Kính các cụ, tình hình là con máy xúc của cháu càng sửa càng hỏng thêm,
Hức ! Máy của Bác Hồ Cẩm Đào chán quá các Cụ ạ .
Giờ máy xúc lật của cháu ( Loại XGMA 951-III ) đang bị hiện tượng nóng lên dầu động cơ (Đồng hồ báo lên 120 độ C ) cháu đã cho vệ sinh két nước, thay dầu + bầu lọc, tăng chỉnh dây đai nhưng vẫn nóng.
Cháu tìm hiểu trên mạng thì thấy nói đến cái Van hằng nhiệt. Nhưng hiện cháu vẫn chưa tìm ra nó lắp ở chỗ nào và cách điều chỉnh ra sao, Các cụ có cao kiến gì thì giúp nhà cháu với ạ .
Hức ! Máy của Bác Hồ Cẩm Đào chán quá các Cụ ạ .
Giờ máy xúc lật của cháu ( Loại XGMA 951-III ) đang bị hiện tượng nóng lên dầu động cơ (Đồng hồ báo lên 120 độ C ) cháu đã cho vệ sinh két nước, thay dầu + bầu lọc, tăng chỉnh dây đai nhưng vẫn nóng.
Cháu tìm hiểu trên mạng thì thấy nói đến cái Van hằng nhiệt. Nhưng hiện cháu vẫn chưa tìm ra nó lắp ở chỗ nào và cách điều chỉnh ra sao, Các cụ có cao kiến gì thì giúp nhà cháu với ạ .