Làm thế nào để bắt bệnh lốc lạnh chính xác

bichbinhthuan
Bình luận: 86Lượt xem: 40,181

tuAuto

Tài xế O-H
Nếu van tiết lưu bị nghẹt thì cũng đâu thể làm bên thấp áp tụt được, bên cao áp ko đẩy được thì sao thấp áp hút được
Em góp ý thế này! Nếu tắt van tiết lưu. Lên ga. Thấp áp vẫn tụt áp xuống rất thấp. Và cao áp vẫn lên rất cao cho đến khi cái cảm biến áp suất ngắt lốc!
 

vancuongvp97

Tài xế O-H
theo kinh nghiệm của em bệnh của điều hòa thường là . 1 bẩn tắc hệ thống, 2 nạp sai lượng gas , dầu lạnh, các bệnh như lốc kém, van hỏng ta dựa vào đồng hồ đo áp để xác đinh 1 phần còn để xác định chuẩn xác ta nên tháo lốc ra xem dầu còn đẹp không ? đối với loại lốc piston thì nén còn tốt không ? Van tiết lưu trừ những xe đời mới hoặc đi quá ít thì giữ lại , còn không một khi đã làm Đh thì lọc và van mặc định thay, van hỏng ta dựa vào đồng hồ biết được 1 phần
 

homeanhnhung

Tài xế O-H
em chỉ bổ xung một ít là cái van không hẳn là cơ khí đâu loại có dâu ở xe cũ và loại vuông vuông như bây giờ nó đều tự động thay đổi được lượng phun nữa đấy chỉ em có gặp loại của xe ford hay dùng là cáp tiết lưu là không thay đổi được
còn lốc lạnh đổ mồ hôi là không ổn rồi vì trong trường hợp đó có nghĩa là từ giàn lạnh về lốc ga chưa hoàn toàn thành thể khí
em hóng tiếp vì điều hòa nhiều ca khoai quá
Chuẩn đoá anh. Vì em bị chảy máu nhiều rồi. Nên cũng có ty kinh nghiệm. Thường thì van tiết luu vuông sẽ lạnh hơn van râu. Và khi lốc đổ mồ hôi thì nhiệt lạnh kém không đạt.
 

dangtuan.987000@

Tài xế O-H
Tôi thì không kinh nghiệm mấy về vụ này, tôi chỉ hiểu 1 cách thô thiển thế này thôi:
1/ Lốc lạnh, bản chất là máy nén khí. Lốc yếu là lốc có áp suất hoặc/ và lưu lượng đầu ra thấp
2/ Van tiết lưu hoạt động cơ khí, nó làm nhiệm vụ điều khiển lượng gaz phun vào giàn lạnh, nếu mọi thứ tốt mà hiệu suất lạnh kém thì van đó hỏng thôi

Sao chép. Thanks
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên