lốc điều hòa mát lạnh

T
Bình luận: 25Lượt xem: 3,801

trainghe87@

Tài xế O-H
hôm trước e có làm con xe tải lắp lốc 508. lúc nạp ga lần trước thì mát lạnh xuống 8 độ.đi được buổi thì khách kêu mất mát đến hôm qua e kiểm tra thì thấy hơi mát đo được nhiệt độ ra là 19 độ. sờ thẳng lốc thấy thấy lốc mát. chỉnh đi chỉnh lại cũng không khả quan.e xả hết ga rút lại chân không nạp ga lại từ đầu. nhưng cũng không khả quan. khi nổ garangty thì cao áp là gần 16 kg thấp áp gần 5kg. khi đạp ga lên thì cao áp lên hơn 18kg thấp áp khoảng 3.5 kg. thấy lốc khác thường e đang phán lốc.có bán nào có cách nào không ạ
 

bathinh

Tài xế O-H
hôm trước e có làm con xe tải lắp lốc 508. lúc nạp ga lần trước thì mát lạnh xuống 8 độ.đi được buổi thì khách kêu mất mát đến hôm qua e kiểm tra thì thấy hơi mát đo được nhiệt độ ra là 19 độ. sờ thẳng lốc thấy thấy lốc mát. chỉnh đi chỉnh lại cũng không khả quan.e xả hết ga rút lại chân không nạp ga lại từ đầu. nhưng cũng không khả quan. khi nổ garangty thì cao áp là gần 16 kg thấp áp gần 5kg. khi đạp ga lên thì cao áp lên hơn 18kg thấp áp khoảng 3.5 kg. thấy lốc khác thường e đang phán lốc.có bán nào có cách nào không ạ
e cũng gặp trường hợp như cụ.e chế cho bò ma.lần 1 vì cho nhiều dầu nên ngộp đầy trong lọc.loay hoay cả buổi sáng thì lại mò đến con van tiết lưu 1 dâu.tháo ra chỉnh cho to ra.đỗ xe thì ngon nhưng đi hàng khoảng 20 phút là lại lạnh kém.lần 3 e xả hết ga.khò giàn nóng.rút chân không tận 40 phút vì vứt đấy đi ăn cơm.e nạp ga để k tải thì áp cao 12,5.áp thấp 2,5.nó rét luôn.nhưng lần này đi hàng vẫn k lạnh bằng khi ở xưởng.dù độ lạnh vẫn chấp nhận được.e cho con cảm biến trong giàn lạnh ra ngoài thành ống phía ngoài vì nó cắm hơi sâu.rồi e nổ máy đo áp áp thấp có tăng hơn trước lên 2,8kg. e xả nước vào giàn nóng nhiều lần thì nó về 2,5.cuối cùng là giàn nóng tản nhiệt kém cụ ak.
chúc cụ sử lý nhanh gọn e này
 

hungem

Tài xế O-H
- theo như bạn mô tả mình nghĩ lóc còn được ấy vì áp cao vẫn lên
- Bạn nên tháo giàn lạnh ra vệ sinh sạch sẽ,thay van tiết lưu,gắn ông mao dẫn cho thật chuẩn,và công tắc ngắt lạnh cho chuẩn,bạn nên thay pin lọc đi nhé,nếu giàn nóng không có quạt nếu chế được thì bắt thêm quạt là ok thôi
 

hungem

Tài xế O-H
Lọc e vừa mới thay. Van cũng mới thay luôn ạ. Dàn nóng và dàn lạnh vừa súc lại.
- Bạn xem lại có châm nhớt dư không nhé,nếu dư nhớt môi chất lạnh không lưu thông được,gây ra hiện tượng cả 2 phía áp cao nên đọ lạnh kém,nạp ga nhiều cũng gây ra không lạnh,lượng ga bạn nạp khoảng 650gram,bạn xem lại bộ ngưng tụ còn tốt không nhé
- Bạn thay lóc mới bu li lóc có đường kính ngoài có đúng với bu li lóc củ không,nếu không đúng bạn lấy bu li củ bỏ qua nhé,vì đường kính bu li càng lớn lóc càng mạnh khi chậm tua máy,bạn xem lại nhé
 

