lốc điều hòa mát lạnh

T
Bình luận: 25Lượt xem: 3,831

antrungan

Thành viên O-H
Cụ chia sẻ tụt như nào thì giải nhiệt kém vậy cụ ?
giải nhiệt tốt là sờ từ đầu cao áp vào giàn và đầu từ giàn ra có sự chênh lệch rất lớn về nhiệt,các thanh tản nhiệt ở giàn nóng chạy theo hình dích dắc sờ tay vào sẽ thấy nhiệt độ giảm dần , còn tưới nước chủ yếu là để ép cho lốc ngắt giống như mình đang chạy trên đường thôi bác ạ
 

hanhthuy1990

Thành viên O-H
giải nhiệt tốt là sờ từ đầu cao áp vào giàn và đầu từ giàn ra có sự chênh lệch rất lớn về nhiệt,các thanh tản nhiệt ở giàn nóng chạy theo hình dích dắc sờ tay vào sẽ thấy nhiệt độ giảm dần , còn tưới nước chủ yếu là để ép cho lốc ngắt giống như mình đang chạy trên đường thôi bác ạ
ép cho lốc ngắt như thế nào vậy bác? làm sao để ép được nó thế?
 

antrungan

Thành viên O-H
ép cho lốc ngắt như thế nào vậy bác? làm sao để ép được nó thế?
có những xe làm xong mọi thứ bác để nổ galenti ko ngắt được lốc bắt buộc phải ép ga to lên và giúp giàn nóng tản nhiệt thêm như khi đang chạy trên đường thì mới ngắt được bác ạ , giải nhiệt tốt hơn thì độ lạnh sẽ xuống sâu hơn mà bác
 

KeoDang

Thành viên O-H
hôm trước e có làm con xe tải lắp lốc 508. lúc nạp ga lần trước thì mát lạnh xuống 8 độ.đi được buổi thì khách kêu mất mát đến hôm qua e kiểm tra thì thấy hơi mát đo được nhiệt độ ra là 19 độ. sờ thẳng lốc thấy thấy lốc mát. chỉnh đi chỉnh lại cũng không khả quan.e xả hết ga rút lại chân không nạp ga lại từ đầu. nhưng cũng không khả quan. khi nổ garangty thì cao áp là gần 16 kg thấp áp gần 5kg. khi đạp ga lên thì cao áp lên hơn 18kg thấp áp khoảng 3.5 kg. thấy lốc khác thường e đang phán lốc.có bán nào có cách nào không ạ
Chết van tiết lưu rồi . Ga về lock ở dạng lỏng nên lock mát lạnh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên