không là ok,nếu sợ chỉ bị nứt ít xong nước nó bốc hơi thì kiểm tra chỗ nào bám bụi nhiều thì khẳ năng là chỗ đó.
2. Như sơ đồ mạch hệ thống làm mát thì sau máy bơm bánh răng ( hoặc cánh gạt) thì có đồng hồ đo lưu lượng,hoặc mỗi xe thì nó bố trí khác,bạn muốn hỏi xe nào thì t sẽ tìm cho bạn.
3.Ý tui bảo là kiểm tra cái dây cu roa của quạt gió ( thường nó chỉ hỏng ở dây cu roa thôi ) ( tui vẫn thấy quạt làm mát dẫn động từ trục khuỷu động cơ. Chưa thấy dùng động cơ điện ( hoặc do em dốt nên em chưa cập nhật)
4. Nó mở chứ, nếu đóng thì hệ thống làm mát của bác phải thành hệ thống làm nóng.
5.ý tui bảo là khi bác mua nước làm mát về ( số lượng nước làm mát có ghi trong hướng dẫn ) hoặc mua thừa thì bác đã có chỗ xem mực nước làm mát rồi, đổ vào bằng đấy thôi, tỷ lệ pha trộn là 50/50 đó, để chính xác bác đổ ra 1 cái xô rồi pha trộn xong mới đổ vào hệ thống làm mát.
6. Cái này nhầm lẫn bác ạ
7. Không thích nói nữa
2,huyndai space được không bác.Hay chiến thắng 6t.
3,Ngoài dây curoa ra còn gì không ạ?
4,Nó kiêm luôn cả 2 mà bác.
5,Dạ.Bác có chắc là xả được hết nước làm mát ra ngoài không ạ?
6,Không sao ạ.
7,Tùy bác