trainghe87@

Tài xế O-H
- Bạn xem lại có châm nhớt dư không nhé,nếu dư nhớt môi chất lạnh không lưu thông được,gây ra hiện tượng cả 2 phía áp cao nên đọ lạnh kém,nạp ga nhiều cũng gây ra không lạnh,lượng ga bạn nạp khoảng 650gram,bạn xem lại bộ ngưng tụ còn tốt không nhé
- Bạn thay lóc mới bu li lóc có đường kính ngoài có đúng với bu li lóc củ không,nếu không đúng bạn lấy bu li củ bỏ qua nhé,vì đường kính bu li càng lớn lóc càng mạnh khi chậm tua máy,bạn xem lại nhé
Buly thì của lốc 508 rồi cụ xe tải chế vào toàn lắp lốc này
 

AntjGjrl

Tài xế O-H
Lốc bị lạnh e nghĩ do nhiều nguyên nhân.
1 là van tiết lưu phun ko tơi, có thể thành tia.
2 là thừa dầu
3 là bẩn phía ngoài giàn lạnh
4 là quạt gió trong yếu
5 là tại lốc

Bác kiểm tra kỹ lại xem
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
rộng van rồi. CỤ thay van tiết lưu khác đi, van mới cũng bị lỗi là chuyện bình thường. Và cụ kiểm tra lại không gian dàn lạnh nhé, bọc lại cái van và đầu cảm biến cho tốt là được
 

tranductdxt

Tài xế O-H
cụ kiểm tra lại van tiết lưu đa lắp cẩn thận chưa ,nhất là đầu van ,kiểm tra lại xem hệ thống có thừa dầu không cụ nên làm sạch hệ thống châm lai dầu cho đúng,còn vấn đề giàn nóng thì minh thử hat nước vào xem cả 2 bên cao áp và thấp áp co xuống ko ,nếu cao áp tụt mà thấp áp vẫn như lúc đầu thi chác do van rồi,đã loại trừ lốc mới
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
cụ kiểm tra lại van tiết lưu đa lắp cẩn thận chưa ,nhất là đầu van ,kiểm tra lại xem hệ thống có thừa dầu không cụ nên làm sạch hệ thống châm lai dầu cho đúng,còn vấn đề giàn nóng thì minh thử hat nước vào xem cả 2 bên cao áp và thấp áp co xuống ko ,nếu cao áp tụt mà thấp áp vẫn như lúc đầu thi chác do van rồi,đã loại trừ lốc mới
có xe nào mà hắt nước áp hai bên không tụt xuống đâu bác. vấn đề nó tụ xuống như thế nào thì mình xác định giàn nóng giải nhiệt kém?
 

sunt808

Tài xế O-H
Lốc bị lạnh e nghĩ do nhiều nguyên nhân.
1 là van tiết lưu phun ko tơi, có thể thành tia.
2 là thừa dầu
3 là bẩn phía ngoài giàn lạnh
4 là quạt gió trong yếu
5 là tại lốc

Bác kiểm tra kỹ lại xem
cho em hỏi với là trường hợp dư ga có như thế này không bác , bình thường em thấy lốc hơi nóng phải không bác.
 

huynguyenmbv

Tài xế O-H
Lốc bị lạnh e nghĩ do nhiều nguyên nhân.
1 là van tiết lưu phun ko tơi, có thể thành tia.
2 là thừa dầu
3 là bẩn phía ngoài giàn lạnh
4 là quạt gió trong yếu
5 là tại lốc

Bác kiểm tra kỹ lại xem
Bác nói rõ giúp e ý thứ 2 được không? Bên e đóng mới xe đông lạnh. Mà nó có hiện tượng này. Khi em nạp xong thì lốc lạnh ngắt luôn. Sờ vô thấy mát rượi. Em dùng chung giàn nóng thùng cho ht lạnh và hệ thống điều hòa AC nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên