nếu đánh lửa vào lúc ko áp suất ko nhiên liệu thì đánh làm chi bác nhỉ ??,Yếu tố quan trọng nhât để gây kích nổ là hỗn hợp nhiên liệu không khí và và áp suất buồng đốt. Cụ thử suy nghĩ xem đánh lửa vào thời điểm không áp suất không nhiên liệu có hại không
Bác học lại về kích nổ đi đã rồi hãy bàn luận những chỗ chưa hiểue mới gặp tus này, chợt nảy ra câu hỏi:
việc 1 máy 2 bugi như v, thế nó có khác so với hiện tượng kích nổ (xuất hiện 2 tâm cháy trong lúc đánh lửa-hiện tượng có hại)... mong các bác giải đáp hộ eView attachment 91845
Nghe có vẻ là thừa nhưng thực chất lànếu đánh lửa vào lúc ko áp suất ko nhiên liệu thì đánh làm chi bác nhỉ ??,
nếu đánh lửa vào lúc ko áp suất ko nhiên liệu thì đánh làm chi bác nhỉ ??,
Đang luận về 2 bugi chứ không phải bugi đánh lửa 2 lần,bác ạTrong bô bin có 2 cuộn thứ cấp cung cấp cao áp cho 4 bu gi nên mỗi cuộn phải đánh lửa 2 lần thôi. Còn thừa hay không thì e ko biết
Trong bô bin có 2 cuộn thứ cấp cung cấp cao áp cho 4 bu gi nên mỗi cuộn phải đánh lửa 2 lần thôi. Còn thừa hay không thì e ko biết
trường hợp này em nghe nói là để đốt triệt để hơn để đảm bảo nhiên liệu cháy triệt để trước khi thải ra môi trường.Bobin nó kiểu kiểu như này nhé bác, 1 máy có 1 bobin , trên 1 bobin có 1 cuộn sơ cấp 1 cuộn thứ cấp thôi nhưng đánh lửa trực tiếp ra 2 bugi luôn ạ
View attachment 91864
View attachment 91865
em xin lỗi các bác dạo này mắt mũi tèm nhèm đọc chưa kịp hiểu đã trả lời rồi.Đang luận về 2 bugi chứ không phải bugi đánh lửa 2 lần,bác ạ
cụ phải hiểu thế nào là kích nổ,hiện tượng kích nổ ở máy xăng là như thế nào.Chứ xe có 1 buzi vẫn bị kích nổ mà cụe mới gặp tus này, chợt nảy ra câu hỏi:
việc 1 máy 2 bugi như v, thế nó có khác so với hiện tượng kích nổ (xuất hiện 2 tâm cháy trong lúc đánh lửa-hiện tượng có hại)... mong các bác giải đáp hộ eView attachment 91845
Thật đấy, hôm qua nói sớm, tôi chụp cho cái ảnh thậtgiờ mới được nghe máy có 2 bugi,thật không mấy bác tò mò quá,nếu đúng thật mở rộng tầm mắt
vậy hả đại ca,nó của xe gì,nếu có dịp chụp mình xem nhé .thanksThật đấy, hôm qua nói sớm, tôi chụp cho cái ảnh thật
Một con Mercedes E,V6, đời tầm 2004. Ngày xưa xe Nissan tầm đời 1993 thì gặp suốt: 4 xylanh, 8 bugi, chia điện 2 tầng, 2 bobinvậy hả đại ca,nó của xe gì,nếu có dịp chụp mình xem nhé .thanks
vậy cho e hỏi nó đánh lửa cùng lúc hay khác thời điểm đại ca.vậy mạch điều khiển đánh lửa nó cũng cầu kỳ nhỉMột con Mercedes E,V6, đời tầm 2004. Ngày xưa xe Nissan tầm đời 1993 thì gặp suốt: 4 xylanh, 8 bugi, chia điện 2 tầng, 2 bobin
Với con Mercedes đó, có 6 xylanh, mỗi xylanh 1 bobin, 2 bugi. Như vậy là đánh lửa đồng thời rồi. Còn con Nissan kia thì một bugi chậm hơn 1 tývậy cho e hỏi nó đánh lửa cùng lúc hay khác thời điểm đại ca.vậy mạch điều khiển đánh lửa nó cũng cầu kỳ nhỉ
Bác cái bánh xe ơi. Nếu 2 cái đánh không cùng 1 lúc thì có tác dụng gì bác nhỉVới con Mercedes đó, có 6 xylanh, mỗi xylanh 1 bobin, 2 bugi. Như vậy là đánh lửa đồng thời rồi. Còn con Nissan kia thì một bugi chậm hơn 1 tý
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.