Nén không khí thử kín trên đường nào?

ckipca
Bình luận: 53Lượt xem: 7,618

hungem

Tài xế O-H
Thưa các cụ,em học sư phụ cũ thì anh ấy vẫn nén khí thử kín bên hạ áp,còn ông sư phụ mới thì nén bên cao áp.
Vậy em xin hỏi các cụ nén đường nào là chuẩn(nếu có thể thì giải thích cho em thông não với)
- Ông sư phụ thứ 2 ấy bạn !
 

sunt808

Tài xế O-H
Thưa các cụ,em học sư phụ cũ thì anh ấy vẫn nén khí thử kín bên hạ áp,còn ông sư phụ mới thì nén bên cao áp.
Vậy em xin hỏi các cụ nén đường nào là chuẩn(nếu có thể thì giải thích cho em thông não với)
ý bác hỏi là đồng hồ dùng để thử hay đường ống trong giàn nóng hay giàn lạnh .
 

ckipca

Tài xế O-H
nén bên nào cũng được cả. chỉ có điều cái đồng hồ thấp áp đơn vị đo thấp nên không đủ để nén áp suất cao. còn bác có đồng hồ xin có dãi đo cao thì chơi tuốt.
E hiểu ý bác,chiều nay em đã thử nén cả hai đường.Nén bên hạ áp lên 250 psi thì áp đứng yên,còn nén bên cao áp lên 250 psi thì nó tụt ngay xuống 200 psi.có phải áp tụt là do van tiết lưu lúc sau nó lọt khí sang bên dàn nên mất áp hay không ạ?
Nếu bên cao áp là 250 thi bên hạ áp có bằng áp suất bên cao áp không bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thưa các cụ,em học sư phụ cũ thì anh ấy vẫn nén khí thử kín bên hạ áp,còn ông sư phụ mới thì nén bên cao áp.
Vậy em xin hỏi các cụ nén đường nào là chuẩn(nếu có thể thì giải thích cho em thông não với)
Ông cũ thử chuẩn, ông mới thử không chuẩn
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
E hiểu ý bác,chiều nay em đã thử nén cả hai đường.Nén bên hạ áp lên 250 psi thì áp đứng yên,còn nén bên cao áp lên 250 psi thì nó tụt ngay xuống 200 psi.có phải áp tụt là do van tiết lưu lúc sau nó lọt khí sang bên dàn nên mất áp hay không ạ?
Nếu bên cao áp là 250 thi bên hạ áp có bằng áp suất bên cao áp không bác
Ơ tưởng bác hỏi cái đồng hồ chứ. Về phần đường ống thì nên bơm khí vào ống thấp áp. Vì lốc nó là van một chiều và van tiết lưu hẹp nên bơm bên ống cao áp không đều áp suất trong hệ thống. Bác bơm vào ống thấp áp nhưng dùng đồng hồ cao áp mà đo.
 

hungem

Tài xế O-H
bác có thể giải thích cho em vì sao không ạ
-Bạn hạnh thủy đã trả lời rồi ấy bạn !
1. Đồng hồ bên áp thấp không đủ nến,nếu sử dụng liên tục > mau hỏng đồng hồ
2.Nạp khí bên cao áp,đủ áp có thể quan sát được,không hỏng đồng hồ
3.Nạp ga không cần nổ máy,nạp bên cao áp,lượng ga đúng chuẩn=>nạp khí thử rò bên cao áp là tốt nhất,những dòng xe cổ nên thử cách này,còn những dòng mới mình không dùng cách thử kín này,hút chân không thật kỹ > đóng đòng hồ 20 phút xem vùng chân không có thay đổi không > tiến hành nạp ga
 

ckipca

Tài xế O-H
Ơ tưởng bác hỏi cái đồng hồ chứ. Về phần đường ống thì nên bơm khí vào ống thấp áp. Vì lốc nó là van một chiều và van tiết lưu hẹp nên bơm bên ống cao áp không đều áp suất trong hệ thống. Bác bơm vào ống thấp áp nhưng dùng đồng hồ cao áp mà đo.
Vậy còn khi đã nén xong áp 2 bên đường ống có cân bằng không bác?
 

sunt808

Tài xế O-H
-Bạn hạnh thủy đã trả lời rồi ấy bạn !
1. Đồng hồ bên áp thấp không đủ nến,nếu sử dụng liên tục > mau hỏng đồng hồ
2.Nạp khí bên cao áp,đủ áp có thể quan sát được,không hỏng đồng hồ
3.Nạp ga không cần nổ máy,nạp bên cao áp,lượng ga đúng chuẩn=>nạp khí thử rò bên cao áp là tốt nhất,những dòng xe cổ nên thử cách này,còn những dòng mới mình không dùng cách thử kín này,hút chân không thật kỹ > đóng đòng hồ 20 phút xem vùng chân không có thay đổi không > tiến hành nạp ga
bác làm em tò mò quá ,tại sao xe đời mới lại không nén mà hút chân không thôi bác ,mà cụ thể xe ấy là xe gì bác ,
 

ckipca

Tài xế O-H
-Bạn hạnh thủy đã trả lời rồi ấy bạn !
1. Đồng hồ bên áp thấp không đủ nến,nếu sử dụng liên tục > mau hỏng đồng hồ
2.Nạp khí bên cao áp,đủ áp có thể quan sát được,không hỏng đồng hồ
3.Nạp ga không cần nổ máy,nạp bên cao áp,lượng ga đúng chuẩn=>nạp khí thử rò bên cao áp là tốt nhất,những dòng xe cổ nên thử cách này,còn những dòng mới mình không dùng cách thử kín này,hút chân không thật kỹ > đóng đòng hồ 20 phút xem vùng chân không có thay đổi không > tiến hành nạp ga
Bác Hạnh có ý trả lời khác bác mà,nén bên hạ áp,nạp cũng bên hạ áp chứ bác
Em chưa thấy ai nạp gas bên cao áp cả
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên