làm thế nào để thu hồi ga lạnh trong hệ thống...

N
Bình luận: 47Lượt xem: 9,060

hoapro

Tài xế O-H
cụ dùng lốc của tủ lạnh côca hút ga ra bình thường mà .e vẫn dùng để hút ga ra xuốt .cụ bắt đồng hồ vào đường hồi dây giữa của đồng hồ bắt vào đầu hút của lốc tủ lạnh ,dùng 1 dây ty ô nữa bắt vào đầu đẩy của lốc tủ và vào bình ga .cu cắm điện cho lốc chạy để đẩy hết chân không trong đồng hồ ,lốc va hệ thống dây ty ô ,sau đó cụ mới vặn đầu nạp ga để ga được hút ra .la ok
hình như bình gas chỉ cho gas đi ra chứ ko cho gas đi vào,hôm bữa e chế 1 cái bơm nhớt thì thấy như thế,hình như chỗ van xả bình gas có cái van 1 chiều hả bác
 

tranduyhieu

Tài xế O-H
bình ga có thể hút được cụ ah ,em cũng nhiều lần hút rồi ,nhưng em khuyên các cụ ko nên dùng ga huts cì độ an toàn của nó ko cao,:p
 

yeuoto123

Tài xế O-H
bình ga có nhiều loại, mình thì dùng lốc để hút, dùng bình ga máy lanh nhà để chứa, vì có van 2 chiều.chứ bình ga xe hơi r134 có van 1 chiều mà các bạn.
 

huyday1510

Tài xế O-H
Ah tại vì em toàn làm xe con, xe tải nên cũng không dùng cách đó mà toàn xả trực tiếp ra. :D
Bị 1 lần tung nắp an toàn bình gas nên hạn chế dùng kiểu này cụ ạ


nhân chủ đề "ga" thì bác cho e hỏi: e có 1 con Hyundai 1.25t đời 2000.
cụ thể là thế này: e thay lốc lạnh+phin lọc+van tiết lưu (hàng thường), rơle cắt lạnh thì ng khác đã chế cái mới vào. Kết quả là hệ thống làm mát k đc sâu lắm (chỉ có ít gió mát thôi)
- e thấy: nước chảy ra từ giàn lạnh thì buốt tay, đg ống thấp áp thì k thấy lạnh lắm
cho e hỏi nên xử lý thế nào cho được mát thật sâu
Thaks!!
 

phalaidat

Tài xế O-H
Cụ dùng một bình ga đã hết nối ống ở giữa màu vàng của bộ đồng hồ nạp gas vào đường cao áp của hệ thống lạnh trên xe . dây maù đỏ của đồng hồ đo cao áp vặn vào bình ga ,xả hết không khí có trong đường ống của đồng hồ .cho động cơ nổ máy sau đó mở van phía đồng hồ cao áp màu đỏ,mở van trên bình ga ,và toàn bộ bình ga lúc này được ngâm trong xô đá, quan sát đồng hồ áp suất cao áp màu đỏ để biết áp suất của bình ga thu hồi

cach này chỉ dùng cho hệ thống điều hòa còn chạy được vì lợi dụng lốc ở trên xe để nạp lại ga về bình chứa ga thu hồi .

ý kiến vậy nếu sai các cụ dơ cao đánh khẽ ạ.
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
nhân chủ đề "ga" thì bác cho e hỏi: e có 1 con Hyundai 1.25t đời 2000.
cụ thể là thế này: e thay lốc lạnh+phin lọc+van tiết lưu (hàng thường), rơle cắt lạnh thì ng khác đã chế cái mới vào. Kết quả là hệ thống làm mát k đc sâu lắm (chỉ có ít gió mát thôi)
- e thấy: nước chảy ra từ giàn lạnh thì buốt tay, đg ống thấp áp thì k thấy lạnh lắm
cho e hỏi nên xử lý thế nào cho được mát thật sâu
Thaks!!
cụ lập topic mới đề anh em tư vấn và trao đổi nhé. Không hỏi ở topic của người khác, chủ đề khác cụ nhé. Mà lập topic nhớ cho thông số áp suất nữa cụ nhé.
 

baolinh2012

Tài xế O-H
các cụ cho mình hỏi là mình hum nay làm con xe Merxcedes mà khi nạp ga xong thì phát hiện van đầu ruồi bị xì ga mình muốn thu hồi ga lại vào bình ga đả hết thì phải làm thế nào các cụ,mong các cụ chém giùm em và chỉ rỏ cách nào dùng cái gì và như thế nào để thu hồi ga nhé.cảm ơn các cụ trước...
cụ cho vào máy rút chân không thôi.cho dây giữa đồng hồ vào bình ga hết .khi rút ga nhớ làm lạnh bình ga để tránh nhiệt độ cao nhé
 

1122

Tài xế O-H
cụ có thể thu hồi ga lại vào bình đã hết , cách làm là cụ lấy ống dây từ đồng hồ bơm ga ,một thì nối vào cổng h hoặc l của hệ thống, đầu còn lại vặn vào bình ga đã hết trước khi mở van của bình ga đã hết cụ xã nhẹ đường ống cho ga đẩy không khí ra ngoài ,sau đó mới vặn chặt vào bình ga ,tiếp đến cụ bỏ bình ga đó vào xô hay chậu nước đá rồi cụ tưới lên chỗ đầu van , cứ như vậy cụ sẽ thu được gần hết ga vào trong bình .càng lạnh bao nhiêu thì cụ sẽ thu được ga nhiều bấy nhiêu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên