Lỗi xe ab125

T
Bình luận: 6Lượt xem: 1,878

Kysutaiba

Thành viên O-H
theo mình biết AB việt bị thiếu xăng do dùng kim phun nhỏ hơn SH125 mặc dù cùng dung tích xi lanh. mình chạy tầm đó vặn xe nó cũng hụp hụp rồi mới đi.
 

loventhlove

Thành viên O-H
Xe Honda bị lỗi ở một dải tốc độ nào đó thường do buzi
Côn chỉ bị khi ở nước đề hay chạy chậm hoặc thốc ga đột ngột ( thay lò xo côn là giải pháp tình thế, cái chính là do phíp côn, bác chạy thời gian thay nguyên bộ côn ab 2010 vào )
Để hết bệnh theo mình bạn nên thay buzi mới, vệ sinh lại kim phun + họng ga, thiết lập lại độ cao và cảm biến TP
Kiểm tra lọc gió
Nếu ko biết làm ntn thì ra thợ nhéh
 

loventhlove

Thành viên O-H
theo mình biết AB việt bị thiếu xăng do dùng kim phun nhỏ hơn SH125 mặc dù cùng dung tích xi lanh. mình chạy tầm đó vặn xe nó cũng hụp hụp rồi mới đi.
Thiếu xăng ko phải do kim phun nhé, kim phun sh hay ab 125 đều dùng cho nhau và đều 6 lỗ, nó chỉ khác mã hàng nên khác giá tiền nhé
Cảm biến gửi tín hiệu về ic để điều tiết lượng phun, nếu muốn thay đổi lượng phun phải can thiệp vào cảm biến ( cụ thể là TP ) nên nó mới có imap để mở tua tăng lượng phun đó
 

Kysutaiba

Thành viên O-H
Thiếu xăng ko phải do kim phun nhé, kim phun sh hay ab 125 đều dùng cho nhau và đều 6 lỗ, nó chỉ khác mã hàng nên khác giá tiền nhé
Cảm biến gửi tín hiệu về ic để điều tiết lượng phun, nếu muốn thay đổi lượng phun phải can thiệp vào cảm biến ( cụ thể là TP ) nên nó mới có imap để mở tua tăng lượng phun đó
ồ cảm ơn bác nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên