anymore-anywhere
Tài xế O-H
Đang bị tụt áp dầu kia mà bác. Tháo làm gì cho mất công.E treo can cao rồi ,cung không khả quan lắm em đang tháo ốp cam xem có bị sai dấu không a
Đang bị tụt áp dầu kia mà bác. Tháo làm gì cho mất công.E treo can cao rồi ,cung không khả quan lắm em đang tháo ốp cam xem có bị sai dấu không a
Hao hao giống nhau nhỉ hay hai bác này là 1 vậy?https://www.oto-hui.com/threads/xin-y-kien-cac-cu-ve-may-komatsu-pc450-7.102686/Cụ xem lại bơm kim đy, nhất là phần 2 con điện của nó đấy
bác cho em hỏi khi nổ tín hiệu điện từ ổ khoá xuống hộp là dây nào vậyáp rail 40 là quá thấp. Mình nghi con van điều khiển hút ở bơm cao áp ấy. Nhưng bạn cũng nên xem lại cái khóa điện, biết đâu hỏng rồi.
Em đã treo can cao bắt vào thân bơm cao áp rồi ,nó vẫn thế.điện hộp em kiểm tra vẫn có acc . Khoai quá ạcụ có tháo bơm nhồi ra kiểm tra không, của cụ 99% là do nắp bơm nhồi không chuẩn rồi
Cụ cho e hỏi khi lắp đồng hồ đo bên thấp áp thì bơm nhồi đạt bao nhiêu kg là ok a
Hôm nay em làm con 450-8 động cơ cũng như thế em rút con cảm biến g trên thân bơm nó cũng nổ được một lúc thì chết ,mai e thử lắp cảm biến xe chết xem thế nào a.các cụ cho em hỏi khoảng cách từ đầu cảm biến đến răng của trục bơm bao nhiêu là ok aBác cắm cái đồng hồ trên lọc tinh để kiểm tra xem áp bơm cấp áp . Trong khoảng 1,5 đến 3 cân
Cảm biến trên rail vẫn ok cụ a,vì khi rút cảm biến ra máy vẫn nổ bình thường . Em đang khoanh vùng cảm biến g ,phần cơ khí bên trong bơm có bao giờ hỏng không nhỉ các cụcụ kiểm tra van cao áp trên thanh raill thử. cảm biến raill báo về hộp tầm 2.2 v. khi tắt máy thì áp tụt dần và điện cũng xuống dần
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.